Iron Chef  ม่วนอีหลี.. ระเบิดศึกความแซ่บ “คุณโสภา” ดุดัน..ท้า “เชฟพฤกษ์”ดวลเดือดอาหารอีสาน    

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

 แรงไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  รูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเจ้าของร้านอาหารส้มตำขวัญใจมหาชน คุณโสภา หอกคำ  เจ้าของร้านส้มตำเจ้โส  ร้านอาหารอีสานข้างทางชื่อดังย่านใจกลางเมืองสีลม ที่เปิดมานานกว่า 15 ปีติดอันดับ Top 5 ร้านอาหารอีสานที่ต้องลองในกรุงเทพฯและการันตีด้วยยอดขายกว่าวันละ 500 ครกพร้อมทั้งยังได้รางวัลจากเชลล์ชวนชิม  การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม   เพราะอยากท้าประลองกับเชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ใน “โจทย์อาหารอีสานรสแซ่บ” ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการทำอาหารอีสานของเชฟพฤกษ์อีกด้วย งานนี้เชฟพฤกษ์เจอของแข็งต้นตำรับความแซ่บสุดจี๊ดแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเชฟพฤกษ์และคุณโสภาใครจะมีทีเด็ดที่แซ่บกว่ากันจนสามารถคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 22กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author