“มุก-วาโย” แซ่บเกินต้าน ผัวหมายเลขสอง ซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ”

ออกอากาศไปเพียงแค่ตอนเดียวก็เรียกเรตติ้งคนดูพุ่งสูงสุดบนแพลตฟอร์ม MONOMAX (โมโนแมกซ์) สำหรับความร้อนแรงซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) เมื่อ “เปรี้ยว” นำแสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” เพิ่งโชว์ลีลาเลิฟซีนเด็ดดวงกับแฟนหนุ่มริมกำแพงไปไม่ทันไรทั้งคู่ก็เลิกรากันแล้ว ซึ่ง เปรี้ยว ก็มูฟออนต่ออย่างรวดเร็ว เมื่อได้เจอช่างภาพหนุ่ม “วาโย-ภีรวัฒน์  สารีวงษ์” รับบท “เอก” ที่เข้ามาช่วยเปรี้ยวไว้จากกลุ่มชายฉกรรจ์ที่จะทำร้ายเธอนั่นเอง

โดยการถ่ายทำของฉากนี้ได้มีการจำลองคอนโดแห่งหนึ่ง เป็นคอนโดของ วาโย ซึ่งหลังจากที่เจอช่างภาพหนุ่มหล่อล่ำน่ากินขนาดนี้ มีหรือที่สาวมั่นอย่างเปรี้ยวจะปล่อยให้หลุดมือ เพียงแค่มองตาก็รู้ใจกันแล้วว่าจะจบลงตรงไหน ฉากนี้ มุก โชว์สกิลความเร่าร้อนประชิดตัว วาโย ก่อนแบบไม่เขินอาย เริ่มตั้งแต่โซฟายันเตียงนอนอย่างถึงพริกถึงขิง จนผู้กำกับ ผิน เกรียงไกรสกุล ออกปากแซวว่าเตียงสั่นสะเทือนไปหมดแล้ว

ติดตามอีกหนึ่งฉากเด็ดของ “อีเปรี้ยว” แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” วันที่ 24 สิงหาคมนี้!!! ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

About Author