แทนไท สุดปลื้ม ได้ “ลำเพลิน วงศกร” ศิลปินไอดอลรุ่นพี่ แต่งซิงเกิลใหม่ “บ่อยากฮักข้างเดียว”

“แทนไท” ศิลปินไทดอลมิวสิค  หนุ่มน้อยอายุ 15ปี ซึ่งเป็นหนุ่มเต็มตัวแล้ว  ล่าสุด ก็ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “บ่อยากฮักข้างเดียว”  เป็นหนึ่งเพลงพิเศษที่ได้ศิลปินไอดอลรุ่นพี่อย่าง ‘ลำเพลิน วงศกร’ มาแต่งคำร้อง-ทำนองให้  และได้ PRODUCER การันตี1,000 ล้านวิวอย่าง ‘จินนี่ ภูไท’ มาคุมร้อง และเรียบเรียงดนตรีให้ด้วย  ถือเป็นหนึ่งเพลงที่ ร้องยากมากสำหรับแทนไท   

ส่วนเนื้อหาเพลงนี้ พูดถึงคนที่แอบรักข้างเดียวมานาน  ไม่กล้าที่จะบอก ไม่มั่นใจว่าตัวเองจะคู่ควรกับเธอคนนั้น  ซึ่งก็ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงรัก ที่”แทนไท” ถ่ายทอดออกมาได้อารมณ์สุด ๆ

ส่วน MUSIC VIDEO  ถือเป็นเพลงแรกที่ “แทนไท” ไม่ได้เล่น MV เอง งานนี้ได้  “เจแปน ภาณุพรรณ” หรือ “เจแปน ตลกหกฉาก” มารับบทเป็นพระเอก MV ที่แอบรักนางเอกตั้งแต่สมัยเรียน แล้วก็มีความฝันเหมือนกัน คืออยากเป็นนักแสดง แต่พอเวลาผ่านไป ทั้งสองก็ทำตามความฝันสำเร็จ ได้เป็นนักแสดงทั้งคู่  แต่บทบาทของ “เจแปน” เป็นได้แค่ตัวร้าย ซึ่งไม่ได้อยู่ข้างกายนางเอกเหมือนในชีวิตจริง  และก็ยังไม่กล้าที่จะบอกรักนางเอกเลยสักครั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร แฟนๆ FCสามารถชม MV เพลง ‘บ่อยากฮักข้างเดียว’ ได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูบ Thaidol Music

“แทนไท” ได้เผยว่า:  “แทน” รู้สึกปลื้มสุด ๆ ครับ ที่ได้พี่ “ลำเพลิน วงศกร” ซึ่งเป็นศิลปินไอดอลรุ่นพี่ ในดวงใจของผม มาแต่งเพลงให้ ยอมรับว่า ร้องยากมากสำหรับ “แทน” แต่พอซ้อมร้องไปเรื่อยๆรู้สึกอินและปล่อยอารมณ์ไปกับเพลงเหมือนตัวเองอยู่ในMV เลยทีเดียวครับ  “แทน”ต้องขอบคุณ พี่ลำเพลิน วงศกร มากนะครับที่แต่งเพลงให้ “แทน” ขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่ทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์ และขอบคุณผู้ใหญ่ ค่ายไทดอลมิวสิค ที่มอบผลงานดีๆมาให้แทน ได้เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลงนี้ออกมาให้ แฟนๆ FC  ได้ฟัง และชม MUSIC VIDEO  กัน “แทน” ขอฝากผลงาน เพลงใหม่ “บ่อยากฮักข้างเดียว” ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจ แฟน ๆ  FC ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

MV #บ่อยากฮักข้างเดียว 

About Author