เปิดวาร์ป “มายด์ อนิส” หุ้นส่วนร้านชา ที่มาออก โหนกระแส สวยทะลุจอ

ป็นประเด็นดราม่าติดเทรนด์ไปช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ ร้านลูกไก่ทอง ร้านชาดัง ที่เจ้าของยืนโนติสถึงร้านอื่น ๆ ห้ามใช้คำว่า “ปังชา” รวมถึงภาชนะที่ใส่สินค้าที่อ้างว่ามีลักษณะคล้ายกับของทางร้าน พร้อมเรียกค่าเสียหายคู่กรณีหลักล้าน จนต้องมาออกรายการ “โหนกระแส” ของ หนุ่ม กรรชัย ไปเป็นวันศุกร์ที่ผ่านมา

แต่หลายคนหลุดโฟกัสไปที่หุ้นส่วนร้านตั้งใจชง ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านคู่กรณีที่มาออกรายการโหนกระแสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ว่าสวยและน่าคุ้นจัง ซึ่งเธอคือ “มายด์ อนิส สุวิทย์” นั่นเอง ต้องบอกว่า เธอมีดีกรีเป็นถึงดาราจากละครดังเรื่อง สงครามนางงาม และแสดงละครดังอีกหลายเรื่อง

สำหรับประวัติของ มายด์ อนิส นั้น เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2538 มายด์เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปีพ.ศ. 2554 โดยในการประกวดครั้งนั้น มายด์ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัล Miss Pan Clinic มาครอง หลังจากนั้นมายด์ก็ได้มีงานในวงการบันเทิงทั้งถ่ายแบบนิตยสาร แสดงมิวสิควีดีโอ และในปีพ.ศ. 2557 มายด์ก็ได้มีผลงานการแสดงละครเรื่องแรกเรื่อง เพลิงฉิมพลี แต่บทที่เป็นการแจ้งเกิดทำให้เธอมีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากจากบท มะเหมี่ยว ในเรื่องละคร สงครามนางงาม 2 โดยมายได้รับบทบาทนี้จากการเข้าคัดเลือกในรายการ สงครามนางงาม The Casting Project ปัจจุบันมายด์ก็ยังมีงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

ที่มา IG : anismild

About Author