เปิด 5 ความหลอน ก่อนผวาลั่นโรง ไปกับภาพยนตร์สั่นประสาท “Sleep หลับ ลึก หลอน” 14 กันยายนนี้

สกู๊ป 5 เรื่องก่อนหลับลึกหลอน: https://youtu.be/TJXWZUHP6Xw

เตรียมระทึกขั้นสุด เมื่อความหลอนเกิดขึ้นตอนเธอ “หลับ” แต่เขา “ตื่น”!  Sleep หลับ ลึก หลอน ภาพยนตร์ระทึกขวัญสั่นประสาทจากเกาหลี เล่าเรื่องสุดแปลกของคู่สามีภรรยา เมื่อภรรยาสังเกตเห็นพฤติกรรมสุดประหลาดของสามีทีมักชอบตื่นกลางดึกมาทำเรื่องประหลาด จนกลายเป็นความน่ากลัวที่คาดไม่ถึง วันนี้ มงคลซีนีม่า ขอพาเปิด 5 ความหลอนของ Sleep ก่อนจะไปผวากันให้สุด ช็อกกันให้เต็มที่ในโรงภาพยนตร์

  1. ฉีกกรอบหนังสยองขวัญที่แสนจำเจ

ผีและวิญญาณร้ายอาจไม่ใช่ต้นเหตุของความสยองอีกต่อไป!  หนังจะเล่าด้วยคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่ เล่นกับภัยใกล้ตัว ที่มาจากคนที่นอนข้าง ๆ ทุกคืน กับพล็อตสั้นๆแต่โคตรระทึกที่ว่า “จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าคนรักกลายเป็นคนแปลกกหน้าในเวลากลางดึก”

2.การันตีโดยผู้กำกับ Parasite ว่าเป็นหนังที่แหวกแนวที่สุดแห่งทศวรรษ

ผู้กำกับขึ้นชื่อของเกาหลีและฮอลลีวูดอย่าง “บงจุนโฮ” ผู้สร้างประวัติศาสตร์ชนะรางวัลออสการ์ในภาพยนตร์ Parasite ถึงขั้นเอ่ยปากชม Sleep ว่าเป็นหนังสยองขวัญที่แหวกแนวที่สุดในรอบทศวรรษ โดยหนังจะค่อย ๆ เผยประเด็นชวนอึ้ง ที่จะทำให้คนดูต้องคาดไม่ถึง

3.ปรากฎการณ์ช็อกระดับอินเตอร์ เดินสายฉายในเทศกาลหนังทั่วโลก

กวาดคำชมอย่างล้นหลามมาแล้วจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ อีกทั้งยังได้รับเลือกฉายในเทศกาลหนังนานาชาติโตรอนโต รวมไปถึง เทศกาลหนังนานาชาติซิตเกส และ Fantastic Fest ตอกย้ำว่านี่คือความหลอนระดับคุณภาพที่คอหนังไม่ควรพลาด

4.ได้สองนักแสดงนำคุณภาพ มาร่วมสร้างความระทึกจนล

งานนี้สยองกันถ้วนหน้า เพราะได้สองนักแสดงอย่าง อีซอนคยุน จาก Parasite และ จองยูมิ จาก Train to Busan มารับบทสามีภรรยาที่ต้องเผชิญหน้ากับความสยองกลางดึก พร้อมมอบการแสดงสุดหลอน  และสมจริงที่สุดในชีวิตการทำงาน ซึ่งรับรองว่าผู้ชมจะต้องลุ้นระทึกไปกับพวกเขาอย่างแน่นอน

5.งานกำกับแรกของ “เจสัน ยู” ของเด็กปั้นผู้กำกับบงจุนโฮ และล่าสุดหลอนแรงจนครองอันดับ 1 บนบ็อกออฟฟิศเกาหลี

ภาพยนตร์ได้ผู้กำกับไฟแรง เจสัน ยู ที่เคยร่วมงานกับ บงจุนโฮ (Parasite) ในฐานะผู้ช่วยผู้กำกับมาแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้รับการสนับสนุนจากผู้กำกับระดับโลกคนนี้แบบสุดตัว และล่าสุดแรงจนยอดขายตั๋วทะยานสู่ 1 ล้านใบในเกาหลีไปแล้ว

เตรียมระทึกขั้นสุดกับภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณ ต้องหวาดระแวงคนที่นอนข้างๆจนไม่กล้าหลับตาอีกต่อไป! Sleep หลับ ลึก หลอน 14 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

About Author