เดือดระอุ!“CODE 8 ล่าคนโคตรพลัง” กับปฏิบัติการไล่ล่าจับตายมนุษย์พลังพิเศษสุดมันส์ ที่ทรูโฟร์ยูช่อง 24 

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายความมันส์ “CODE 8 ล่าคนโคตรพลัง”ภาพยนตร์แอ็คชันไซไฟสุดล้ำ ที่สร้างจากหนังสั้นสุดฮิตแห่งปีบนเว็บไซต์ดัง พล็อตเรื่องมุมกลับ เมื่อพลังเหนือธรรมชาติไม่ได้สร้าง “เขา” เป็น “ฮีโร่” แต่กลายเป็น “อาชญากร” ที่ไม่มีใครต้องการ  เขาต้องลุกขึ้นสู้เพื่อทวงคืนความอยุติธรรม แล้วจะสำเร็จได้หรือไม่ ต้องไปลุ้นกับ 2 ฮีโร่จากจักรวาล DC ร็อบบี้ อาเมล และ สตีเฟ่น อาเมล  มารับบทเป็นหนุ่มพลังพิเศษ ปะทะการไล่ล่าโคตรเดือดกับ ซุง คัง นักแสดงฝีมือฉกาจแห่งเอเชีย

“CODE 8 ล่าคนโคตรพลัง”บอกเล่าเรื่องราว ช่วงต้นยุคศตวรรษที่ 20 มีเด็กเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ แต่แทนที่พวกเขาจะกลายซูเปอร์ฮีโร่ กลับถูกรัฐบาลแบ่งแยกพวกเขาออกเป็นพลเมืองชั้นสอง เพราะพวกมนุษย์หวาดกลัวในพลังที่เขามี ทำให้พวกเขาตกงานและไม่สามารถใช้พลังพิเศษ สุดท้ายก็อดอยากกลายเป็นอาชญากร นั่นทำให้ คอนเนอร์ รี้ด (ร็อบบี้ อาเมล) ชายหนุ่มผู้มีพลังพลังงานไฟฟ้าต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อหาเงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วย  เพราะบ้านของเขาฐานะยากจน  และเพื่อที่จะหาเงินเขาก็ได้เข้าไปพัวพันในโลกของเหล่าอาชญากรที่มี การ์เร็ตต์ (สตีเฟ่น อาเมล) เป็นผู้นำ และทำให้เขาได้รู้ถึงพลังที่แท้จริงของตัวเอง

ห้ามพลาดความมันส์กับภาพยนตร์ “CODE 8 ล่าคนโคตรพลัง” วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 12.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และเว็บไซต์ https://true4u.com/live 

About Author