ดวงประจำวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 08:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 28910

เลขมงคล 2 8 9

เลขเด่น 2

22 88 99

28 82 29 92 98 89

เลขแปลง

00 20 20 09 90 08 80 19 91 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาตลอด ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ เรียกว่าจะมีชื่อเสียงกับการงานที่ทำไม่ว่าอาชีพอะไร ก็จะได้ดี มีคนคอยสนับสนุนหรือเรียกว่าแฟนคลับ คอยช่วยเหลือทุกที่ไป ปราณีตกับการงานที่ทำมาก ๆ

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพิถีพิถันทุกอย่างและประหยัดมัธยัสถ์ มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้ โชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกวิถีทาง จะได้เดินทางไปเที่ยวหาอาหารอร่อยมีความสุขพร้อมเพียงกันกับเครือญาติ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีผิวขาวผอมบางมีฐานะการเงินดีมากมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ เอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ ดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายรวมถึงพาไปเที่ยว

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีความอดทนสารพัด เรียกว่านักสู้ใจเด็ดเดียว ต่อให้มีอุปสรรคก็จะผ่านไปให้ได้ และก็เป็นจริงประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง มีความเสียสละชอบช่วยเหลือคน เห็นใครลำบากไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าไปช่วย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน ดวงดีมาก มีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค แถมยังบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ ทำบุญกับโลงศพ

ความรัก คนที่มีปัญหากันอยู่จะได้คืนดี อภัยให้กัน มีความผาสุกชวนกันไปทำบุญ คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากห่างกันหลายปี มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การทำศัลยกรรมความงาม ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ปล่อยปลาทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันอังคาร

การงาน รักอิสระเป็นพิเศษ เลือกความสุขในสิ่งที่ทำมาก่อน เดินทางไปเที่ยวแล้วค่อยกลับมาทำงาน ส่วนคนที่มีงานประจำจะสนุกไปเฮฮาไปเข้ากับทุกคนได้ดี และบางคนเลือกที่จะเดินทางไปทำงานต่างประเทศแดนไกล

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขมีน้ำใจกับทุกคน แต่ก็หาเงินได้ตลอด ช่วงเย็นช่วงมืดค่ำจะมีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียงเป็นความรักที่ไม่ผูกมัด คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขความอุดมสมบูรณ์อาหารของกิน พาลูกหลานไปกินไปเที่ยวสนุกสนาน

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายและดูแลเอาใจใส่ด้วยความรัก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการแข่งขันมากมายตลอด และมักจะถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน และต้องระวังการถูกใส่ความให้ร้าย การถูกแย่งงาน หรือคนที่ทำการงานอยู่มักไม่ทำตามคำสัญญาหรือคำพูด ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวรทุกอย่างจะเบาบางลง

การเงิน มีปัญหาติดขัดในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด รู้สึกเหนื่อยใจ แต่ยังคงมีโชคลาภจากสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ให้ระวังมือที่สาม การนอกใจ การมีรักซ้อน การมีปัญหากับคนรัก ให้พากันไปทำบุญ ใช้สิ่งที่ดียึดเหนี่ยวจิตใจเช่นมีลูก คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วจะจับได้ภายหลัง

สุขภาพ มีความเหนื่อยหรือต้องระวังโรคติดต่อ และมีความเครียดสะสม ต้องปล่อยวางหรือหยุดไปเที่ยวสักพักจึงจะดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน ความพร้อมในเรื่องของการจะทำอะไรต้องดีที่สุด มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน จะไปไหนก็ต้องรีบกลับเพราะเป็นห่วงครอบครัวและการงาน มีความขยันมีความอดทนและนักสู้เพียรพยายามมากๆ จึงทำให้มีชื่อเสียงในการงานที่ทำทุกอย่าง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็มีโอกาสใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน โชคลาภดวงดีจากผู้ใหญ่ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวและความรักที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตนเองนิสัยสนุกสนานร่าเริง

สุขภาพ ความสุขมากต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินโดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปต้องหมั่นออกกำลังกาย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ทำอะไรก็ดึกดื่นอยู่ตลอดแถมยังต้องตื่นแต่เช้า ควรมีคนช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะสำเร็จทุกอย่าง สำหรับบางคนมีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ ตามหาความฝันความชอบสิ่งที่อยากจะทำจงมีความเชื่อมั่นจะได้ดี

การเงิน มีสาเหตุต้องลงทุนแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดี มีเงินเข้ามาตลอด เดินทางไปไหนเสี่ยงโชคเอาไว้บ้างดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยควรหาเวลาทดแทนจะดี คนอายุมากวิงเวียนศีรษะง่ายรวมถึงความดัน ต้องทำอะไรช้าๆสักนิดจึงจะดี อย่าใจร้อนเกิน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความรอบคอบและจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีการค้าขายหรือทำสิ่งใดกันอยู่จะมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา

การเงิน มีโชคลาภตั้งแต่เช้ายันค่ำดวงดีมาก บ้านเลขที่ให้โชค หรือมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา หรือแม้กระทั่งโชคดีกับคนอายุน้อยให้โชค บางคนมีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ มีบ้านใหม่เพิ่มขึ้นก็ได้

ความรัก จะได้รับการช่วยเหลือกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเป็นคนดี ครอบครัวมีความสุข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองที่ดีมากจะเข้ามาช่วยเหลือมีโอกาสแต่งงานกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่คนอายุมากสักนิด ระวังลื่นล้ม มีโอกาสทำบุญใส่บาตรหรือช่วยคนพิการจะได้ดี

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การงานขอให้จงใช้ความอดทนเพียรพยายาม อย่าได้ใจร้อน กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้เอง ใครที่รองานและรอเงินอยู่จะสมหวัง

การเงิน จะเสียเงินค่าซ่อมที่อยู่อาศัยซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ซ่อมบ้าน ซ่อมรถ แต่จะมีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้ามาหลังสี่โมงเย็นไปแล้ว มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก ตัวเราและคนรักเปรียบเสมือนได้ลงเรือลำเดียวกันจะทำอะไรก็ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและอยู่เสมอ ถึงจะพากันร่ำรวย คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงโรคประจำตัว มีโอกาสทานยาหาหมอและนอนพักผ่อนให้มาก ๆ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author