“Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์” กระแสดีเกินคาดฟาดรายได้ ไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ เดินหน้าพุ่งสู่ 70 ล้าน!!

ต้องยกให้เป็นหนังไทยแห่งปี ที่กระแสดีเกินคาด!! ด้วยเสียงตอบรับจากผู้ชม และด้วยพลังการบอกต่อ ทำให้หลายคนกลับมาดูซ้ำ จนส่งให้ภาพยนตร์ “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์” จากค่าย
M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ผลงานของผู้กำกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ฟาดรายได้อย่างไม่หยุดยั้ง และยังคงเดินหน้าพุ่งสู่ 70 ล้าน ทำเอาเหล่านักแสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เบคกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง ฯลฯ ออกอาการปลื้มใจกันสุด ๆ ที่หนังเรื่องนี้โดนใจคนทุกเพศ ทุกวัย และทุกสถานะ ไม่ว่าจะเป็นคนมีคู่ คนโสด คนแอบรัก รวมถึงคู่รักที่กำลังลองรัก หรือลองเลิก

ชมพู่ เผยความรู้สึกว่า “ชมรู้สึกแฮปปี้มากเลยค่ะ ที่หนัง Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ กระแสตอบรับดีมากๆ รายได้ดีอย่างต่อเนื่องในทุกวัน ชมอยากขอบคุณเสียงตอบรับจากผู้ชมทุกคนตั้งแต่แถวหน้าจนถึงแถวสุดท้าย ที่นำพาให้หนังเรื่องนี้พุ่งสู่ 70 ล้าน ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอบคุณทุก ๆ การรีวิว ที่บอกต่อกันแบบปากต่อปาก จนทำให้หนังเรื่องนี้เข้าไปทัชใจทุกคน ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของความสัมพันธ์ หนังเรื่องนี้ มันเรียล มันจริง มันจุก และมันก็รู้สึกใจฟูอย่างบอกไม่ถูก ชมเชื่อว่าถ้าได้ดูหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ อาจจะทำให้เราอยากกลับไปรื้อฟื้นความรู้สึกอะไรบางอย่าง อยากจับมือกันให้แน่นขึ้น และทำความรักของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม และไม่ว่าความรักจะอยู่ในสเตตัสไหน อยากชวนทุกคนมาร่วมเก็บโมเม้นต์นี้ไปด้วยกัน ในหนัง Long Live Love!’ ลอง ลีฟ เลิฟว์ ไปดูกันนะคะ วันนี้ในโรงภาพยนตร์”


จัดเต็มทุกอารมณ์ หลากหลายเสียงการันตี Long Live Love!’ ลอง ลีฟ เลิฟว์ คือหนังรักที่ทุกคนต้องลอง วันนี้ ในโรงภาพยนตร์
จองตั๋วชมภาพยนตร์ได้ที่นี่
Major : https://majorcineplex.app.link/gNzGAIndEAb
SF : https://bit.ly/42JcQGr

About Author