“ไม้” ปิ๊งรักแรกพบสบตา “มุก” เปิดฉาก“ฟางเล่นไฟ” จูบจริง “แบงค์” เนื้อแนบเนื้อ!!!

ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาได้พักใหญ่ สำหรับซีรีส์เรื่อง “ฟางเล่นไฟ” ภายใต้การผลิตโดย “โมโนออริจินอล” ดูได้ไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์) จากฝีมือของผู้กำกับ “ผิน เกรียงไกรสกุล” ทำเอาฮือฮากันตั้งแต่เปิดเรื่องกันไปเลย กับฉากเปิดตัวนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ที่รับบท “เปรี้ยว” สก๊อยสาวสุดแซ่บในการใช้ชีวิตหลงระเริง เปลี่ยนผู้ชายไม่ซ้ำหน้าจนชาวบ้านต่างตั้งฉายาว่า “อีเปรี้ยวผัวสิบ” ซึ่งเปิดมาตอนแรกความสวยแซ่บของเปรี้ยวไปเตะตาพระเอกหนุ่ม “ไม้-วฤธ ศิริสันธนะ” ซะงั้น! จากการหลงรักตั้งแต่แรกพบบวกกับเสน่ห์ของ “มุก” ทำเอา “หนุ่มไม้” ถึงกับบุกขอเข้าไปดูนกถึงบ้าน “มุก” เลยทีเดียว! โดยหารู้ไม่ว่าคืนนั้น “มุก” เพิ่งระเริงรักกับแฟนหนุ่ม “แบงค์-จักรกฤช สกุลเดช” รับบท โก้ กลางที่สาธารณะได้อย่างไม่อายฟ้าดิน!

ฉากแรก ไม้ กับ มุก เจอกันโดยบังเอิญ งานนี้แค่เพียงแว๊บแรก ไม้ ก็ตกหลุมรักมุกเข้าอย่างจังที่หน้าบ้าน ฉากนี้ถ่ายทำกันไม่ยาก ไม้กับมุกเล่นเข้าขากันอย่างลื่นไหล ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้กันเลยทีเดียวจ้า

จากนั้นไปกันต่อกับฉากสุดสยิว ปักหลังถ่ายทำกันที่ริมทางกำแพงรั้ว หลังจากที่ มุก และ แบงค์ แข่งรถมอเตอร์ไซด์บนท้องถนนเสร็จแล้ว ทั้งคู่ก็จูงมือกันมาที่ริมกำแพงรั้ว พี่ผิน ผู้กำกับฯ ได้ซักซ้อมหน้าเซ็ทก่อนเข้าฉากจริง ซึ่ง มุก และ แบงค์ ได้เตรียมตัวกันมาอย่างดี โดย มุก เริ่มส่งอารมณ์และสายตาอ่อย ๆ ยั่ว ๆ จน แบงค์ อดใจไม่ไหว เข้าไปประชิดตัว มุก ทันที พร้อมรุกนัวเนีย ทั้งหอมจูบบดขยี้ ชนิดที่เนื้อแนบเนื้อไม่มีช่องว่างให้หายใจ เกือบจะปากเปื่อยกันไปเลยทีเดียวแถมงานนี้มุกเล่นจริงโนสแตนอินอีกต่างหาก

มาลุ้นและติดตามความระเริงไม่เลือกที่ของ “อีเปรี้ยว” แสดงโดยนางเอกสาว “มุก-พิชานา อยู่สุข” ได้ในซีรีส์ “ฟางเล่นไฟ” ออนแอร์รวดเดียว 3 EP. แรก!!! วันที่ 24 สิงหาคมนี้!!! สามารถรับชมได้แบบไม่มีเซ็นเซอร์ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)

About Author