ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 90982

เลขมงคล 9 0 8

เลขเด่น 0

99 00 88

90 09 98 89 80 08

เลขแปลง

82 28 02 20 29 92 69 96 18 81 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องเข้มแข็งและอดทนรวมถึงมีความเชื่อมั่นในตนเองเวลาจะทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว จะมีบุคคลเก่าๆที่เคยร่วมงานกลับมาอีกครั้ง ลูกค้าเก่าติดต่อกลับมา เพื่อนคนรู้จักที่เคยพลัดพรากกันไปจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง หรือได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่เคยไปมาแล้ว

การเงิน มีความมั่นใจว่าหาเงินได้และก็หาได้จริงๆ แต่รายจ่ายเยอะเพราะต้องแบกภาระของทุกคนรวมถึงลูกน้องบริวารและญาติพี่น้องคนที่เรารัก การใจบุญใจกุศลมีเมตตา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะได้พบรักกับคนที่เคยพลัดพรากจะกลับมาอีกครั้ง ใครเคยทะเลาะมีปากมีเสียงการขัดแย้งก็จะให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยเจ้าอารมณ์สักนิดแต่ก็รัก

สุขภาพ ใครที่มีโรคประจำตัวเลยช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ การทานยาหรือทำตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด การปวดเมื่อยตามร่างกายแขนขา

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มองหาอะไรใหม่ๆเพื่อเพิ่มพูนความรู้ไม่หยุดนิ่ง การงานโดดเด่นได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุน รวมถึงการทำงานควบคู่กับงานประจำและงานเสริม การลงทุนอะไรเพิ่มมีลูกค้าอยู่ตลอด

การเงิน หาเงินได้ตลอดในช่วงนี้มีคนโอนเงินมัดจำ หรือสั่งออเดอร์ล่วงหน้าหลายสัปดาห์ รายได้ดีแต่ก็ใช้เยอะเพราะเป็นเงินหมุนแต่ไม่ต้องกลัวอดมีเงินเข้าตลอด มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เสี่ยงโชคได้

ความรัก ระวังการนอกใจ รวมถึงมองหาใครใหม่ควบคู่กับคนที่คบอยู่ การหลายใจเจ้าชู้ หรือครบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป เสน่ห์แรงบริหารเสน่ห์อยู่เสมอเช็คเรตติ้ง โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วมีความเบื่อคนรักซ่อนอยู่แต่ก็รัก จึงมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ จุกเสียดกระเพาะรวมถึงความดันในช่วงนี้คนอายุมากต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีรางสังหรณ์แม่นยำ ใครบางคนไปเรียนเรื่องหมอดูสิ่งลี้ลับ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ใจบุญตลอดนึกถึงคนอื่นมาก่อนตนเองอยู่เสมอในช่วงนี้ แต่ก็มีความสุขเพราะเป็นผู้ให้ท่องเอาไว้ในใจ การงานจะมีคนอายุน้อยกว่านำมาเป็นงานช่วยเหลือและเเบ่งปันกัน คนที่เคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรในช่วงนี้จะหลุดพ้นปัญหาทุกอย่าง การได้รับความยุติธรรม รวมถึงหมดเวรหมดกรรมที่เคยลำบาก คนเป็นคดีความจะถูกยกฟ้อง

การเงิน เอาตัวรอดติดขัดอะไรจะมีคนช่วยเหลือ ความใจบุญมีเมตตาช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้ หรือใครที่เป็นหนี้ก็จะนำมาใช้ มีโชคเกี่ยวกับกับการทำบุญ ใบเซียมซี ใบอนุโมทนาบัตร

ความรัก คนโสดจะพบรักแท้มีความสุข รวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาก็จะคืนดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ จะได้เดินทางไปวัดทำบุญหรือมูนิธิการบริจาคทาน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความสุขมากไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ดวงดีเกี่ยวข้องกับการงานมีคนสนับสนุน ค้าขายก็ได้ดี บางคนจะได้เดินทางไปเที่ยววันนี้สำหรับคนที่ทำงานส่วนตัว

การเงิน ดวงดีมาก่อนเลยมีโชคมีลาภดวงเฮงหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการออมเป็นทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ ช่วงค่ำจะได้เงินเสี่ยงโชคได้เกี่ยวกับบ้านเลขที่ เลขห้อง

ความรัก คนรักทั้งข่มทั้งขู่ ไม่รู้ทำไมช่วงนี้ดุจัง ค้นทุกอย่างโทรศัพท์มือถือรวมถึง Facebook และ LINE คุยกับใครบ้างไหมอย่าให้รู้ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีลูกติดแต่เข้ากันได้เพราะมีเงินมีทองและรักเรา

สุขภาพ ห้ามเจ็บห้ามป่วยบอกกับตัวเองอยู่ตลอด แต่กินเก่งด้วยสิน้ำหนักขึ้นจะทำยังไงก็ออกกำลังกายไม่ต้องคิดมากเลย คนเจ็บป่วยอยู่จะมีคนดูแลและแข็งแรงขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ทำแต่งานต้องกระตือรือร้นตื่นแต่เช้ายันมืดยันค่ำแต่ก็ทำได้ดีที่สุด ทำงานสากกะเบือยันเรือรบ แถมยังต้องมองหาอะไรทำเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นแรงดึงดูดให้กับลูกค้าอยู่ตลอด ไม่ยอมอยู่เฉย จะดีเป็นพิเศษสำหรับใครทำเกี่ยวข้องกับค้าขายออนไลน์

การเงิน ได้มาจ่ายไปซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการลงทุน และต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการเงินของคนที่รักและห่วงใยเรานำมาช่วยเหลือ มีโชคลาภในการเสี่ยงโชคแต่ต้องขอยืมดวงผู้อื่นจึงจะดี

ความรัก คนรักเป็นอะไรก็ไม่รู้หึงหวงง่ายรวมถึงเจ้าอารมณ์ เราคุยกับใครก็ชอบที่จะสักจะถามอยู่เสมอว่าเขาเป็นใคร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องทำใจรวมถึงการตัดใจถ้าไม่อยากมีปัญหา

สุขภาพ จุกเสียดในกระเพาะอยู่ตลอด รวมถึงผู้หญิงมักจะเกี่ยวข้องกับไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับลูกอัณฑะและอวัยวะเพศห้ามซุกซนเป็นเด็ดขาด ต้องรู้จักระวังและป้องกัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงานไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่ แต่ก็สู้ไม่ถอยมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม รวมถึงจะได้งานใหม่สำหรับใครบางคนตำแหน่งหน้าที่ที่จะไปดีมาก ได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีข้าวของต้องเสียต้องซ่อมต้องแก้ไขอยู่ตลอด รวมถึงการซื้อของใหม่ไม่อยากจะเสียเงินค่าซ่อมอีกแล้วตัดใจ แต่มีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวกับของพัง ของเสีย ของซ่อม เลขรถเสีย เลขเบอร์โทรศัพท์ที่เสีย บ้านที่พังต้องซ่อมแซม นำเลขที่บ้านมาให้โชคดี

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี นิสัยดีแต่ชอบขี้หึงสักนิด และเคยมีความรักพังมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะเดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวนอนค้างคืนพร้อมกับครอบครัวมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก

สุขภาพ เน้นความสวยความงาม ศัลยกรรม มีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนแปลง แต่จะดีขึ้นและโดดเด่นเป็นพิเศษ มีความสุขหลังจากได้ทำแล้วดวงดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความมุ่งมั่น และตั้งใจในการทำงาน ยิ่งดวงดีมีโชคมีลาภที่ผ่านมาวันนี้ก็ยังมีโชคกับการงานตั้งแต่บ่ายไปงานดีๆเดินทางเข้ามาหา ลูกค้าดีๆมีมาตลอด ใครสมัครงานเอาไว้ก็ได้งาน

การเงิน มีทรัพย์สินที่อยากจะได้อยากจะซื้อ การเดินเรื่องผ่านทุกอย่าง ติดต่อธนาคารใบเสร็จ ใบบิล บัตรคิวจะให้โชคลาภ หรือแม้กระทั่งเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี

ความรัก จะพาครอบครัวไปเที่ยวโดยไม่คาดคิดปุ๊บปั๊บรับโชคดี คนรักมีงานใหญ่เข้ามาเลยเลี้ยงฉลองกันหน่อย คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรักก็มี

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ ผื่นคัน การปวดเมื่อยตามร่างกายเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง ควรทำบุญกับวัดช่วยค่าน้ำค่าไฟหรือล้างห้องน้ำวัดทำความสะอาดจะได้บุญกุศล

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะได้ดีเป็นพิเศษต้องอาศัยคำพูดการเจรจา รวมถึงกัลยาณมิตรจะคอยช่วยเหลือ มีการเดินทางไกลพักผ่อนท่องเที่ยวพร้อมกับทำงานไปด้วย จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องของสวยงาม อาหารรวมถึงของมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ จะมีลูกค้าแบบปากต่อปาก

การเงิน ใจดีมีน้ำใจอยู่ตลอดชอบช่วยเหลือ ไปไหนไม่ชอบเอาเปรียบใคร ส่วนใหญ่จะเป็นคนควักเงินเลี้ยงเขา แต่ก็มีเงินเข้าทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชี เลขรหัส ATM

ความรัก มีเสน่ห์ในช่วงนี้รวมถึงคนโสดจะมีเพื่อนหรือคนสนิทเลื่อนมาเป็นความรักได้ คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ได้ดีคนรักให้โชครวมถึงจะได้ไปเที่ยว

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนดูแลเอาใจใส่จึงหายไว

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author