“แองจี้-ฐิติชา” สวยคมเกินลิมิต!! เตรียมพุ่งขั้นสุด…ทะยานหลุดโลกกับแบรนด์ดัง!!


เป็นสาวตาสวยคมที่หลายคนชมว่ามีเสน่ห์ ยิ่งเวลาอยู่บนเวทีที่เต็มไปด้วยความสามารถในด้านการร้องเต้นของ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” ศิลปินจากค่ายเพลง “E29 MUSIC IDENTITIES” (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ก็ยิ่งทำให้หลายคนหลงใหลไม่น้อยเลยทีเดียว ด้วยความที่เป็นคนตาโตสวยคม ทำให้เจ้าตัวถูกทาบทามจาก “Maybelline New York” (เมย์เบอลีน นิวยอร์ก) “Sky Hight” (สกาย ไฮน์ มาสคาร่า) “Cosmic Black” (คอสมิก แบล็ก) ให้เป็นตัวแทนสาวตาสวยเฉี่ยวคม ที่พร้อมจะพุ่งทะยานหลุดโลกไปพร้อม ๆ กับมาสคาร่า รุ่นใหม่ล่าสุดในคอนเซ็ป “ดำเกินต้าน พุ่งเกินลิมิต”
​​

โดย “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” และ “แจม-รชตะ หัมพานนท์” ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการสื่อถึงเสน่ห์และความสวยผ่านดวงตา เป็นการร่วมถ่ายทอดแอตติจูดการไล่ตามฝันในเพลง “Aim High พุ่งยิ่งกว่า (Cosmic Ver.)” ฝันให้ไกลและพุ่งไปให้สุดทะลุอวกาศ ซึ่งครั้งนี้ทั้งคู่ได้ปรากฏกายในลุคสดใส ที่พร้อมจะพุ่งทะยานขึ้นไปสู่อวกาศได้ทุกเมื่อ โดยแองจี้และแจมแท็คทีมร้องเต้นเต็มที่ทุกกิจกรรมแบบนันสต๊อป ทำให้การถ่ายทำราบรื่นผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี จนทุกคนต้องยกนิ้วให้กับความทุ่มเทสุดพลังของทั้งคู่ เรียกว่าได้ใจทีมงานกันไปเต็ม ๆ เลยทีเดียว

“แองจี้-ฐิติชา” ได้พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “วันนี้แองจี้มาเป็นตัวแทนของสาว ๆ ที่อยากมีดวงตาสวยคมและมีเสน่ห์ หลายคนบอกว่าดวงตาถือเป็นหน้าต่างของหัวใจ ลองไปดูกันว่าแองจี้มีวิธีในบริหารเสน่ห์ของดวงตาอย่างไรบ้าง สำหรับการทำงานครั้งนี้แองจี้สนุกมากค่ะ ได้ร้อง-เต้น และแอ๊คติ้งไปพร้อม ๆ กัน เป็นงานที่ชอบและมีความเป็นตัวเองในเนื้องานด้วยค่ะ ฝากติดตามผลงานของแองจี้กันด้วยนะคะ”

​​ติดตามชมแคมเปญวีดีโอเล่าเรื่องราวการเดินทางของเหล่านักล่าฝันรุ่นใหม่ ที่กำลังจะไปปฏิบัติภารกิจสำคัญนอกโลกกับไอเทมสุดลับ เพื่อท้าพิสูจน์ความดำเกินต้านพุ่งเกินลิมิต ของ Sky High Cosmic Black ตัวช่วยให้ขนตาดำสนิทราวห้วงอวกาศ และขนตายาวพุ่งสูงราวกับทยานสู่นอกโลก ชม Sky High Cosmic Black M-F-D เพลง “Aim High พุ่งยิ่งกว่า (Cosmic Ver.)” เวอร์ชั่นเต็มได้ที่ https://youtu.be/VP31bzQOjno?si=w_8sVLihLOlPVKpz และติดตามผลงานของ “แองจี้-ฐิติชา” ศิลปินจากค่ายเพลง E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเดนติตี้) ได้ทุกช่องทาง

About Author