โสดแล้ว! “แพรวา” เลิกแฟนนอกวงการ ยอมรับคาดหวังไว้เยอะ

สำหรับนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการแบบไม่ยอมเปิดตัวออกสื่อ ล่าสุด สาวแพรววา ได้อัปเดตสถานะหัวใจไว้ว่า โดย แพรวา เผยว่า “เรื่องหัวใจตอนนี้โสดแล้ว โสดมาสักพักแล้ว สาเหตุคือเรามองอนาคตไม่ตรงกัน ไปด้วยกันยาก เรียกว่าครั้งนี้ก็เจ็บหนักมาก ขอโทษคนที่ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามตนด้วย ครั้งนี้เจ็บหนักสุดเลย ที่เห็นไปเที่ยวคนเดียวคือเฮิร์ต ทางด้านเพื่อน ๆ ก็รู้แต่เราไม่อยากแสดงออกต่อหน้าเพื่อน ตนอยู่คนเดียวได้และอยากอยู่คนเดียวด้วย”

“เหตุที่เจ็บหนักอาจเป็นเพราะเราคาดหวังเยอะ ทุกคนที่เราคบเราจะคิดไว้ตลอดเลยว่า อยากแต่งกับคนนี้ ก็เป็นการจบกันด้วยดี เคลียร์กันเลยเจ็บหนัก เลิกกันทั้งที่ยังรักอยู่ สำหรับอนาคตความรักตอนนี้ไม่ได้มองแล้ว แต่ก็ไม่ได้ปิด ถ้ามีคนเข้ามามันก็ยากมาก เราไม่อยากเอาความสุขเราไปไว้ที่ใคร เป้าหมายของตนคืออยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกยอมรับมุมมองความรักเปลี่ยนไป”

“ยอมรับว่าเหงานะ แต่อยู่ได้ พูดขำๆ ขอไม่เช็คดวงแล้ว เช็คแต่เรื่องงานพอ ทำในสิ่งที่เรารัก อยากทำเพื่อตัวเอง ถ้าจะมีคนเข้ามา ก็อยากให้ผ่านเพื่อนดีกว่า ให้เขาช่วยสแกนว่าชอบไหม ตนรู้สึกว่าเราสแกนเองแล้วมันล้มเหลว บอกเพื่อนทุกคนเตือนหมดเวลามีความรักให้ค่อย ๆ ไป แต่ตนก็อยากทำในสิ่งที่อยากทำ”

“ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นมาก ๆ อยากขอบคุณตัวเอง ได้ไปเที่ยวคนเดียว ได้รู้จักตัวเอง แฮปปี้มาก ตอนนี้ใครจะเข้ามาไม่อยากจะไปมองว่าเขาจะมองอนาคตยังไง ขอดูที่ว่าถ้าคลิกก็คุย ต่อไปก็ปล่อยจอยแล้วกัน ตนอาจจะไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่กับคนที่เข้ามา เพราะเรารักตัวเอง ไม่เชิด แต่เข็ดแล้ว”

Cr_ข้อมูล: innnews

About Author