ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 16:09 น.

สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน

ไพ่ที่ได้ทั้งหมด 80610

เลขมงคล 8 0 6

เลขเด่น 6

88 00 66

80 08 61 16 68 86

เลขแปลง

00 18 81 10 01 67 76 87 78 96 69

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน วันหยุดการเดินทางไปในสถานที่สวยงามรวมถึงห้างสรรพสินค้า มีความละเอียดและรอบคอบในการทำงาน มีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีคนกล่าวขานพูดถึงอยู่ตลอด

การเงิน มีโชคลาภดวงดีมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน และมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค โชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก การดูแลเอาใจใส่คนรักและครอบครัวเป็นที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือคนรักเก่ากลับมาอีกครั้งมีบทบาทสร้างความสุขอภัยให้กันการคืนดีกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีคนคอยหักหลังและสร้างความเดือดร้อนในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไข แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยสติปัญญาที่ดี

การเงิน ต่อให้อยู่บ้านก็มีเรื่องให้เสียเงิน การใช้จ่ายอะไรที่รู้สึกมีแต่ความฟุ่มเฟือย ทั้งของตนเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก รู้สึกห่วงใยคนในครอบครัวมากขึ้น การซ่อมแซมนิสัยตัวเอง ที่เคยทำผิดและนอกใจคนรัก อยากปฏิบัติตัวให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว จะเป็นคู่แท้รักและห่วงใยกัน การแต่งงาน

สุขภาพ การดูแลตัวเองหลังจากเจ็บป่วยมาระยะหนึ่ง การสวดมนต์ไหว้พระ การทำบุญทุกสิ่งทุกอย่าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน การถูกคำสั่งโยกย้าย หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ การซ่อมแซมสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะ รถเสีย ซ่อมบ้าน

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ต้องใช้เวลาในการซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะผ่านไปได้ดี มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีปากเสียงและความเห็น ไม่ค่อยตรงกัน บางคู่เลือกที่จะเลิกราหย่าร้าง สิ้นสุดความสัมพันธ์ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะรักและผูกพันกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ความเครียด การคิดมาก มีโอกาสไปงานศพ หรือการเยี่ยมเยียนคนเจ็บคนป่วย หากมีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ หรือการทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ จะเป็นบุญกุศลอันดี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน เพียรพยายามและมุ่งมั่นให้ผลงานออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือน้ำท่วม ต้องใช้การแก้ไข ร่วมด้วยช่วยกันทั้งครอบครัว

การเงิน ใช้เงินซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การปรับปรุงเกี่ยวข้องกับน้ำท่วม น้ำเข้าบ้าน อุปกรณ์บางอย่างเสียหาย แต่ก็จะผ่านได้กาลเวลา มีโชคลาภกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขกันทุกคน คนในครอบครัวรักและห่วงใยกัน ใช้เวลาช่วงนี้ช่วยเหลือกันภายในครอบครัว ซ่อมแซมบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนที่มาช่วยเหลือ มีโอกาสแต่งงานเป็นครอบครัวในอนาคต

สุขภาพ เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ รวมถึงภูมิแพ้ ผื่นคัน น้ำกัดเท้า ต้องทายาหาหมอ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการแข่งขันอยู่ตลอดเวลา แต่ก็สู้เขาได้ นำความคิดใหม่ใหม่มาประยุกต์ใช้ คำนวณในเรื่องของการงานอยู่ตลอดเวลา การเดินทางแบบแข่งกับเวลา รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด แต่ก็ผ่านไปได้ดี มีโอกาสซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง หรือเสียเงินเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ และเกี่ยวข้องกับบ้านที่อยู่อาศัยต้องซ่อมแซม จะมีโชคลาภดวงดีในช่วงค่ำโดยเฉพาะเลขมงคลให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความเห็นไม่ค่อยตรงกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องหลีกเลี่ยงอารมณ์แห่งตน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ ความดัน โดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ตามแก้ไขในเรื่องของการงานโดยเฉพาะสิ่งเก่าเก่า แต่ก็ประสบความสำเร็จ การเรียนรู้ จะมีคนคอยช่วยเหลือ ช่วงกลางวันไปแล้วมีงานเลี้ยงแบบเล็กๆจากคนในครอบครัวและคนที่ทำงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่เงินก็เข้าอยู่ตลอดมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลือ มีโชคลาภกับหมายเลขที่บ้านและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวมีโครงการเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามตามธรรมชาติ ฝนตกยิ่งสวยงาม คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางหรือมีคนติดต่อให้ได้รู้จักกันมีดวงแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ รวมถึงท้องผูกท้องเสียการกินต้องระมัดระวังและเอาใจใส่

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความขยันขยับขยายการงาน มีความคิดสร้างสรรค์กับสิ่งใหม่ๆ การมีส่วนร่วมความสำเร็จทุกๆสิ่งทุกๆอย่างรวมเป็นกลุ่มเป็นทีม มีการเดินทางที่ประสบผลสำเร็จดังที่คิด การงานที่ต้องอาศัยบริวาร คนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความรักแบบใช้ความคิดและสติเพื่อพาครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัยในยุคแบบนี้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีการไกลกันแต่ติดต่อโดยใช้โทรศัพท์ โลกโซเชี่ยล

สุขภาพ มีความสุข แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพียงแต่จะหาหมอบ่อยสักนิด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะได้ดีในเรื่องการนอนพักผ่อนกันยาว แต่ก็ยังมีความขยัน รับผิดชอบหลายสิ่งหลายอย่างพร้อมๆกัน ใครติดต่อการงานอะไรอยู่

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีคนโอนเงินให้ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี รวมถึงตัวเลขจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกหลานบริวารเป็นคนดี จะได้เดินทางไปเที่ยวกับคนรัก คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ หรือมีหน้าที่การงานที่ดีทางสังคม

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

5454

About Author