ดวงประจำวันที่ 6 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 08:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  27360

เลขมงคล   2   7   3

เลขเด่น   3

22   77   33

27  72  23  32  73  37

เลขแปลง

60  06 00  63 36 76 76 03 30 70 07

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน             มีความสำเร็จสมหวังธุรกิจการค้า การงานราบรื่น การงาน มักจะเป็นที่ปรึกษาได้ดี มีความโดดเด่นด้านความคิด 

การเงิน          มีการเงินการทองดีจะมีการติดต่อเรื่องเงินกับใครก็จะได้ดี    ทั้งทำงานสองอย่างควบคู่จะมีความสำเร็จเป็นสองเท่างานเงิน   มีโชคดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      ยังคงมีความสุขมากทำอะไรก็ช่วยเหลือกันกับคนรัก     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่จะตัดสินใจเลือกหรือเปล่าต้องดูตวามประพฤติอีกที

สุขภาพ        ปวดเมื่อยตามร่างกาย แขน ขา หลัง  ต้องทานยาแก้ปวดเมื่อย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง     จะต้องตามแก้ไขรวมถึงจะมีการเดินทางติดต่อต่าง ๆ ในเรื่องของ การงาน

การเงิน               มีความสุขสมหวังการเงินการทองดี มีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิล ใบเสร็จ ค่ำน้ำ  ค่าไฟ

ความรัก          มีความสุข ความสมหวังคนรักเอาอกเอาใจดี      และจะพาไปเที่ยว    คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี

สุขภาพ   ควรระวังระบบทางเดินหายใจ เป็นหวัดคัดจมูก   ต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน                มีความกล้าหาญ     มีความเป็นผู้นำช่วงนี้คิดมองการไกล การงาน ติดต่อธุรกิจการค้ากับต่างชาติหรือค้าขายกับนักท่องเที่ยวจะประสบความสำเร็จดี มีโชคด้านการงาน มีการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ

การเงิน              มีความดวงดีการเงินหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้เงินได้ทองมีกำไร 

ความรัก           มีโอกาสจะต้องพลัดพรากเดินทางห่างไกลกันด้วยความจำเป็น          หรืออยู่กันคนละที่ด้วยการงาน      คนโสดยังไม่ถูกใจใครเลย

สุขภาพ ควรระวังเรื่องอาหารการกิน อาหารเป็นพิษท้องเสียได้ง่าย

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน             มีเสน่ห์ใครเห็นใครรัก ใครหลง ใจบุญชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าหรือเดือดร้อน การงาน   ยังมีคนเกื้อหนุนผู้ใหญ่เมตตา

การเงิน             ใครที่มีอุปสรรคติดขัดการเงิน จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์สามารถเอาตัวรอดเรื่องเงินๆทองๆได้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก              คนโสดยังคงช่างเลือกมากที่สุดไม่ได้ดั่งใจ มีความรักก็มักจะผิดหวัง มักมีความรักแบบเพ้อฝันไม่จริงจัง    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกะทันหันกับคนรัก

สุขภาพ ควรระวังปวดท้องโรคกระเพาะได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          มีเกณฑ์จะต้องเดินทางในเรื่องของการงาน ช่างพูดช่างเจรจาเก่ง  ทำธุรกิจการค้าจะมีชื่อเสียง มีพรสวรรค์ในการติดต่อการค้า

การเงิน         ชอบช่วยเหลือ มีจิตใจดี การเงินมีความสำเร็จ  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก                  มีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังในความรักมา แต่เป็นคนจิตใจดี    คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีอาหารอร่อย

สุขภาพ        แข็งแรงดี  มีความสุขกับการดูแลเอาใจใส่ตนเองมาก ๆ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน              จะทำอะไรก็ต้องวางแผนให้ดี มีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย    จะทำให้เดือดร้อน การงาน มีโอกาสถูกตำหนิติเตียน    มีความเครียดรวมถึงการเบื่อหน่ายแบบสุด ๆ  

การเงิน             หาได้เยอะก็ใช้เยอะ    มีหนี้สินเริ่มรุมเร้าเข้ามา          ควรระวังเรื่องการบริหารการเงิน    ต้องมีความรอบคอบมาก

ความรัก         คนรักจะช่วยได้หากเกิดปัญหาอะไรก็ตามครอบครัวจะเป็นสิ่งที่คอยดูแลทุกๆอย่าง       คนโสดจะไม่ค่อยอยากมีใครเลย   อยากอยู่คนเดียวสักพักหนึ่ง
 
สุขภาพ           มีโอกาสเจ็บป่วยต้องลาพักหยุดแบบกะทันหัน

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน           มีการเดินทางตลอดทั้งวัน  การทำธุรกิจการออกตลาดสร้างความสำเร็จ การงาน มีความขยันอุตสาหะ มีความก้าวหน้ามากขึ้น 

การเงิน           มีโชคทางการเงินแบบกะทันหัน        ใช้เงินช็อปปิ้งค่อนข้างมาก แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          มีโอกาสเดินทางร่วมกันกับคนรักไปทุก ๆ ที่  มีความสุขความสมหวังเข้าใจกันดี     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตนเองให้แข็งแรงที่สุด    คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน            มีความด็ดเดี่ยวใจกล้า    มีความมุ่งมั่นสูง การงาน มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจ  ความอุตสาหะจะทำให้ประสบความสำเร็จ 

การเงิน            มีความรอบคอบ วางแผนบริหารการเงินอย่างดี มีความกังวลเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ อยู่บ้างแต่ความมุ่งมั่นจิตใจเด็ดเดี่ยวจะทำให้ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้แน่นอน   

ความรัก                  มีความสุขกับความรักที่เข้าใจและลงตัวไปหมดทุก ๆ เรื่อง   คนรักตามใจอยู่เสมอ     และให้อภัยกันทุก ๆ เรื่อง        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุมากกว่า

สุขภาพ       ควรระวังเรื่องกรดไหลย้อน  การพักผ่อนน้อย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author