“มาย-อาโป-บาส-ต๋อง” พา “แมนสรวง” เสิร์ฟชาว เชียงใหม่ – โคราช สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก!

มาย อาโป  บาส ต๋อง พา “แมนสรวง” เสิร์ฟความสุข ส่งตรงชาว เชียงใหม่ – โคราช สร้างปรากฏการณ์ห้างแตก! แฟนคลับ ไทย+เทศ แห่ตามกรี๊ดให้กำลังใจล้นหลาม

เก็บตกภาพบรรยากาศ “แมนสรวง” Movie Road Show เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  มาย อาโป บาส ต๋อง 4 นักแสดงนำ เดินทางโปรโมทภาพยนตร์ ถึง 2 จังหวัด คือ เชียงใหม่ ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต , เอสเอฟเอ็กซ์ ซีนีม่า เมญ่า เชียงใหม่ และ โคราช ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เทอร์มินอล 21 โคราช  และ โคราช ซีนีเพล็กซ์ ส่งตรงมอบความสุขให้ชาวโคราช  พร้อมกับเซอร์ไพรส์ เปิดมิติใหม่แห่งการโปรโมทหนัง ด้วยการขึ้นรถแห่ เปิดเครื่องเสียง ประกาศทักทาย สร้างความสนุกสนานให้กับชาวโคราช เหมือนเป็นการมาหาเสียง โปรโมทเชิญชวนให้แฟน ๆ ไปชมภาพยนตร์ แมนสรวง ในโรงภาพยนตร์

โดยบรรยากาศของกิจกรรม แมนสรวงบุกโคราชในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจของทีมงาน และนักแสดง ที่ต้องการย้อนเวลา กลับไปในยุคสมัยของการโปรโมทหนังโดยรถแห่ ของจังหวัดต่าง ๆ ที่สามารถสื่อสาร และใกล้ชิดกับผู้คนในพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง โดยในกิจกรรมครั้งนี้ ได้รับการขออนุญาตล่วงหน้าจากเทศบาลเมืองโคราช และได้รับการดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างดีจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เมืองโคราชแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมให้กำลังใจ นักแสดงทั้ง 4 มาย อาโป บาส ต๋อง เหมือนเป็นนักการเมือง จากพรรคแมนสรวง โชว์สกิลเว้าภาษาอีสาน มักทายพูดคุยกับพี่น้องชาวโคราช อย่างเป็นกันเอง สนุกสนาน ตลอดเส้นทาว ทั้งร้อง ทั้งเซิ้ง  สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ ได้มีความสุขกันทั่วหน้า ได้ใจชาวโคราชไปอย่างเนืองแน่น

เสียงกรี้ดยังคงต่อเนื่องตลอดเส้นทางจนถึงภายในห้างภาพของแฟน ๆ ที่มารอแน่นขนัด ห้างสรรพสินค้าที่กว้างขวางเต็มไปด้วยแฟน ๆ ที่มารอให้กำลังใจ นักแสดงทั้ง 4 ต่างร่วมสนุกกับกิจกรรมบนเวที เล่นเกมส์ และ พูดคุยกับแฟน ๆ และก่อนเดินทางกลับกรุงเทพ ทั้งทีมงานและนักแสดงได้ เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม แห่งเมืองโคราช เพื่อเป็นสิริมงคลในการมาเยือนในครั้งนี้ ให้ภาพยนตร์ “แมนสรวง” ประสบความสำเร็จสูงสุดตามที่ตั้งใจ

“แมนสรวง” ฉายแล้ววันนี้  ชมเต็มอรรถรส ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

About Author