Iron Chef ดุเดือด!! ระเบิดศึกเทปปันยากิ “เชฟอ๊อฟ” เจอบททดสอบสุดแกร่ง “เชฟโทชิอากิ โอ-คามะ” 

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

แรงไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  รูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟชาวญี่ปุ่นมากฝีมือ Chef Toshiaki Ohkama (เชฟโทชิอากิ โอ-คามะ) เชฟที่มีประสบการณ์กว่า 40 ปีโดยเฉพาะอาหารสไตล์เทปปันยากิที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมาก นอกจากอาหารญี่ปุ่นที่อยู่ในสายเลือดแล้วยังมีความสามารถทางด้านอาหารฝรั่งเศสในแบบ Fine Dining ที่เชฟโทชิอากิ โอ-คามะ นำอาหาร 2 สัญชาติมาผสมผสานจนออกมาเป็นเทปปันยากิสไตล์ฝรั่งเศส การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม   เพราะอยากท้าประลองกับ เชฟอ๊อฟ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  เชฟที่มีความสามารถรอบด้านกับการแข่งขันใน “โจทย์อาหารญี่ปุ่นแนวผสมผสานสไตล์เทปปันยากิ” ซึ่งเป็นครั้งแรกของการทำเทปปันยากิของเชฟอ๊อฟอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าเชฟอ๊อฟเจอศึกหนักแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเชฟอ๊อฟและเชฟโทชิอากิ โอ-คามะ ใครจะมีทีเด็ดจนสามารถคว้าชัยชนะไปครอง

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author