“DEJAYOU” ซิงเกิ้ลสุดน่ารักจาก 3 สาว “PiXXiE” กับลุคใหม่ที่พร้อมมาป่วนหัวใจหนุ่ม ๆ

1 ในผลผลิตที่เติบโตอย่างมาอย่างสวยงาม จากค่าย LIT Entertainment นั่นคือ 3 สาวจากวง PiXXiE อย่าง มาเบล พิมมา อิงโกะ ที่ไม่ว่า จะส่งเพลงไหนออกมา ก็ทำเอาเหล่าแฟนเพลงร้องเต้นตามได้แทบ ทุกเพลง ไม่ว่าจะเป็น เด็ด, มูเตลู, เกินต้าน, NOT BAD, ไม่ได้ก็ไม่เอา, งอนละ และชอบอยู่รู้ยัง ล่าสุด3 สาว มาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “DEJAYOU”

ถ้าหากว่า DÉJÀ VU เป็นปรากฎการณ์คลับคล้ายคลับคลา ว่าเหตุการณ์ที่พบเจอนั้นเกิดขึ้นซ้ำ ราวกับเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว อาการที่เรารู้สึกคิดถึงเธอคนนั้น หรือว่า “YOU” ซ้ำไปซ้ำมาราวกับโดนเธอสะกดให้คิดถึงเธออีกครั้ง ก็คงอาจจะเรียกได้ว่า “DEJAYOU” เหมือนกับท่อนในเพลงที่กล่าวว่า “OH BABY คิดถึงเธออีกแล้ว MY DEJAYOU” เพลงที่อธิบาย สภาวะของการ ตกอยู่ในห้วงแห่งความรักที่มี เต็มไปด้วยความคิดถึงใครสักคนวนไปมา ด้วยดนตรีที่มีความสนุกไม่แพ้เพลงก่อน ๆ รวมถึงในพาร์ทของ MV เพลงนี้ได้นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใส อย่าง บลู พงศ์ทิวัตถ์ มารับบทเป็นพระเอก MV นี้ โดยมี 3 สาว มาป่วนหัวใจ ทั้งซน แสบ และแอบเซ็กซี่ ตามสไตล์ PiXXiE

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “DEJAYOU” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT
Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง
Instagram: LIT Entertainment , Facebook: LIT Entertainment, TikTok: LITentertainment.TH ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=B2VpO6lPsLA

About Author