Iron Chef ดุเดือด!!ระเบิดศึกอาหารอีสานพรีเมี่ยม  “เชฟอ๊อฟ”เจอของแข็งของจริงสุดแกร่ง “คุณแนน”  

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

แรงไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  รูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับแม่ครัวสาวคนสวย คุณแนน บุณยปวีณ์ ชาญชัยมนตรี เจ้าของร้านอาหารอีสาน ครัวบุญปาก ร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมชื่อดังย่านพระราม 9 ที่เปิดเพียง 4 ปีก็ได้รับความนิยมจนติดอับดับ 1 ใน 10 ร้านอาหารไทยอีสานที่ดีในกรุงเทพฯจากเว็บไซต์รีวิวอาหารชั้นนำ การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม   เพราะอยากท้าประลองกับเชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  เชฟที่มีความสามารถรอบด้านกับการแข่งขันใน “โจทย์อาหารอีสานพรีเมี่ยม” ซึ่งเป็นครั้งแรกของเชฟอ๊อฟกับการทำอาหารอีสาน งานนี้บอกเลยว่าเชฟอ๊อฟเจอศึกหนักของแข็งของจริง แต่สุดท้ายแล้วเชฟอ๊อฟและคุณแนน ใครจะมีทีเด็ดจนสามารถคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author