“ตั๊กแตน ชลดา” ฟาดใคร! พร้อมเฉลยชัดไม่ต้องเดา

ทำเอาวงการเพลงลูกทุ่งเกิดดราม่าขึ้น เมื่อนักร้องดัง อย่าง “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์ฟาดไว้ว่า “มีกะเทยรักเพื่อนที่เป็นนักร้องลูกทุ่งคนนึง รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา รักแบบฉุดกันลงเหว เพื่อนมีความคิดเลวๆกระทำกับรุ่นพี่แบบเชี่ย ๆ แทนที่จะดูเหตุผล ว่าเกิดอะไร ทำไม เพราะอะไร แต่กลับเข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก แล้วเธอก็ด่าอีกฝั่งลับหลังอย่างสนุกปาก แตนจะบอกอะไรให้นะ แตนก็มีเพื่อนและทีมงานที่เป็นกะเทยเยอะมาก แต่ไม่มีใครทำนิสัยต่ำ ๆ ความคิดต่ำ ๆ แบบกะเทยที่เป็นเพื่อนนักร้องคนนี้เลย ส่วนใหญกระเทยเค้าจะมีภาวะความเป็นผู้ใหญ่สูง น่ารัก สู้ชีวิต กตัญญู อ่อนน้อมถ่อมตน และที่สำคัญมีจิตใต้สำนึกและอ่อนโยน ไม่เป็นแบบนี้นะ เพราะฉะนั้นกะเทยที่เป็นแบบนี้ก็มีคงแค่เธอ พี่จะไม่เหมารวมทั้งประเทศ พี่จะรอดูนะ ว่าเพื่อนรักของเธอจะรักเธอยาวนานแค่ใหน คิดใหม่ทำใหม่ยังไม่สายเด้อ หรือจะยกย่องเฉพาะกลุ่มตัวเองที่ความคิดอยู่แต่ในกะลาก็ตามใจ  … หน่อยมั้ย? (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ดังได้ ก็ดับได้ อย่าผยอง จองหอง ระวังเหอะเพื่อนรักจะลากลงคุกด้วยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่าพี่ไม่เตือน!! #พี่อยู่วงการมา20ปีไม่เคยมีปัญหากะใครนะ “

จนกระทั่งชาวเน็ตต่างกันโยงไปที่คู่ซี้เพื่อนรัก อย่าง “จ๊ะ นงผณี เเละ เอม ตามใจตุ๊ด”

แต่ สาวจ๊ะ  ก็ไม่นิ่งนอนใจพร้อมออกมาเคลื่อนไหวหลังมีดราม่าไว้ว่า “จบนะคะ อักษรย่อ จ อ ไม่ได้ทะเลาะกับใครค่ะ ส่วนเรื่องแชทลับ ใครมีส่งมาเลย เพราะเจ้าตัวเอมเองก็ไม่เคยพูดถึงพี่เค้าเลยค่ะ ไม่เคยเจอกันด้วย อย่าโยง อย่าพิมพ์สนุกกันไปค่ะ คนโดนโยงไม่สนุกด้วยจ้า”

ล่าสุด!!! สาวตั๊กแตน  เฉลยชัดว่าความจริงแล้วหมายถึงใคร โดย สาวตั๊กแตน โพสต์ไว้ว่า “มีหลายคนเรียกร้องให้แตนออกมาพูดตอบกลับ….. (ได้ค่ะ )  เมื่อวาน แตนถือว่าแตนได้โพสต์ตักเตือนคนๆนั้นไปแล้ว และ ” หลังจากที่แตนโพสต์ไป ก็ไม่ได้มีการพูดยอมรับ ว่าเป็นฉันเองค่ะ” สิ่งต่างๆเหล่านี้มันก็เป็นการบอกได้ชัดเจนอยู่แล้วว่า เขาคงไม่ได้อยากมีปัญหากับแตนแล้ว เพราะฉะนั้นแตนก็จะจบเรื่องนี้โดยไม่เอ่ยชื่อว่าเขาเป็นใคร เพราะเขาอาจจะเข้าใจอะไรมากขึ้นและเขาอาจเปลี่ยนความคิดแล้วก็เป็นไปได้ การให้โอกาสเป็นสิ่งสำคัญ เพราะตัวแตนเองก็มีทุกมุมเช่นกัน ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้มุมไหนกับใคร ถึงแม้ว่าแตนไม่ได้เรียนการแสดงมาโดยตรง แต่ถ้าจะให้แตนแสดงกลับ !! แตนก็คิดว่าแตนทำได้ดีไม่แพ้ใครแน่นอนในด้านการเป็นนักแสดง !! และถ้าหลังจากนี้คนกลุ่มนี้ยังมีเหตุการณ์แบบนี้ ทำแบบนี้ ให้แตนได้เห็นหรือให้แตนรู้สึกอีก รอบหน้าคงไม่แค่พูดลอย ๆ แล้ว
#ร้ายสุดคือต้นเหตุนะคะไม่ใช่ปลายเหตุถ้าใครไม่เข้าใจให้ไปย้อนดูโพสต์เก่าของแตนและทีมงานช่วงเดือนเมษาพฤษภา #ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตจากทุกคนนะคะ”
แฟนคลับก็แห่เข้ามาคอมเมนท์กันมากมาย

Cr_Facebook: นงผณี มหาดไทย , ตั๊กแตน ชลดา

About Author