“โมโนออริจินอล” ท้าชมซีรีส์สุดแซ่บ “ฟางเล่นไฟ” คว้า “มุก-ไม้-นีน” ประชันฝีมือดราม่าเข้มข้น!!!

“โมโนออริจินอล” พร้อมเสริฟซีรีส์ดราม่าสะท้อนสังคมเรื่องใหม่ “ฟางเล่นไฟ Risk Lust Love” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) โดยฝีมือการกำกับของ “ผิน เกรียงไกรสกุล” นำแสดงโดย “มุก-พิชานา อยู่สุข” (รับบท เปรี้ยว), “นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์” (รับบท อ้อน), “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” (รับบท ปรีดี), “วิน-ธนัท วณัฐพงศ์” (รับบท ชิน), “นนท์-ณนนท์  เรืองเดช” (รับบท แทค), “เอ-ภัทรบุตร เขียนนุกูล” (รับบท เปอร์), “วาโย-ภีรวัฒน์  สารีวงษ์” (รับบท เอก), “นัท-ณัชพล รัตนมงคล” (รับบท ดล), “แบงค์-จักรกฤช สกุลเดช (รับบท โก้), “ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง (รับบท วิม), “แป้ง-สหัสยา จันทร์ใส” (รับบท ฝ้าย), “เนิส-พิชญ์สินี สุวรรณทรัพย์” (รับบท แนท) ร่วมด้วยนักแสดงรุ่นเก๋ามากฝีมืออีกเพียบ อาทิ “เฟรช-อริศรา  วงษ์ชาลี” (รับบท ปิ๋ว แม่เปรี้ยว), “หนึ่ง-ชลัฏ  ณ สงขลา” (รับบท โป้ง พ่อเปรี้ยว), “อรสา  อิศรางกูร ณ อยุธยา” (รับบท ยายเปรี้ยว), “เดือน-ไปรมา  รัชตะ” (รับบท ดารณี แม่ปรีดี), “กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล” (รับบท อิฐ พ่ออ้อน), “ดี้-ชนานา นุตาคม” (รับบท โอ๋ แม่อ้อน), “แอน-วาสนา พูนผล” (รับบท คุณนายเข็มทราย), ฯลฯ

ซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ Risk Lust Love” เป็นเรื่องราวของผู้คนที่ลุ่มหลงอยู่ในความโลภ กิเลสตัณหา และทำตามอำเภอใจ โดยลืมนึกถึงผลที่จะตามมา กว่าจะรู้สำนึกในผิดชอบชั่วดีก็อาจจะสายเกินไป “เปรี้ยว” เด็กสาวใจแตก ที่มีพ่อแม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ทั้งเรียนไม่จบ กินเหล้าและเปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อย ซึ่งเปรี้ยวก็ซึมซับมาทั้งหมด ต่างกับ “อ้อน” เด็กสาวที่เติบโตมาท่ามกลางการคาดหวังของพ่อแม่ ที่อยากให้ลูกสาวมีคนรักที่ดีและร่ำรวย อ้อนจึงดูเป็นผู้หญิงอ่อนต่อโลก แต่แล้วเปรี้ยวกับอ้อน ต้องเผชิญชะตาชีวิตในวังวนที่เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา ปล่อยตัวปล่อยใจเล่นอยู่กับไฟ โดยไม่มีใครคิดเลยว่าสุดท้ายแล้ว ฟางที่อยู่ใกล้ไฟ ก็มีแต่มอดไหม้จนไม่มีอะไรเหลือเลย

ด้านผู้กำกับ ผิน เกรียงไกรสกุล  เผยว่า “อยากให้ได้ชมซีรีส์ฟางเล่นไฟกันเยอะ ๆ ครับ เรื่องนี้สะท้อนปัญหาสังคมได้อย่างถึงแก่น ซึ่งตัวละครของเปรี้ยวและอ้อนผมว่ามีอยู่จริงในสังคมไทย เราพยายามหยิบมาทำเป็นซีรีส์เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นว่าคนเราไม่ได้มีแค่ด้านเดียว ถ้ามองรอบด้านเราจะเห็นว่าคนเลวก็คงไม่อยากเลว คนดีก็ใช่ว่าจะดีเสมอ ขอฝากด้วยนะครับนักแสดงและทีมงานเต็มที่กันมากครับ”

สามารถรับชมซีรีส์สะท้อนปัญหาการใช้ชีวิตของเด็กสาววัยรุ่นสมัยใหม่เรื่อง “ฟางเล่นไฟ Risk Lust Love” พร้อมเสริฟความสนุกแบบครบทุกรส 3 EP. แรก ดุเดือด เข้มข้น ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) วันที่ 24 สิงหาคมนี้!!!

About Author