ดวงประจำวันที่ 5 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  06:09 – 16:09 น.

สีมงคล  สีเหลือง  สีน้ำเงิน  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  27015

เลขมงคล  2  7  0

เลขเด่น   2

22   77  00

27 72  07 70 02 20

เลขแปลง

15 51 11 10 01 17 71 21 12 25 52

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        ยังคงเป็นวันหยุดชดเชย  แต่บางคนก็ทำงานแล้ว  ก็ต้องใช้ความขยันความเข้มแข็ง   จะได้ดีมีงานใหญ่และเงึเข้ามาในไม่ช้า

การเงิน        มีการใช้จ่ายแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างหรือการเสียงเงินค่าซ่อม   บ้านที่อยู่อาศัย  รถ   และหลายหลายอย่าง   จะมีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก          มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นการเดินทางไกลที่มีโชคกับคนรักมากมาย      คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ       ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคันคัดจมูก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        เป็นวันหยุดชดเชยที่มีความโชคดีจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน    โดยเฉพาะงานใหญ่   ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าเข้ามามาก     มีดวงเดินทางไกลกราบไหว้พระสถานที่ท่องเที่ยว  หรือใครกำลังจะซื้อรถใหม่มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

การเงิน      ดวงดีมากเรื่องของการเงินหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง  ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคาร    มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่รักกันมาก  ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   มีโอกาสได้ไปงานแต่ง    งานขึ้นบ้านใหม่      คนโสดจะพบรักในสถานที่จัดงานงานเลี้ยงสังสรรค์รวมถึงมาหาถึงบ้านเป็นเพื่อนกับคนในครอบครัวของเรา

สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       ในอนาคตจะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงานโดยเฉพาะได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่คนมีอำนาจ     หรือการหางานใหม่สำหรับบางคนแต่จะได้งานที่ดีกว่าเดิม   

การเงิน       มีโชคลาภใหญ่ดวงดีจากเลขมงคลให้โชค มีการเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด

ความรัก      คู่รักที่ห่างเหินกันควรหาเวลาการไปทำบุญ   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ       ต้องระวังการเจ็บป่วย  เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจติดขัดต้องนอนรักษาตัวสักพัก  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        ช่างเป็นวันหยุดชดเชยที่หาความสุขได้ตลอด  หยุดงานพาครอบครัวเที่ยวกราบไหว้พระ   คนที่ทำงานอยู่จะได้ดีมีงานเข้ามาตลอดทั้งวัน

การเงิน         สั่งของอยู่ตลอด  มีการเก็บเงินปลายทางหรือมีการโอนเงินทั้งวัน      จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวความรักที่อบอุ่น        คนโสดเริ่มจะมีคนเข้ามาแล้วนิสัยดีจะเจอกันจากสนามเด็กเล่น  

สุขภาพ        มีการเจ็บป่วยได้ส่วนใหญ่เกิดจากการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ    จะมีโอกาสเดินทางไปวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงวันหยุด

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน            เตรียมตัวทำงานในอีกไม่ช้าวันหยุดยาวกำลังจะหมดไป  วันทำงานกำลังจะมาหา  วันหยุดชดเชยนี้จึงขอนอนมันทั้งวันก่อน  เดี๋ยวค่อยขยันๆในอนาคต

การเงิน       ใช้จ่ายเก่งมากซื้อความสุขมีแต่สิ่งที่อยากจะได้   แต่จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันเกี่ยวข้องกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ระวังมือที่สามรวมถึงคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีคนเข้ามาในชีวิตอีก   ทำให้เกิดวุ่นวายสับสน   ต้องชนะกิเลสของตนมากๆ       คนโสดจะไป ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้วต้องระวัง

สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่ยังไม่พร้อมต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ     รวมถึงใครบางคนไปตรวจเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         หยุดชดเชยนี้มีความรอบคอบในเรื่องของการงานมากวางแผนล่วงหน้า   พิถีพิถันดีที่สุดจึงจะผ่านการตรวจสอบ    หรือปล่อยให้งานทุกอย่างผ่านไปได้    จะมีดวงเดินทางกับครอบครัวและการงานไปด้วยกัน

การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างให้กับตนเองและคนในครอบครัว   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก         มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่อบอุ่น    ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักทางโทรศัพท์หรือโลกโซเชียล

สุขภาพ       วิงเวียนศีรษะบ้างสำหรับบางคนกำลังแพ้ท้องตั้งครรภ์      รวมถึงระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        การตัดสินใจลงทุนครั้งใหญ่สำหรับบางคน   แต่ขอให้เชื่อมั่นจะได้ดีไม่ต้องกังวลใจหรือคิดเล็กคิดน้อย   และทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ   หากกำลังต้องเลือกสิ่งเก่ากับสิ่งใหม่ในเรื่องของการงาน  ขอให้เลือกสิ่งใหม่ไปเลยอย่าได้กลัวจะได้ดีในอนาคตแน่นอน

การเงิน      จะมีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า  หรือบางคนมีโชคลาภตั้งแต่กลางคืนแต่มารับในช่วงตอนเช้า   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลให้โชค

ความรัก           มีความสุขดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษ    จะได้เดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนไปเที่ยวกับคนรัก  ทานอาหารอร่อย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะร่ำรวยอายุมากผิวขาว  เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   ศัลยกรรมความงาม    หรือบางคนต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดหัวเป็นไมเกรน  นอนพักผ่อนสักระยะถึงจะดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีความขยันมุ่งมั่นจริงจังกับเรื่องของการงาน   การพิถีพิถันตั้งใจทำงาน    มีลูกค้าเก่าๆ กลับมาหรือต้องเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   มีงานใหญ่รออยู่  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการทำงาน

การเงิน      รู้จักค่าของการเงินพยายามที่จะประหยัดมัธยัสถ์   จะมีโชคลาภดวงดีได้รับเงินก้อนใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      การคืนดีกับคนรักเอาอกเอาใจกันมากขึ้น   หลังจากคิดเล็กคิดน้อยต่อกันมาสักระยะ      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีรวมถึงเป็นลูกค้ารายใหญ่

สุขภาพ       เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา  หรือการทำอะไรที่ต้องนั่งเดิมๆยืนท่าเดิมๆ    หากรู้ล่วงหน้าต้องผ่อนคลายหรือยืดหยุ่นร่างกายเตรียมให้พร้อม

 อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author