โล่งอก หายสงสัย! “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์”  เฉลยภาพอัลตราซาวด์

แฟน ๆ แห่ยินดีกันยกใหญ่ หลังคุณแม่ลูกสาม อย่าง  ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ประกาศข่าวใหญ่ พร้อมโพสต์ปคลิปอัลตราซาวด์ ต้อนรับเบบี๋อีกคน ทำเอาหลายคนลุ้นและคาดเดากันเป็นแถว ล่าสุด สาวลีเดีย  ออกมาเคลียร์ทุกข้อสงสัย

โดย สาวลีเดีย เผยว่า “เรื่องอัลตราซาวด์คนคิดว่าท้อง ไม่ใช่เรา(หัวเราะ) คือเป็นเบบี๋คนที่ 5 ของบ้าน แต่ไม่ใช่เรา ไม่ใช่ท้องเรา เป็นของน้องชาย แฟนเขาเพิ่งตั้งท้องได้ 3-4 เดือน คือคนเข้าใจผิดเยอะมาก จริงๆ ของเรามีแค่3 จะไม่ข้ามไปคนที่4 ที่5 ไม่แฝดค่ะ(หัวเราะ) คือจริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าคนจะเข้าใจผิด เพราะว่าที่โพสต์ก็เป็นน้องชาย แล้วเขาก็เพิ่งประกาศได้ไม่นาน เพราะว่าเพิ่งครบ 3 เดือนพอดี แต่ขนาดญาติพี่แมทที่ไม่ค่อยได้คุยกัน ก็ยังมีเข้าใจผิดบ้าง เราก็บอกว่าไม่ใช่”

“สำหรับเบบี๋บ้านเราไม่มีค่ะ ไม่มี 3 พอ ยืนยันคำเดิม 3 พอแล้วค่ะ ถามว่าพี่แมทใจอ่อนยอมทำหมันหรือยัง เหมือนว่าเขาโอเคแล้วนะ ฟังภาษาเมียให้เข้าใจ ดูปากเมียให้ชัด ๆ นะคะ ไปทำหมันลูก 3 พอแล้ว คนที่ 4 ไม่เอา เดี๋ยวมีคนที่ 4 กลัวเดี๋ยวจะแบ่งความรักให้ลูกไม่พอ คือจริงๆ ถ้าสองคนก็แบ่งคนละคนได้ แต่ตอนนี้มีลูก 3 ต้องแยกร่างนิดนึง เดี๋ยวถ้าเกิดมาคนที่ 4 ไม่ไหวแน่ คือตอนนี้ลงตัวค่ะ”

“ส่วนเรื่องย้ายเข้าอยู่บ้าน 100 ล้าน เป็นแค่การรีวิวค่ะ คือไม่ได้เป็นบ้านเราจริงๆ เป็นบ้านที่เราไปรีวิวให้ที่เราไปโฆษณาโครงการให้ แต่เป็นคอนเทนต์เล่นใหญ่นิดหนึ่ง ถึงได้บอกว่าต้องดูให้จบคลิป เราก็จะมีการบอกตอนท้าย คนก็เข้าใจผิดเลยมีทั้งบ้านใหม่แล้วก็มีทั้งลูกอีกคนนึง คืออยากจะให้เป็นเรื่องราวฝันอยู่ทั้งคลิปแล้วมาเฉลยตอนท้าย ตื่นขึ้นมาแล้ว เป็นคอนเทนต์งานมากกว่า ไม่ใช่เป็นบ้านที่ไปซื้อแล้วเราไปอยู่จริง ๆ ตอนนี้ก็คืออยู่บ้านที่เดิม บ้าน100ล้านนั้นก็คือเป็นงานค่ะ”

เนื้อหาเกี่ยวข้อง เฮลั่น! “ลิเดีย ศรัณรัชต์” โชว์ภาพอัลตราซาวด์ ต้อนรับเบบี๋อีกคน

Cr_ig: lydiasarunrat

About Author