ทาสแมวเป็นเหตุ! “แบงค์ ปรีติ” สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจทรายแมวเต้าหู้เกล็ด

ทาสแมวเป็นเหตุ! สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจทรายแมวเต้าหู้เกล็ด กับประสบการณ์การเลี้ยงแมวมามากกว่า 20 ปี ของ “แบงค์ ปรีติ”

หลาย ๆ คนคงทราบกันดีว่า นักร้องมาดเท่ แบงค์ – ปรีติ บารมีอนันต์ นั้นมีความหลงใหลน้องแมว จนมีแมวเลี้ยงเป็นของตัวเองมากกว่า 10 ตัว จากประสบการณ์การเลี้ยงแมวมา 20 ปี จนกลายมาเป็นแพชชั่นใหม่ สู่การทำธุรกิจ เป็นผู้ผลิตทรายเต้าหู้เกล็ดคุณภาพพรี่เมียม ภายใต้แบรนด์ “MiKi ทรายแมวเต้าหู้เกล็ด” ทรายแมวจากคนเลี้ยงแมว ตัวจริง พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

“ด้วยการสังเกตพฤติกรรมการขับถ่ายของน้องแมวที่สามารถเรียนรู้และจดจำกลิ่นของตัวเองได้ดี ผมจึงคิดค้นและทดลองผลิตทรายแมวเต้าหู้เกล็ดที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ 100% ที่มีส่วนผสมไฟเบอร์จากถั่วลันเตาและเมล็ดกัวร์กัม ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ กลิ่นหอม ดับกลิ่นดีเยี่ยม ไร้ฝุ่น 99.9% ไม่ติดอุ้งเท้าน้อง จับตัวเป็นก้อนเร็ว ย่อยสลายง่าย สามารถตักทิ้งชักโครกได้ เมื่อโดนน้ำจะละลายไปกับน้ำทันที ซึ่งผมใช้เวลานานกว่า 1 ปี จนกลายมาเป็น “MiKi ทรายแมวเต้าหู้เกล็ด” ครับ” แบงค์ – ปรีติ บารมีอนันต์ Co-founder and CEO Miki Pet Care เผยถึงที่มา… ในการก้าวเข้ามาทำธุรกิจใหม่ตัวนี้

ทั้งนี้ แบงค์ – ปรีติ ยังชวนทุกคนร่วมเดินทางไปเกาะทาชิโระจิมะ (Tashirojima) หรือที่เรียกว่า “เกาะแมว (Cat Island)” เมืองเซนได (Sendai) ประเทศญี่ปุ่น เพื่อย้อนรอยความประทับใจที่มีต่อน้องแมวอีกครั้ง ในรูปแบบหนังสั้นตามสไตล์ เท่คูล ของผู้ชายที่ชื่อ แบงค์ – ปรีติ บารมีอนันต์

ติดตามชมคลิป แบงค์ ปรีติ เที่ยวเกาะแมว Tashirojima [MiKi ทรายแมวเต้าหู้เกล็ด]

About Author