ดวงประจำวันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 07:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01604

เลขมงคล 0 1 6

เลขเด่น 6

00 11 66

01 10 16 61 60 06

เลขแปลง

44 14 41 64 46 04 40 69 96 94 49

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ มีการเปลี่ยนแปลงการงานแบบกะทันหันรวมถึงการได้เดินทางแบบกะทันหัน ปลอดภัยและโชคดีกับการเดินทาง หรือมีใครเดินทางมาหา จะได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีความใจบุญและมีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชา รวมถึงทุกคน แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดเหมือนกัน เพียงแต่เก็บไม่อยู่ จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา หรือการเสี่ยงโชคที่เกี่ยวข้องกับเลขศูนย์

ความรัก มีความสุขจะได้เดินทางท่องเที่ยวหรืออาหารการกินตามสถานที่ห้างสรรพสินค้า คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีสนุกสนานแต่เป็นความรักแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ มีความเจ็บป่วยบ้างเล็กน้อย ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ รวมถึงคนเจ็บคนป่วยคนพิการ จะทำให้สุขภาพแข็งแรงและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับดวงชะตาในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความกังวลในเรื่องของการงาน พยายามจะทำให้ดีที่สุด มีถูกกดดันบ้าง แต่ก็แก้ไขจะผ่านไปได้ คนที่กำลังรอตำแหน่งใหม่ขอให้ใช้ความอดทน หากทนได้อีกสักระยะจะดีมาก มีการซ่อมแซมบ้านและรถยานพาหนะ

การเงิน มีการเงินเข้าซ้ายออกขวา รวมถึงการซื้ออะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น รถคันใหม่แทนคันเก่าที่เสีย หรือถูกบังคับให้ต้องหาของใหม่มาแทนคันเก่าเพื่อใช้งานให้ทันต่อเวลานำเลขทะเบียนรถที่เสียมาเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษ รวมถึงหากใครมีโอกาสไปงานศพนำตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตและทำบุญให้กับผู้ล่วงลับในอนาคตจะดี

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง รวมถึงความใจร้อนของตัวเรา หากใครยังไม่เป็น ก็ควรจะพากันไปทำบุญจะดีมาก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขนขากระดูก หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อ การอยู่ในช่วงการรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน จะได้ทำการงานในตำแหน่งสำคัญในช่วงนี้ มีผู้ใหญ่และผู้คนคอยสนับสนุน หรือใครกำลัง มีโอกาสซื้อ-ขาย ที่อยู่อาศัย อสังหาริมทรัพย์ จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่เป็นนายหน้า หรือทำงานทางด้านนี้

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน รวมถึงงานใหญ่รับทรัพย์ก้อนโต มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนรักช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ได้รับความรักความเมตตาจากครอบครัวคนรัก มีดวงแต่งงานสำหรับบางคู่ ใครที่โสดพบรักกับคนในเครื่องแบบมีฐานะดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรน หรือการพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรที่จะพักผ่อนให้มากขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการแข่งขันที่สูง พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเราผ่านไปได้ มีการขัดแย้งและเหนื่อยบ้างบางครั้ง แต่ก็ต้องทำใจอดทน ถูกกดดันจากผู้ใหญ่ หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง อย่าเก็บอะไรมาเครียดหรือคิดมากกาลเวลาจะผ่านไปได้เอง

การเงิน ต้องใช้เงินเยอะส่วนใหญ่เกิดจากคนในครอบครัวลูกหลานบริวาร ที่ต้องการใช้จ่ายหรือการลงทุนในเรื่องของการงาน แต่สุดท้ายก็จะหามาได้ มีโชคลาภกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เหนื่อยหน่อยกับหลายหลายปัญหาประดังเข้ามาในช่วงนี้พอดี ทั้งคนรักและบริวารมีโอกาสเจ็บป่วย แต่ก็ต้องสู้และอดทน คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูกและกล้ามเนื้อแขนขา หรือมีโอกาสลื่นล้มทั้งในห้องน้ำและการใช้ท้องถนน ห้ามประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพ หรือคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความมั่นคงในเรื่องของการงาน ใครที่กำลังมองหางานอยู่จะได้งานแน่นอน หรือทำกิจการอะไรอยู่มีงานเข้าตั้งแต่เช้า งานใหญ่รออยู่ ประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ดวงดีและมีโชคลาภเกี่ยวกับบัตรประชาชนทั้งสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชคได้รางวัลใหญ่ ซื้อล็อตเตอรี่ในวันนี้เอาไว้บ้าง

ความรัก คนโสดจะพบรักกับลูกเศรษฐีมีฐานะการเงินที่ดีมาก คนมีครอบครัวแล้วจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวหรือมีโอกาสซื้อบ้านใหม่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่หรือมีโอกาสพบแพทย์พบหมอตรวจสุขภาพ รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องของการงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง มีความขยัน อดทน กับทุกอย่างที่มีเข้ามา จะได้เดินทางไกลชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับวัดหรือศาสนา

การเงิน ใจบุญชอบช่วยเหลือทุกคน การเงินที่ติดขัดจะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือการเสี่ยงเซียมซีหากมีโอกาสนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกันภายในครอบครัว จะได้รับข่าวดีกับลูกบริวาร คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตายิ้มแย้ม

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการช่วยเหลือจากคนที่ดี

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะหยิบจะจับอะไรก็โชคดีไปทุกอย่างในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ จะดีเป็นพิเศษ ชีพจรลงเท้าหน่อย แต่รับรองเลยว่าทุกการงานที่ทำได้ดีแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้าเรียกว่าดวงดีที่สุดโดยเฉพาะนักเสี่ยงโชค มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถและบ้านเลขที่ให้โชค รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก จะช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวและมีความมั่นคง มีโอกาสแต่งงาน หรือใช้ชีวิตร่วมกันเลยโดยเฉพาะคนที่ยังไม่มีแฟนคนโสด จะได้พบรักแน่นอนในอนาคตอันใกล้

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน การรับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดคาดฝัน หรือมีคำสั่งให้เปลี่ยนแปลง แต่จะผ่านไปได้โดยใช้กาลเวลาทำความเข้าใจกับงานใหม่

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขและสิ่งที่ปรารถนา จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การปรับตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นให้มีความสุขและช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันใช้ชีวิตร่วมกันเลย เป็นคู่แท้กันในอนาคต

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงภูมิแพ้ โดยเฉพาะในช่วงของฝนตก อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมียาติดกระเป๋าไว้บ้างเวลาเดินทางไปไหน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author