“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ตอบแล้ว! สถานะรัก “วิว วรรณรท”

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามอง สำหรับ วิว วรรณรท สนธิไชย และ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์  เหตุเพราะช่วงหลัง หนุ่มเจษและสาววิว ไม่ค่อยจะมีรูปคู่หรือโมเมนต์หวาน ๆ จนทำให้เหล่าชาวโซเชียลสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความรักครั้งนี้!!

ล่าสุด หนุ่มเจษ ออกมาชี้แจง เรื่องนี้ว่า “ก็เข้าใจคนที่สังเกต แต่ก็อยากจะให้เข้าใจเราด้วยว่าไม่ว่าง เวลาน้อย เรารับงานเยอะ ช่วงนี้ละครเราสองคน คนละคิว กลายเป็นว่าวันที่เขาทำงาน ผมว่าง ผมทำงาน เขาว่าง ก็เลยกลายเป็นว่าต้องลุ้นในคิวมีไม่ถ่ายวันไหนบ้าง จะได้เจอกัน แต่ส่วนใหญ่ก็ถ่ายทุกวันแหละ

ถ้าคนรู้จักก็จะเห็นว่ายังจะได้เจอกันอยู่บ้าง แต่ถ้าคนที่ติดตามแค่โซเชียล เขาก็แทบจะไม่ได้เห็น เราทำอะไรเป็นธรรมชาติ อยากลงรูป ก็ลงเจอกันก็เป็นเรื่องปกติ คือส่วนตัวผมกับเขาที่คุยกันไม่ได้ต้องซีเรียสว่าต้องมีให้คนเห็นว่าไม่ ยังไม่เลิกกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคนที่คบกันในโหมดนั้นถือว่าเราเป็นคนธรรมดาแล้วกัน ไม่ได้จำเป็นต้องมาบอกว่าไม่เลิกกัน ลงรูปคู่ให้เห็น มีโอกาสเข้ามา เราก็ทำอย่างเต็มที่ แบบที่ไม่ต้องมาติดว่าต้องเจอกันนะไม่รับงาน เพื่อที่จะได้มาเจอกัน ผมรู้สึกว่าอันนั้นมันเป็นความคิดที่ไม่ได้เป็นของคู่เรา เพราะคู่เราถ้ามีงานก็ทำไปเลย ค่อยเจอกันตอนว่าง เราเข้าใจกันนะ วิวเองก็ไม่ได้เป็นคนติดแฟนขนาดนั้นหรอกครับเขาให้งานเป็นหลักเหมือนเราแหละ ก็บ้างานทั้งคู่”

เนื้อหาที่เกี่ยว “วิว วรรณรท” เคลียร์ข้อสงสัย! ไร้ภาพคู่ “เจษ”

Cr_ig: villwannarot,jesjpp

About Author