“บริษัทหลักทรัพย์ พาย” เนรมิตค่ำคืนสุดพิเศษ ไปกับงาน “Pi Gala Night” จับมือ “Digital with a Human Touch”  มัดใจนักลงทุน

  • บล. พายจัดงาน Pi Gala Night เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าพร้อมเดินหน้าตอกย้ำวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่ให้บริการด้านการลงทุนแบบครบวงจร
  • ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีชื่อเสียงมากกว่า 200 ท่านอาทิโต้งจรรยาสว่างจิตร, ลีนาวนวิทย์, ณรงค์เดือนรุ่งนันท์ชนกและณัฐพรไพรัชเวทย์, อนันดาเอเวอร์ริ่งแฮม, เก๋ชลลดาและพร้อมสิริสันต์รวมถึงเซนต์ธราภุชและแขกผู้มีเกียรติท่านอื่นๆอีกมากมาย
รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา): วรุฒ บูลกุล, ชลลดา เมฆราตรี, พร้อม สิริสันต์, มร.บ็อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน), ทอมมี่ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบมจ.คันทรี่กรุ๊ปโฮลดิ้งส์, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ชาง และ ชนาภา ฟู

3 สิงหาคม 2566 – บริษัทหลักทรัพย์พายจำกัด (มหาชน) หรือ Pi Securities ผู้ผู้นำการให้บริการและผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนแบบครบวงจรที่มีความเชี่ยวชาญมากกว่า 50 ปี  จัดงาน “Pi Gala Night” ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ณ โรงแรมหรูโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยงานดังกล่าว มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Unlock The New World, Unlock The Power Of Infinite Possibilities” ที่มีวิทยากรแนวหน้าด้านการลงทุนมาร่วมพูดคุยถึงมุมมองตลาดทั้งการลงทุนในประเทศไทยและต่างประเทศให้แก่ลูกค้าระดับพรีเมียมของ บล. พาย โดยเฉพาะภายในงาน Pi Gala Night ที่จัดขึ้นครั้งนี้ ได้เนรมิตห้อง Grand Ballroom ของโรงแรมให้เปรียบเสมือนโลกแห่งอนาคตยุคใหม่ที่ถูกปลดล็อค และเป็นสถานที่ที่พร้อมถ่ายทอดโอกาส และความรู้การลงทุนให้กับนักลงทุนอย่างไม่มีสิ้นสุด ทั้งยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญทางการเงินการลงทุน 

อย่าง คริสโตเฟอร์หว่อง (Christopher Wong) นักวางกลยุทธ์พอร์ตการลงทุนประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จาก Fidelity International พร้อมด้วยทิวาชินธาดาพงศ์หรือเซียนมี่นักลงทุนเน้นคุณค่าชื่อดังและกวีชูกิจเกษมผู้บริหารสุงสุดฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์มาร่วมแบ่งปันมุมมอง และให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การลงทุนแบบหมดเปลือก อีกทั้งยังมีการแสดงดนตรีจาก ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนแบบสุดพิเศษ 

ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์
มร.บ็อบ เวาเทอร์ส

งานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจากนักลงทุน และผู้มีชื่อเสียงรวมกว่า 200 ท่าน อาทิ โต้ง จรรยา สว่างจิตร, ลีนา วนวิทย์, ณรงค์-เดือนรุ่ง-นันท์ชนก และ ณัฐพร ไพรัชเวทย์, วรุฒบูลกุล, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ชลลดาเมฆราตรี, พร้อมสิริสันต์รวมถึงเซนต์ธราภุช และ แขกผู้มีเกียรติท่านอื่น ๆ อีกมากมาย นับเป็นเครื่องยืนยันถึงความสำเร็จ และความสำคัญของงานในภูมิทัศน์การเงินการลงทุนในปัจจุบัน

มร.บ็อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทหลักทรัพย์พายจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงาน Pi Gala Night ขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อแทนคำขอบคุณของเราที่มีต่อนักลงทุนทุกคนที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และการบริการของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมาวันนี้ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ Pi Securities ที่ได้มีโอกาสต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านพร้อมกันนี้เรายังมีแผนที่จะเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ในเดือนกันยายนนี้ซึ่งแอปฯ Pi Financial นั้นจะนับเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกท่านเข้าถึงการลงทุนที่หลากหลายพร้อมคลังข้อมูลข่าวสารมากมายแต่ที่สำคัญคือเราจะยังคงไว้ซึ่งประสบการณ์การให้บริการที่ดีภายใต้แนวคิด Digital with a Human Touch เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ที่มุ่งหน้าพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลผสานเข้ากับจุดแข็งด้านคำแนะนำส่วนบุคคลของบล.พายเพื่อส่งมอบประสบการณ์การลงทุนที่ราบรื่นและไร้กรอบจำกัดให้แก่นักลงทุนทุกคน” 

มร.บ็อบ เวาเทอร์ส

เกี่ยวกับบริษัทหลักทรัพย์พายจำกัด (มหาชน

บริษัทหลักทรัพย์พายจำกัด (มหาชน) หรือ “Pi”พาย(เดิมบริษัทหลักทรัพย์คันทรี่กรุ๊ปหรือCGS) เป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่ให้บริการด้านการเงินแบบครบวงจรโดยมุ่งเน้นบริการทั้งลูกค้า High net worth และลูกค้ารายย่อยเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีมีเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุมมุ่งเน้นการพัฒนาบริการในช่องทางใหม่ ๆ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าปัจจุบันมีส่วนแบ่งการตลาดด้านหลักทรัพย์อยู่ในอันดับที่15  และส่วนแบ่งตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้าอยู่ในอันดับ2 

บล. พายมีวิสัยทัศน์ที่ต้องการช่วยให้นักลงทุนประสบความสำเร็จ ด้านการลงทุนในโลกการเงินเพิ่มขึ้นซึ่งบริษัทเป็นสมาชิกลำดับที่ 3 ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายใต้ชื่อ Pi ในปัจจุบันโดยมีประสบการณ์กว่า 50 ปี ในการให้บริการลูกค้าทั้งในตลาดหุ้นตลาดอนุพันธ์และอื่น ๆ

About Author