ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวานในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์

จากซิงเกิลแรก “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” ของ TON THANASIT (ต้น ธนษิต) ภายใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ถ่ายทอดพลังงานแห่งแรงบันดาลใจ ทำให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ที่ได้กระแสตอบรับดีเกินคาดหมาย และในปี 2023 นี้ ต้นกลับมาพร้อมผลงานเพลง คิดดู (Think Twice) ที่ได้นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ว่าน วันวาน มาร่วมแจมให้กลายเป็นเพลงที่สื่อสารด้วยอารมณ์เพลงได้อย่างชัดเจนและกระชับ

“คิดดู” (Think Twice) เป็นเพลงช้าที่มาพร้อมกับการเล่าออกมาด้วยท่วงทำนองของดนตรีที่ไพเราะ นำเสนอเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ต้องเลือกว่าจะอยู่หรือไป และเราคือคนที่หยิบยื่นโอกาสให้กลับไปคิดดู ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอไปก็อย่าได้กลับมาอีก ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่ชัดเจนและรักตัวเองมากพอที่จะไม่ง้อและไม่ให้ใครมาเอาเปรียบ

โดยได้ นุ้ย The Peach Band มาแต่งเพลงนี้ให้ พอนุ้ยรู้ว่าศิลปินที่มาร่วม ฟีทเจอร์ริ่งเป็น ว่าน วันวาน เพราะรู้จัก Skill การร้อง และ Vibe ของทั้งคู่เป็นอย่างดี โดยออกมาป็นแนวเพลง Mood อิเล็กทรอนิกส์ แล้วเมื่อถูกถ่ายทอดออกมาโดย ต้น ธนษิต และ ว่าน วันวาน เรื่องเสียงร้องก็แทบจะไม่ต้องพูดถึง พลังเสียงสองคนนี้รับส่งกันแบบสุดยอดอยู่แล้ว รวมทั้งอารมณ์ความรู้สึกที่ถ่ายทอดออกมาผ่านมิวสิควีดีโอทำให้เพลงนี้เฟียสขึ้นทันที บางทีเพลงนี้อาจเป็นเพลงเรียกสติคนรักได้ดีก็ได้ “ถ้าจะไปต้องคิดดี ๆ นะ จะกลับมาอีกไม่ได้แล้วนะ”

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “คิดดู” (Think Twice) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: Ton Thanasit , Instagram : Ton Thanasit, Twitter : Ton Thanasit, TikTok : Ton Thanasit, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=vDRn-wlPOZk

About Author