“โมโนแมกซ์” ชวนทำความรู้จักสี่หนุ่มญี่ปุ่นพาใจละลาย ในซีรีส์ “4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น  Play It Cool ,Guy”

กระแสกระหึ่ม!!! หลังสาว ๆ โดน 4 หนุ่มตกจากซีรีส์ญี่ปุ่นสุดฮิต “4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น Play It Cool, Guys” ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เป็นเรื่องที่พูดถึงเรื่องราวของ 4 หนุ่มหล่อสุดเปิ่นอย่าง “อิจิคุระ ฮายาเตะ”  นักศึกษามหาวิทยาลัย, “ฟูตามิ ชุน” เด็กมัธยมปลายผู้จริงจังกับทุกอย่างในชีวิต , “ชิกิ โซมะ” หนุ่มหน้าตาดีมีรอยสัก และ  “มิมะ ทาคายูกิ” หนุ่มออฟฟิศมาดนิ่ง โคจรมาพบกันโดยบังเอิญ และเมื่อ 4 หนุ่มสุดเปิ่นได้มารวมตัวกัน ชีวิตเปิ่น ๆ ในแต่ละวันของพวกเขาจะแตกต่างไปจากเดิม นำแสดงโดย 4 หนุ่มหล่อคนละสไตล์ ได้แก่

“ยูตะ นากาโมโตะ” รับบทเป็น ฮายาเตะ หนุ่มหล่อนักศึกษามหาวิทยาลัยแสนธรรมดาที่กำลังวุ่นวายเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง จนกระทั่งได้พบหนุ่ม ๆ คนอื่นที่เปิ่นเหมือนกัน สำหรับ นากาโมโตะ ยูตะ เป็นนักเต้นแร็ปเปอร์ และนักร้องนำของวงบอยแบนด์ SM TOWN NCT 127 และเป็นไอดอลญี่ปุ่นคนแรกของ SM Entertainment

ร่วมด้วย “มาอิโตะ ฟูจิโอกะ” รับบทเป็น ชุน หนุ่มนักกีฬาม.ปลายสุดเด๋อที่จริงจังกับทุกสิ่งทุกอย่าง และชอบเนียนว่าเรื่องเปิ่น ๆ เป็นสิ่งที่เขาตั้งใจ สำหรับ มาอิโตะ เขาคือลูกชายของ ฮิโรชิ ฟูจิโอกะ นักแสดงที่เคยแสดงเป็นคาเมนไรเดอร์ หมายเลข 1  โดยเขายังรับบทเป็นไรเดอร์หมายเลข 1 ในภาพยนตร์เรื่อง Kamen Rider Beyond Generations แทนคุณพ่ออีกด้วย

ส่วน “ทาคุมิ คาวานิชิ” รับบทเป็น โซมะ  หนุ่มน่ารัก นักเรียนโรงเรียนเซนมง ที่มักจะเส้นตื้น เป็นคนที่หัวเราะให้กับความโก๊ะของตัวเอง สำหรับ คาวานิชิ ทาคุมิ เขาเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการแข่งขันไอดอล  ‘Produce 101 Japan’ ซึ่งเขาได้อันดับ 3 ในการจัดอันดับสุดท้าย และเขากลายเป็นสมาชิกของกลุ่มบอยแบนด์ JO1

และ “โดริ ซากุราดะ” รับบทเป็น มิมะซัง หนุ่มหล่อวัยทำงานที่ทำเรื่องเปิ่น ๆ แต่ไม่คิดจะใส่ใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับ ซากุราดะเป็นนักแสดงมีผลงานชื่อดังมากอาทิ  Coffee and Vanilla , Alice in borderland      

สาว ๆ อย่าพลาดชม!!! ซีรีส์ญี่ปุ่นที่รวมหนุ่ม ๆ สุดคิ้วท์ไว้มากที่สุด ใน  “4 หนุ่มวัยใสหัวใจสุดเปิ่น Play It Cool, Guys”   ”   https://www.monomax.me/title/104460-play-it-cool-guys.html 

About Author