“มิ้วกี้ ไปรยา” เลิกแฟนหนุ่ม ฝากไว้ให้คิดถึงคนที่รอซ้ำ!

สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง อย่าง มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ที่พึ่งเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ ดีกรีเชฟร้านดัง ด้วยความสวยหล่อของทั้งคู่ทำให้เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

และล่าสุด สาวมิ้วกี้ เปิดเผยถึงเรื่องราวความรักไว้ว่า “ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ ไม่มีอะไรแน่นอน โดยเฉพาะเรื่องของความรัก มิ้วกี้เป็นคนนึงที่เชื่อว่าความรักสวยงาม และเป็นพลังขับเคลื่อนมิ้วกี้ให้มีแรงบันดาลใจในทุกๆอย่าง มิ้วกี้พยายามประคับประคองทุกความสัมพันธ์เอาไว้ให้ได้มากที่สุดเท่าที่มิ้วกี้จะทำได้ โดยเฉพาะครั้งนี้ มิ้วกี้พยายามยื้อและไปต่อ มิ้วกี้จริงจังทุ่มเทกับความรักทุกครั้งเสมอ ถ้ามิ้วกี้ตัดสินใจเปิดตัวและคบใครจริงจังในฐานะแฟน

มิ้วกี้เสียใจมากที่ความรักของมิ้วกี้ #กับเชฟ ครั้งนี้ได้จบลงอีกครั้ง และมิ้วกี้พยายามยื้อให้ถึงที่สุด แต่ครั้งนี้ทำให้มิ้วกี้เรียนรู้อีกครั้งว่า ความรักอย่างเดียวอาจไม่พอ มันต้องมาพร้อมกับความจริงใจและความซื่อสัตย์

มิ้วกี้รู้ดีว่าทุกการเคลื่อนไหวของมิ้วกี้จะมาพร้อมข่าวเสมอ และคนมีอีกหลายคนที่คอยรอเหยียบซ้ำเมื่อมิ้วกี้ล้ม คอมเมนท์แย่ ๆ ที่คอยตามด่ามิ้วกี้แบบสะใจตลอดเวลาแบบสนุกปาก ทำได้เลยค่ะ หากมันทำให้คุณรู้สึกสบายใจและมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น และขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับกำลังใจจากครอบครัว เพื่อนสนิท และแฟน ๆ ทุกคน #เจ็บแต่จบ”

Cr_ig: milkypraiya

About Author