“Roger That” สุดปลื้ม!! “ที่ระบาย (UR TRASH)” ฟีดแบคแรงเกินคาด!!

เกิดคาดสุด ๆ !!  สำหรับ 3  หนุ่มวง “Roger That”   นำโดย  คิง-อภิรัชช ไชยบุรี (ร้องนำ), เบส-พิเศษ คุณทรัพย์สถิต (คีย์บอร์ด) และ  กิต-กิตติศักดิ์ บุญเสมอกุล (กีตาร์) 

เพราะหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอ เพลง  “ที่ระบาย (UR TRASH)” ของ  ไปไม่ทันไร   เพลงก็โดนอกโดนใจคนที่อยู่ในสถานะความรักในแบบเฟรนด์โซน พากันเข้ามาชมมิวสิกวิดีโอกันจนฮอตฮิตติดเทรนด์ #14 เพลงมาแรงใน Youtube  , ทาง Spotify ก็ติดอันดับ New Music Friday #24 รวมถึงยังเลือกเพลงให้ขึ้นในปก Playlist Fresh Fines Thailand   และทาง Apple Music เพลงยังติดอันดับ  New Music Daily #10 , Made for Spatial Audio #22 และขึ้น  Banner : Spatial Audio with Dolby Atmos อีกด้วย ทำเอาวงดีใจยกใหญ่ หนุ่ม คิง ขอเป็นตัวแทนวงรีบฝากคำขอบคุณมาถึงแฟน ๆ ว่า…

“รู้สึกดีใจมาก ๆ  ไม่คาดคิดมาก่อนเลยครับ ว่าแฟนๆ จะให้การตอบรับดีขนาดนี้  เพราะก่อนที่จะปล่อยเพลงนี้ให้แฟน ๆ ฟังกันเราไม่ได้คิดว่าเพลงจะต้องไปถึงจุดไหน คิดไว้ว่าอยากจะให้แฟน ๆ ที่ฟังเพลงเราแล้วชอบ  มีคนมาฟังเพลงนี้ของเรา ก็มีความสุขแล้วครับ  ซึ่งตั้งแต่ปล่อยเพลงและเอ็มวีไป  เราก็พยายามติดตามดูคอมเมนต์ต่าง ๆ จากแฟน ๆ ตลอด หลายคนก็บอกว่าชอบ  บอกว่าเอ็มวีดูเพลิน ๆ  เพลงก็ร้องตามได้ไม่ยากเลย  เราได้ดูข้อมูลหลังบ้านแล้ว หลายคนก็กลับมาฟังซ้ำเยอะเลย และแพลตฟอร์มอย่าง  tiktok, reel เริ่มมีคนนำเพลงไปทำ content กันแล้ว  รู้สึกดีใจมาก ๆ  ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนมาก ๆ   หวังว่าเร็ว ๆ นี้เราจะได้พบกันตามงานต่าง ๆ มากขึ้นครับ. ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้ามาชม mv เพลง “ที่ระบาย (UR TRASH)” สามารถเข้ามาชมกันได้เลยที่ https://www.youtube.com/watch?v=HO64ZLaFweU  ครับ”

ติดตามฟังเพลง “ที่ระบาย (UR TRASH)” ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และดาวน์โหลด :  Apple Music & iTunes: https://shorturl.asia/zmHOJ  , Spotify: https://shorturl.asia/q1rgV  JOOX: https://open.joox.com/s/rd?k=00WNN ,   YouTube Music: https://shorturl.asia/PSoQl , TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSLjPkAvp/  และติดตามผลงานของ ROGER THAT ได้ที่ : Facebook : https://www.facebook.com/rogerthatcute IG : https://www.instagram.com/rogerthatband_/?hl=en  , Tiktok : https://www.tiktok.com/@rogerthatband_ , Youtube : https://www.youtube.com/@rogerthat6909 

About Author