“เอวา – เนท” ควงคู่เคลียร์ดราม่า ไม่เหมาะสม – คบกันเพราะเงิน จริงไหม?

ยูทูบเบอร์ฝรั่งชื่อดัง My Mate nate หรือ เนท นาธาน ที่วันนี้ควงแฟนสาวคนสวย เอวา ปวรวรรณ ทายาทเจ้าของธุรกิจยาหมื่นล้าน ออกสื่อครั้งแรก พร้อมเคลียร์ดราม่าทุกประเด็น ทั้งคู่นี้ไม่เหมาะสม หรือว่าคบกันเพราะเงิน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne 31 ที่มี หนิง ปณิตา, ธัญญ่า ธัญญาเรศ และอาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เนทเป็นยูทูบเบอร์อันดับต้น ๆ ของประเทศเลย ตอนนี้ยอดติดตามเท่าไหร่แล้ว?

เนท : ในยูทูบ 13.4 ล้าน แล้วของน้องใกล้จะถึง 2 ล้านด้วย

อะไรเป็นจุดเด่นของเราที่ทำให้คนติดตาม 10 กว่าล้านคน?

เนท : น่าจะเป็นตัวตนของเราเลย เพราะว่าใครก็ถ่ายคลิปได้ แต่ผมว่าสิ่งที่ทำให้เราต่างกัน 1.เป็นฝรั่งไม่ใช่ลูกครึ่ง มาที่นี่ผมก็มีมุมมองที่โตมาจากอเมริกา มันอาจจะไม่เหมือนกัน

ทำมากี่ปีแล้ว?

เนท : ผมเปิดช่องต้นปี 2015 ประมาณ 8 ปีครับ

เรียกว่ายูทูบเป็นอาชีพหลักของเราได้ไหม?

เนท : ครับ 100% เลย ตอนเริ่มคิดว่าเป็นงานอดิเรกไม่ได้คิดว่าเป็นอาชีพ แต่พอทำไปเรื่อย ๆ สังคมมันเปลี่ยนไปคนดูทีวีน้อยลง ดูออนไลน์มากขึ้นก็เลยกลายเป็นอาชีพ

ก่อนจะเป็นยูทูบเบอร์เราทำอะไรมาก่อน?

เนท : ผมเป็นช่างภาพ บริษัทท่องเที่ยวในประเทศไทย เป็นครูสอนภาษาอังกฤษ แล้วเป็นจิตอาสา

อยู่เมืองไทยมากี่ปี?

เนท : 11 ปี

พอเนทเขามีปัญหา ดราม่านู้นนี่นั่น เราให้กำลังใจเขายังไง?

เอวา : ก็บอกเขาว่าเรามาโฟกัสคนที่รักเราดีกว่า ไม่ว่าเราจะเป็นคนดีแค่ไหน ถ้าเราอยู่ในโลกออนไลน์มันจะมีคนไม่ชอบเราอยู่แล้ว อยากให้มองสิ่งดีๆ มากกว่า 

ทุกครั้งที่เราทำคอนเทนต์ต่าง ๆ มีปรึกษาน้องเอวาไหม?

เนท : ตอนนี้ทีมงานมีเกือบ 30 คน แล้วก็ปรึกษาทีมครีเอทีฟ นักแสดง คุยกับน้องเอวา บางครั้งก็ปรึกษาแม่ของน้องแบบผู้ใหญ่หลายคน ชีวิตมันยุ่งบางครั้งเราก็ลืมปรึกษาบ้าง

ตอนประกาศเป็นแฟนกันกลางรายการสดรายการหนึ่ง วันนั้นเป็นยังไงบ้าง?

เอวา : ไม่คิดว่าพี่เนทจะขอเป็นแฟนตรงนั้น มันก็มีลูกโป่งตกลงมา มันก็โดนสปอยนิดนึงเพราะแม่พี่เนทมาด้วย แล้วคุณแม่บอกว่าเขามีเซอร์ไพรส์ทำไมมีลูกโป่งข้างบน เราก็มองขึ้นไปไม่คิดว่าวันนี้จะมีอะไรแบบนี้

วัฒนธรรมไทยขอผู้หญิงเป็นแฟนไม่ต้องเอาแม่มานอกจากจะขอแต่งงานนะ?

เนท : พ่อกับแม่มาเพราะผมขึ้นชกมวย

เห็นว่าถ้าชกชนะจะยอมรับเป็นแฟนอันนี้จริงหรือเปล่า?

เนท : เราไม่ได้คุยกันแบบนั้น ในคลิปเอวาจะให้คำถ้าทาย ถ้าทำได้เขาจะให้ 100,000 แต้ม ถ้าครบ 1,000,000 ค่อยเป็นแฟนกัน แต่พอชกชนะก็ลองขอ

เอวา : อันนี้เราไม่ได้คุยว่าเป็นแฟน แต่เหมือนพี่เนทลองขอดูไหน ๆ ก็ชนะแล้ว

ความรู้สึกเอวาตอนนั้นเปฺนยังไงบ้าง?

เอวา : ตื่นเต้นมากเลย ดูคลิปนี้บ่อย ๆ เพราะเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่มีความสุข และหลังจากนั้นพี่เนทก็จะเปิดข้างหลัง จำได้ว่าร้องไห้หนักมาก มันเป็นโมเมนต์ต่างๆ ที่เขารวมเอาไว้ หนูก็ร้องไห้ดีใจ

ชั่วโมงนั้นเราไม่รู้สัณญาณเลยว่าเขาจะเซอร์ไพรส์เราขนาดนี้?

เอวา : ไม่รู้ว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ด้วยลูกโป่งหรือขอเป็นแฟน แค่คิดว่าชกมวยจบต้องขึ้นไปบนเวที เพราะพี่เนทบอกว่าอยากถ่ายรูปด้วย อยากถ่ายรูปกับทุกคน ไม่ได้คิดว่ามีวีดิโอนี้ หรือมีลูกโป่ง

จุดเริ่มต้นของความรัก?

เนท : ผมกับลูกน้องก็ถ่ายคลิปไปเรื่อย ๆ แล้วน้องเอวาเขาเพิ่งเริ่มทำยูทูบไม่นาน แล้วเขาก็มาติดต่อยูทูบเบอร์ที่มีช่องใหญ่มาถ่ายคลิปรวมกัน ผมอยู่ในรถตู้กับทีมงาน ผมเลยถามว่าคนนี้ติดต่อมา ที่บ้านผมไม่มีทีวี ผมไม่ได้ดูละคร ซีรีส์รายการต่างๆ ที่น้องเขาแสดง แต่พอเขาทักมาก็น่าจะสนุก ก็เลยถ่ายคลิปลงกัน 

ตอนแรกที่เห็นรูปที่ส่งมารู้สึกว่าน่ารักไหม?

เนท : น่ารัก สวย

ท่าทางเราดูเหมือนเป็นผู้ชายเจ้าชู้เบา ๆ ด้วยไหม?

เนท : ไม่มีครับ ไม่มีแม้แต่นิดเดียวเลย ผมไม่เที่ยว ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่อะไรเลย

แล้วเราประทับใจอะไรเขา?

เนท : สิ่งที่ประทับใจที่สุดตั้งแต่เริ่มคุย ตั้งแต่รู้จักก็คือตัวตนของน้องเลย พอรู้เป้าหมายชีวิต ความฝัน วิธีคิด แล้วมุมมองในชีวิตทุกสิ่ง ทุกอย่างเป็นสิ่งที่สวยมากเลยครับ ทุกคนสวย แต่ในอนาคตทุกคนแก่อยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดอยู่ที่จิตใจ จิตใจน้องสวยที่สุด

ความรักที่ผ่านมา เอวาเคยเจอผู้ชายหลอกเรื่องเงิน?

เอวา : ใช่ค่ะ จนเรารู้สึกไม่อยากคบกับใคร ต้องบอกก่อนเขาเหมือนเป็นแฟนคนแรก แล้วก็ตอนนั้นอายุ 18 เอง เด็กมาก แล้วหนูมองว่าไม่มีใครที่จะเลวร้ายไปทั้งหมด เราไม่คิดว่าเขาจะเอาเงินเรา แต่ตอนนั้นมีอีเมลส่งเข้ามาว่าคุณได้ติดตามเกมนี้หรือเปล่า เหมือนมันกดส่งมาทุกเดือน แล้วอยู่ดีๆ ธนาคารก็โทรมาว่าเจ้าของบัตรเครดิตนี้ได้เล่นเกมนี้หรือเปล่า จ่ายทุกเดือนเลย เดือนละ พันกว่า แล้วไม่ใช่แค่เรื่องเงิน เขานอกใจด้วย มันมีหลายเรื่องมากๆ แล้วเป็นรักครั้งแรกด้วย เราก็ส่งไลน์ไปถามเขาว่าได้ทำจริงไหม เพราะเขาอยู่ญี่ปุ่น หนูอยู่ไทย เขาก็บอกไม่ได้ทำๆ แต่ความตลกคือเขาถ่ายหน้าจอโทรศัพท์แล้วส่งอีเมลให้ดู เราก็เห็นว่ามีชื่อเกมนั้นอยู่ในอีเมลเขา หนูก็เลยวงกลับไป นี่ไงมันมีชื่อเกมนี้อยู่

เลิกเลยไหม?

เอวา : เลิกค่ะ แต่จริง ๆ ไม่ได้เลิกเพราะเรื่องเงิน แต่เลิกเพราะเจ้าชู้ เขานอกใจบ่อยมากๆ เราให้โอกาส 7 ครั้ง แล้วเขาก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง ยังนอกใจอยู่จับได้ทั้งในเฟซบุ๊ก ข้อความ เห็นรูปหอมแก้ม เห็นอะไรแบบนี้เห็นหมดเลย

แล้วพอเนทมาชอบเรา เริ่มจีบ เรากลัวไหม รู้สึกว่าเขาเจ้าชู้ไหม?

เอวา : กับพี่เนทต่างมาก ๆ เลยค่ะ ตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกที่ภูเก็ต พูดจริง ๆ มันคืองาน เราถ่ายคลิปช่องหนู เหมือนคลิปเดตแบบปลอม ๆ เหมือนคอนเทนต์ แต่รอบที่2 ที่ถ่ายซ่อนแอบช่องพี่เนท แล้วรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จริงใจมาก แล้วเราคุยกันทุกอย่างมันโฟลหมดเลย รู้สึกว่าอะไรหลายอย่างมันเข้ากันมาก เหมือนไม่ค่อยปรับอะไร มันเป็นธรรมชาติเลย

แสดงว่าความรู้สึกที่เราเคยเตอมา เราลืมไปหมดเลย เมื่อเราอยู่ใกล้ชิดเขา?

เอวา : เขาทำให้หนูรู้สึกจริง ๆ ว่าผู้ชายที่ดียังมีอยู่จริง

ก่อนที่จะคบกันตัวเนทเองก็มีดราม่ามาที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นเรารับกับสถานการณ์ยังไง?

เนท : มันเกิดขึ้นไปแล้วแก้ไม่ได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือเรียนรู้จากเหตุการณ์นั้น แล้วก้าวต่อไป

แต่ตอนประกาศคบกันก็มีดราม่าไม่เหมาะสมกัน คนนึงเป็นยูทูบเบอร์ แต่น้องเอวาเป็นทายาทเศรษฐี?

เนท : มีความเห็นอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไร ตั้งแต่เราเจอกันครั้งแรกทุกอย่างมันจริงใจ ที่บอกไปตอนแรกไม่รู้เขาคือใครไม่รู้อะไรเลย พอเราคุยกัน พอเราจีบกัน อย่างที่บอกรักน้องที่ตัวตนไม่เกี่ยวกับฐานะ ไม่เกี่ยวโปรไฟล์ไม่เกี่ยวอะไรเลยแล้วพอมันไปเรื่อยๆ มันต้องพิสูจน์ เครื่องมือพิสูจน์ที่ดีที่สุดในโลกคือเวลา

แล้วเอวาเองมีคนกระซิบเรื่องของเขาให้เราฟังไหม?

เอวา : ถ้าพูดจริงๆ มีค่ะ มีเยอะ เพื่อนคุณแม่บางคนยังเตือนเลย แต่ว่าตอนจบเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้เป็นอย่างนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แล้วพี่เนทก็พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อย ๆ ว่าเขารักเราจริง

เห็นคอมเมนต์แบบนี้รู้สึกยังไงบ้าง?

เอวา : เอาจริง ๆ รู้สึกเสียใจ มันมีเยอะมาก มีคอมเมนต์ที่แบบว่าไม่ชอบเอวาแล้วดีกว่า เพราะคบกับพี่เนทก็มี หรือบางคนบอกว่า นี่เอวา นี่เป็นเอวัง แต่ตอนจบก็มองว่าเราอยู่กับเขา เราอยู่กับคนที่เรารัก เพราะคนที่คอมเมนต์เราไม่ได้ใช้ชีวิตกับเขา  อีกอย่างแฟนคลับหนูทุกคนหนูมองเห็นเป็นครอบครัวหมด ก็มีบางคนที่หายไปเยอะเหมือนกัน แต่เรารู้สึกว่าท้ายที่สุดแล้ว เราต้องเลือกคนที่เราใช้ชีวิตด้วย แล้วเราก็ขอบคุณทุกคนไม่ว่าจะอยู่ช่วงเวลามากน้อยแค่ไหนก็ขอบคุณเขาที่ช่วงเวลานึงเขาได้ติดตามเรา

ตัวเนทเองพิสูจน์ตัวเองยังไงบ้าง?

เนท : คือเวลาครับ ตั้งแต่เริ่มอยู่ด้วยกันให้เขาเห็นว่านิสัยเราเป็นยังไง ต้องเป็นตัวของต้วเอง เพื่อให้ทุกคนเห็นว่าเป็นแบบไหน

เวลาเจอคอมเมนต์เจออะไร ทำไมรู้สึกว่าทำไมทุกคนต้องมาตัดสินความรักเรา?

เอวา : จริง ๆ ก็เสียใจเหมือนกันที่คนบอกว่าเราไม่เหมาะสมกัน ตั้งแต่หนูเข้าวงการมา หนูรู้สึกอยากเป็นพลังบวกให้ทุกคน แล้วก็เนทก็เป็นคนดีมาก ๆ แต่หลายคนไม่เห็นพี่เนทจากมุมที่หนูเห็น หรือหลายคนจะเห็นแค่ผิวเผินจากข่าวโดยที่ไม่รู้ตัวตนจริงๆ ของเขา ก็มีเสียใจบ้าง แต่ความรู้สึกทุกอย่างมันเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ในวันนึงเรารู้สึกโกรธรู้สึกมีความสุข เดี๋ยวก็รู้สึกหิว ความสุขมันเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ก็เลยรู้สึกว่าทุกอย่างไม่มีอะไรอยู่จีรังตลอดไป ถ้าเรามีความทุกข์ อีก 10 นาที เราดูหนังที่ชอบ เดี๋ยวก็หายแล้ว แล้วโฟกัสสิ่งที่ดีมากกว่า

แล้วมีสถานการณ์ไหนไหมที่ทางเนทเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ได้คบเราเพราะเงิน?

เอวา : ตั้งแต่วันแรก พี่เนทเขาดูแลหนูดี ถ้าให้พฟุดจริง ๆ แฟนในอดีตของหนูไม่มีใครซัพพอร์ตหนูเรื่องเงินได้เลย ดูหนังหนูก็ต้องจ่ายเงิน กินข้าวหนูก็ต้องเลี้ยง แต่หนูก็มองว่าไม่เป็นไร เพราะเรามีเยอะกว่าเขา พี่เนทคือผู้ชายคนแรกที่จ่ายค่าอาหารให้ ซื้อของให้โดยที่บางทีเราไม่ได้ขอ มันก็พิสูจน์แล้วว่าไม่มีอะไรเกี่ยวกับเงินเลยในเรื่องของความสัมพันธ์ของเรา มันคือความรัก ความจริงใจ และเราสบายใจเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่ด้วยกัน

ลำบากใจไหมที่เราพยายามจะสื่อสารให้เห็นว่าเขาไม่ได้มาหลอกฉันนะ?

เอวา : ช่วงแรก ๆ มีบ้างค่ะ แต่ช่วงหลัง ๆ ไม่มีแล้วค่ะ คุณแม่ก็ได้ดูคลิป แฟนคลับหลาย ๆ คนได้เห็นว่าพี่เรทไม่ได้เป็นอย่างที่เขาคิด เขาดูแลหนูดีมาก เขาจริงใจ แล้วไม่ใช่แค่หนูที่เขารัก รักทีมงาน ครอบครัว เขาเป็นคนที่จริงใจและให้ใจกับคนมาก ๆ ค่ะ อยากให้เชื่อใจหนู เพราะว่าหนูคือคนที่คบ นี่คือชีวิตของหนู หนูมั่นใจว่าความดีที่หนูทำจะพาให้หนูเจอคนที่ดีและสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

คุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวโอเคแล้ว?

เอวา : โอเคค่ะ อา ๆ ก็รัก คุณพ่อ คุณแม่ก็รักพี่เนท พี่น้องหนูก็รักพี่เนทด้วย

ตอนนี้คบกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว มีอะไรที่เหมือนกันแะแตกต่างกันบ้าง?

เนท : เยอะ ที่เหมือนกันคือเราชอบอะไรคล้าย ๆ กัน 

เอวา : ที่ต่างกันก็จะมีวัฒนธรรม จำได้ที่ไปที่บ้าน ก็จะมีบางทีที่พี่เนทไม่ได้ยกมือไหว้ทุกครั้ง ครอบครัวหนูก็จะบอกว่าพี่เนทต้องยกมือไหว้นะ หรือต้องพูดครับมากขึ้น หรือบางทีการที่อยู่ใกล้ผู้ใหญ่ต้องโน้มตัวลง พอเดินผ่านอะไรอย่างนี้

เนท : เพราะที่อเมริกา ผมคุยกับเพื่อนพ่อก็เหมือนอายุเท่ากัน

แล้วการเลี้ยงดูละ?

เนท : ต่างกันมากเลย เพราะผมโตมาในครอบครัวที่พ่อ แม่ แยกทางกัน ผมโตกับพี่น้องกับแม่อย่างเดียว แล้วพอผมอายุ 18 ผมก็ออกจากบ้านไปผจญภัยโลกของผมเลย มันต่างกันที่เอวาก็อยู่กับพ่อแม่ตั้งแต่เกิดเลย

แล้วก็เป็นคุณหนูด้วย?

เอวา : จริง ๆ คำว่าคุณหนูมันมีทั้งดีและไม่ดี ดีก็อาจจะน่ารักดี แต่ไม่ดีคือดูเหมือนทำอะไรไม่เป็นเลย ถ้าถามว่าเป็นอย่างนั้นไหม ในอดีตก็เป็นอย่างนั้นทำอะไรไม่เป็น แต่ตอนนี้รู้สึกเติบโตขึ้น ทำอะไรเยอะขึ้น หลายคนอาจจะมองว่ามันอาจจะดูติ๊งต๊อง อย่างหนูไม่เคยปั่นจักรยาน หนูปั่นจักรยานครั้งแรกในชีวิตเป็นเพราะพี่เนท คนจะมองว่าดูติ๊งต๊องมากเลย แต่มันก็คือชีวิตของหนู แล้วหนูรู้วึกว่าไม่อยากให้คนตัดสินชีวิตใครคนใดคนหนึ่ง เพราะพี่น้องหนูก็ไม่มีใครปั่นจักรยานเป็น

เห็นว่าทั้งสองคนทำงานด้วยกันตลอด 24 ชม.เลยไหม?

เอวา : งานเราเยอะมาก พี่เนทลงอาทิตย์ละ 2 คลิป หนูก็ลงอาทิตย์ละ 2 คลิป

มีทะเลาะกันบ้างไหม?

เนท : ต้องมีเป็นธรรมชาติ นิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนมากจะเป็นวิธีนำเสนอคลิปนี้ จะนำเสนออะไรบ้าง มันไม่ได้ทะเลาะร้ายแรงแบบด่า

เอวา : มันเหมือนการปรึกษากันมากกว่า

คุณอยู่ด้วยกัน 24 ชม. มีเบื่อกันบ้างไหม?

เอวา : หลายคนก็บอกว่ามันเป็นโปรโมชั่นหรือเปล่า แต่หนูว่ามันผ่าน 6 เดือนแล้ว มันไม่ใช่โปรโมชั่นแล้ว แต่ก็ต้องรอดูว่าอีก 2 ปีพี่เนทจะเปลี่ยนไหม แต่ตอนนี้หนูไม่รู้สึกเบื่อเขา หนูรู้สึกเหงาด้วย ไปเจอพี่เนท ไปเจอทีมงานทุกคนรู้สึกว่าเป็นครอบครัวที่2 แล้ว เล่นสนุกด้วยกัน ทำกิจกรรมใหม่ ๆ ก็ไม่รู้สึก

เราสองคนมีปัญหาเรื่องการนอนจริงหรือเปล่า?

เนท : จริง เอวาจะนอนที่บ้านกับครอบครัว แล้วผมก็นอนที่ของตัวเอง ผมจะนอนเร็ว 3 ทุ่มไม่เกิน 4 ทุ่ม เพราะผมจะตื่นเช้า ตี5 ไปออกกำลังกาย น้องเขาอยากให้เรานอนเวลาเดียวกัน

เอวา : เที่ยงคืน ตี1 ซึ่งหนูนอนดึกมาก ซึ่งไม่ดีเลย แล้วหนูอยากให้พี่เนทอยู่ด้วย

คู่นี้เขาคลั่งรักกันมาก ถึงขั้นยกสวนสนุกมาเลยเหรอ?

เนท : ใช่ มีทั้งคอนเทนต์และชีวิตจริงด้วย ตอนที่น้องครบ 1 ล้านซับ เรายกบ้านลม เอาเกมงานวัดมา เค้ก เช่าสนามฟุตบอลใหญ่มาให้เขาเล่นกับทีมงาน

เอวา : เราโตแล้วจะไปเล่นแบบนี้ก็ไม่ได้กลัวไปทับเด็ก เคยบอกพี่เนทว่าอยากมีประสบการณ์แบบนี้ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะทำให้

เนท : เราก็เอาอันนี้มาจัดเป็นเซอร์ไพรส์ให้เขา วาเลนไทน์เราทำงานที่โกดัง มันใหญ่เลย ประมาณ 800 ตารางเมตรเราเอาลูกโป่งมาให้เต็ม แล้วยกร้านโอมากาเสะมาให้

วันนั้นเล่นอยู่กี่ชั่วโมง?

เอวา : 4-5 ชั่วโมงเลยค่ะ และอีกอย่างเราเป็นเหมือนการโปรโมทธุรกิจให้คนอื่นด้วย เพราะว่าจริงๆ ราคาไม่ได้แพงขนาดนั้น บางทีเราได้ส่วนลด เหมือนเขาก็สปอนให้ด้วย

เห็นว่าซื้อตุ๊กตาให้ตัวละเป็นแสนโดนคนด่าเลย?

เอวา : อันนี้เป็นอันเดียวที่ไม่ได้เป็นคอนเทนต์จริงๆ ไม่ได้เป็นสปอนด้วย หนูอยากได้จริงๆ 

ความพิเศษอยู่ตรงไหน?

เนท : มันดูเหมือนเด็กจริง ๆ เลยครับ

เอวา : อยากให้มองว่าเป็นศิลปะมากกว่า กว่าจะทำเสร็จ 6 เดือนเลย ราคานี้มันมีกลุ่มคนที่เล่นต่างประเทศค่อนข้างเยอะ ในอนาคตเราสามารถขายต่อได้ด้วย 

ทำไมต้องเซอร์ไพรส์เขาด้วยตุ๊กตา?

เนท : มันเป็นวันเกิดของน้อง แล้วจะครบ 1 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน เห็นเขาตั้งใจทำงาน เห็นเขาทุ่มเทกับทุกอย่าง เลยอยากจะมีเซอร์ไพรส์ให้เขาเป็นพิเศษ แล้วอันนี้เขาขอด้วย แล้วเขาเคยมีอีกอันหนึ่งมาก่อน แต่มันไม่ได้ดีเท่าตัวนี้เลยติดต่อศิลปินที่อยู่สิงคโปร์ขอพิเศษเลย

หรือลึก ๆ อยากมีลูก?

เนท : แน่นอนอยู่แล้วครับ

เอวา : แต่ไม่ได้เป็นลูกเทพ หรือไม่ได้เสกอะไร เป็นแค่ตุ๊กตา ในอดีตหนูมีขายต่อก็ได้กำไรด้วยค่ะ

ทั้งคู่มีความเชื่อเรื่องพญานาค?

เนท : มันเกิดจากน้องเอวา พ่อกับแม่ชวนผมไปที่ถ้ำนาคา ไม่ต้องเชื่อลองไปพิสูจน์เอง ขึ้นไปถ้ำนาคาแล้วขอพร พอลงไปไม่กี่วันสิ่งที่ขอเป็นจริง

ได้ไปทำคอนเทนต์ที่นั่นเรียบร้อย?

เนท : เรียบร้อยแล้วครับ เพราะขอแล้ว ต้องกลับไปแก้บน

มีแพลนจะแต่งงานกันหรือยัง?

เนท : มันอยู่ที่ครอบครัวน้องเลยครับ แน่นอนผมพร้อมแล้ว เมื่อไหร่ที่เขาอนุญาต ที่เขารู้สึกว่าเนทพิสูจน์ตัวเองพอแล้วขอแน่นอนครับ

เอวามองว่าอีกกี่ปี?

เอวา : สัก 2-3 ปี ก็อย่างที่บอกก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่กว่าแม่จะเลี้ยงหนูให้มีทุกวันนี้ได้ก็ต้องให้คุณแม่เป็นคนอนุญาต

แล้วเรื่องเปลี่ยนศาสนา เห็นว่ามีโอกาสเปลี่ยนสูงมาก?

เนท : ไม่ถึงขั้นเปลี่ยนศาสนา แต่ว่าตั้งแต่อยู่ประเทศไทยไม่ได้มีโอกาสศึกษาแบบละเอียด แต่พอเจอพ่อของน้อง เขาสามารถตอบทุกคำถาม ข้อสงสัยทุกอย่าง พ่อเขาชวนไปบวชที่อินเดีย อยากไปมากเลยครับ เพื่อศึกษา ทุกศาสนาสอนให้เป็นคนดี อยากเรียนเพิ่มเติม

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เนท – เอวา 

About Author