เกือบแตกหัก! ‘ลิลลี่-ภัณฑิลา’ เสียน้ำตาหนักมาก เหตุทะเลาะเพื่อนซี้‘นนท์-อินทนนท์’

เรียกได้ว่าเม้ามอยกันม่วนสะบัด สำหรับสองเพื่อนซี้อย่าง ‘ลิลลี่-ภัณฑิลา’ และ ‘นนท์-อินทนนท์’ ที่แมสสุด ๆ ในโซเชียลตอนนี้ ใคร ๆ คงจะคุ้นเคยกับสกิลการจอย จิกกัดกันขำ ๆ ของทั้งคู่ แต่ใครจะไปรู้ว่าเพื่อนซี้คู่นี้ไม่ใช่แค่ทะเลาะกันขำ ๆ นะจ๊ะ เพราะเคยทะเลาะกันจนร้องไห้หนักมากมาแล้ว!!


ซึ่ง สาวลิลลี่ เล่าว่าเรื่องเกิดจากความน้อยใจ เพราะ นนท์ งานเยอะมาก ๆ ปกติจะคุยกันทุกวัน แต่มีช่วงที่นนท์หายไปเป็นเดือน สาวลิลลี่จึงเกิดอาการคิดมาก น้อยใจ และประกอบกับความอีโก้สูงของทั้งคู่ทำให้ไม่ยอมคุยกันให้ดี ๆ จน สาวลิลลี่ เศร้าหนักถึงกับร้องไห้น้ำตาแตกออกมาเลยทีเดียว ร้อนถึงคนใกล้ตัวต้องจับทั้งคู่มานั่งเคลียร์ใจ ถึงเป็นอันเข้าใจกันในที่สุด

แต่ก็เพราะรักกันมากแหละ ถึงได้แคร์กันมากขนาดนี้ นอกจากโมเม้นซึ้ง ๆ แล้ว ก็ไม่พลาดที่จะมีเรื่องราวน่ารัก ๆ ฮา ๆ มาเล่าให้ฟัง สามารถติดตามแบบยาว ๆ ได้ที่ “รายการ โต๊ะแชร์มหาชน คน(ไหม้)สนิท” รายการที่เหล่าซุปตาร์ จะมาแชร์ความสนุกในรูปแบบของเพื่อนซี้ คนรู้ใจ พร้อมที่จะมาพูดคุย ล้วงลับ เผา(ไหม้)กันแบบหมดเปลือก เรื่องตัวเองไม่ต้องเล่า ไปฟังจากปากเพื่อน ออกอากาศทางช่อง 3 HD ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.55 น.

ลิงค์รับชมรายการย้อนหลัง โต๊ะแชร์มหาชน คน (ไหม้) สนิท [EP.96]
https://www.youtube.com/watch?v=Nj0PYLK8Cq0

About Author