ทำความรู้จักนักแสดงนำ!!! ใครเป็นใคร? ซีรีส์มาแรง “Bitch x Rich  มัธยม x ชนชั้น”

ปังเว่อร์จนเป็นซีรีส์ฟอร์มใหญ่ที่หลายคนจับตามอง สำหรับซีรีส์เกาหลีเรื่อง “Bitch x Rich มัธยม x ชนชั้น”    เรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวที่เป็นเพียงพยานคนเดียวในคดีฆาตกรรม เมื่อเธอย้ายไปเรียนที่โรงเรียนแห่งใหม่เธอก็ได้พบกับ Baek Je Na ควีนของโรงเรียนที่มีอำนาจมากที่สุดและเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ด้วย  “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าขอเปิดคาแรคเตอร์ 4 ตัวละครหลักเรื่องนี้ให้ดูว่าใครเป็นใคร???

เริ่มที่ คิมฮเยอิน  นักเรียนหญิงที่เพิ่งย้ายมาใหม่ในโรงเรียนแห่งนี้ที่มีแต่ลูกหลานจากบ้านฐานะร่ำรวยซึ่งเธอมาจากบ้านที่มีฐานะไม่ดี และวันหนึ่งเธอดันตกเป็นพยานเพียงคนเดียวที่เห็นการฆาตกรรมภายในโรงเรียน รับบทโดยนักแสดงสาวฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยม “อีอึนแซม”

“พัคเจนา”  นักเรียนไฮสคูลทายาทตระกูลแชโบลรุ่นที่สามและเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่มีอิทธิพลภายในโรง เรียนแห่งนี้ด้วย มักจะทำอะไรตามพลการและไม่สนใจถึงผลที่ตามมาเพราะเธอคิดว่าครอบครัวเธอมีอำนาจ พอที่จะจัดการปัญหาทุกอย่างได้แม้กระทั่งอาจารย์หลาย ๆ คน เธอก็ไม่กลัวใครและไม่ใช่แค่ความสมบูรณ์แบบที่เธอพกมาแต่เกิดยังมีการเล่นเกมจิตวิทยาที่เธอมักจะใช้ต่อรองกับผู้คนบ่อย ๆ รับบทโดย เยริ สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet

“ซอโดอน”   ราชาแห่ง Diamond 6 เขาเป็นลูกชายของประธานโรงเรียนมัธยมนานาชาติซองดัม และเขายังเป็นเพื่อนกับพัคเจนาตั้งแต่เด็ก ๆ อีกด้วย รับบทโดย นักแสดงหนุ่มหล่อดาวรุ่งยูจองฮู

อีโซแมง”  นำแสดงโดย “อีจงฮยอก” อาสาสมัครนักเรียนสุดหล่อ เขารู้สึกถูกชะตากับเด็กใหม่อย่าง คิมฮเยอิน ด้วยความที่เขาเป็นอาสาสมัคร มีอำนาจคอยเป็นหูเป็นตาให้กับฝ่ายปกครอง เขาจึงรู้เรื่องราวในโรงเรียนชองดัม และเป๋็นคนให้คำแนะนำกับ คิมฮเยอิน เป็นอย่างดี

รับชมซีรีส์ตีแผ่สังคมฉบับการต่อสู้ของเกมจิตวิทยาของเหล่าเด็กมัธยมใน “Bitch x Rich มัธยม x ชนชั้น” ได้ที่  https://www.monomax.me/title/104443-bitch-x-rich.html    ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) 

About Author