ขนมปังโกลด์เบรด จัดกิจกรรม แคมเปญ “ขนมปังโกลด์เบรด ชิงโชคทั่วไทย” ครั้งที่ 2 เพื่อคืนความพึ่งพอใจ ให้กับลูกค้า

วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566  เวลา 10.00 น. บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด นำโดยคุณ สุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการ และ คุณเบญจวรรณ นันชัย รองกรรมการผู้จัดการ โดยมี คุณปิยะวรรณ นราธรรม ช่วยอำนวยการสายบริหาร เป็นตัวแทน ร่วมด้วยท่านผู้ทรงคุณวุฒิจากธนาคารกรุงเทพ คุณพงษ์ศักดิ์ อุไรสัมฤทธิ์ ผู้จัดการภาค 2 ลูกค้าธุรกิจรายปลีกต่างจังหวัด  ,คุณคมสิงห์ จันทร์เจริญ ผู้จัดการธุรกิจสัมพันธ์ สำนักธุรกิจระยอง ,คณะผู้บริหาร บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด และสักขีพยาน

1. คุณธัญพร วัฒนาธนวันต์ เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน  (กรมการปกครอง)

2. คุณกำภู ภูริภูวดล นักจัดรายการวิทยุ คลื่นลูกทุ่งมหานคร FM95

3. คุณรัชนีย์ สุทธิธรรม นักจัดรายการวิทยุ คลื่นลูกทุ่งมหานคร FM95

กิจกรรมจับรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อคืนความพึงพอใจ ให้กับลูกค้า คุณสุทัศน์ นันชัย กรรมการผู้จัดการ ได้กล่าว ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน ขนมปังโกลด์เบรด ด้วยดีเสมอมา ซึ่งเรามอบคุณค่าเหนือความคาดหวังแก่ผู้บริโภคเบเกอรี่ ด้วยการใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตให้มีคุณภาพ มาตราฐาน และ รสชาติอร่อย ตอนนี้เราขยายโรงงานใหญ่กว่าเดิม เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค

จากนั้นท่านผู้ทรงคุณวุฒิ คุณพงษ์ศักดิ์ อุไรสัมฤทธิ์ ผู้จัดการภาค 2 ลูกค้าธุรกิจรายปลีกต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ ได้เป็นเกียรติร่วมจับรางวัล กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพได้เปลี่ยนจากลูกค้าเป็นเพื่อนคู่คิด และมิตรคู่บ้าน เราพร้อมและก็ยินดีที่จะสนับสนุน SME  โดยเฉพาะผู้สนับสนุนอย่างเราจะร่วมและเดินทางให้สำเร็จและประสบความสำเร็จไปกับขนมปังโกลด์เบรด

บริษัทฯ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีให้ทราบทันทีที่จับรางวัลได้ และจะประกาศแจ้งให้ผู้โชคดีทราบผล ณ จุดบริการลูกค้า บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด  และผ่านทาง Facebook ขนมปังโกลด์เบรด (GoldBread) ประกาศผลการจับรางวัลวันที่ 16 กรกฎาคม 2566

About Author