Iron Chef Thailand เดือด!! เปิดศึกเสือพบสิงห์ “เชฟอาร์ต” ท้าวัดกึ๋น “เชฟพฤกษ์” ขอยืนหนึ่งเจ้าอาหารฝรั่งเศส   

ร้อนกันสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ยังคงเดือดไม่มีตกจริงๆสำหรับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับเชฟอาร์ต เธียรสิน แสงจันทร์ไทย  เชฟที่มีความชำนาญด้านอาหารฝรั่งเศสมานานกว่า 17 ปี และยังเป็นเจ้าของร้าน Vamps Cuisine ร้านอาหารฝรั่งเศสในประเทศไทย การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟอาร์ตเพราะอยากท้าวัดฝีมือกับเชฟพฤกษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

เชฟที่มีความชำนาญอาหารฝรั่งเศสเหมือนกันเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะเก่งกว่ากัน กับวัตถุดิบพื้นบ้านของไทยแล้วเนรมิตเมนูออกมาให้กลายเป็นอาหารฝรั่งเศส เรียกว่าการโคจรมาเจอกันของเชฟอาร์ตและเชฟพฤกษ์เหมือนกับเสือพบสิงห์ต่างมีดีด้วยกันทั้งคู่ งานนี้บอกเลยว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์แน่นอน แต่สุดท้ายศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งนี้ใครจะยืนหนึ่งเป็นเจ้าแห่งอาหารฝรั่งเศส พร้อมคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 17มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author