ดวงประจำวันที่ 30 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันอังคารที่  30 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  11:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  10222

เลขมงคล  1   0   2

เลขเด่น    2
11    00    22
10  01  12  21  02  20
เลขแปลง
27 72 77 17  71 57  75 50 05 70 07

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         สำหรับคนที่หางานจะมีงานใหม่เข้ามาและคนที่ทำงานอยู่เเละอยากเปลี่ยนงานก็ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะไปที่ใหม่หรืออยู่ที่เก่าอีก    
การเงิน            หาเงินได้ตลอดมีโอกาสรับเงินก้อนใหญ่ในช่วงอนาคตอันใกล้นี้    มีโชคลาภจากเบอร์หมายเลขโทรศัพท์    ใครที่เดินเรื่องกู้จากธนาคารจะสมหวังได้รับคำตอบที่ดี
ความรัก          คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ผิวขาว     คนมีครอบครัวแล้วยังต้องระวังคำพูดรวมถึงความน้อยเนื้อต่ำใจกันอยู่ทำอะไรต้องระวังสักนิด
สุขภาพ          เอาใจใส่เรื่องของกระเพาะอาหารรวมถึงการทานอาหารไม่เป็นเวลาจุกเสียดปวดท้องได้   รวมถึงช่วงรอบเดือนของผู้หญิงในช่วงนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงาน      การงานมีเข้ามาตลอดงานใหญ่ ๆ ทั้งนั้น   เรียกว่ามีงานจุกๆที่ลูกค้าดี  มีความสุขกับการเอาใจใส่ดูแลลูกค้ากิติมาศักดิ์
การเงิน            มีโชคมีลาภดวงดีมากในช่วงนี้กับการเสี่ยงโชค  โดยเฉพาะบ้านเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์จะให้คุณ     บางคนกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์เอาไว้สะสมมีคนนำมาขาย
ความรัก           คนโสดในช่วงนี้ต้องกล้าที่พูดจะมีคนเข้ามาในชีวิต  นึกสิ่งใดจริงใจเอาไว้เลยพบรักแน่นอน     คนมีครอบครัวแล้วทะเลาะกันบ่อยนิดเพราะความฉลาดจ้องจะจับผิด  ต้องระวังอารมณ์และความขี้หงุดหงิด
สุขภาพ           ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนเดินไม่ค่อยระวังช่วงนี้ต้องไม่ประมาทเลยรวมถึงการใช้ท้องถนนด้วย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน         ไม่รู้สึกเหนื่อยอีกต่อไปกับเรื่องของการงานจะมีแต่สิ่งที่ดี ๆ เข้ามา    และต้องขยัน ๆ เพื่อเพิ่มรายได้และกำไรมากขึ้น   การงานจะได้ดังใจ
การเงิน         มีรายได้มาทันใช้หนี้สินรายจ่ายช่วงสิ้นเดือนยิ้มออกกัน     มีกำไรเหลือที่จะนำไปเก็บ   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก          สำหรับครอบครัวเท่าไหร่เท่ากัน  มีความสุขเต็ม   คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ          ปวดหลังรวมถึงมีโอกาสทานยาหาหมอ    ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันกำเริบ 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน            การได้รับข่าวดีกับตำแหน่งใหม่ที่อยากจะทำ    ใครขอเรื่องโยกย้ายเอาไว้จะสมหวังแล้ว    รวมถึงการลงทุนอะไรกล้าคิดกล้าตัดสินใจไปเลยจะมีกำไรเกิดขึ้น
การเงิน          ดวงดีมากเลยช่วงนี้เสี่ยงโชคก็มักจะได้รางวัลใหญ่มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค    พูดคุยติดต่อการค้ากับใครประสบความสำเร็จแน่นอน       มีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถยนต์คันใหม่
ความรัก          เป็นอะไรก็ไม่รู้มักจะมีเสน่ห์กับคนอายุน้อยรวมถึงเด็ก ๆ อยู่เสมอ    มารักมาชอบรวมถึงนำของขวัญของกำนันมาให้อยู่ตลอด      คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวังรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกกับหลานบริวารของตน    หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคให้ลาภ ต้องหมั่นเอาใจแล้วช่วงนี้
สุขภาพ           เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมการแต่งตัวในช่วงนี้จะเปลี่ยนสไตล์บุคลิกให้ดูดีกว่าเดิม       คนเจ็บป่วยทานยาพักผ่อนสักนิดอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน            การงานจะแข่งขันสูงรวมถึงต้องขยันต้องทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง  แต่ถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจก็จะต้องเลือกเดินไปข้างหน้าอยู่ตลอด   และคำนวณอยู่เสมอสิ่งที่อยู่ข้างหน้าต้องได้ดี    ใครที่รอการเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวังแล้วในอนาคต
การเงิน           คำนวณอยู่เสมอในช่วงนี้รายจ่ายเท่าไหร่รายรับเท่าไหร่แต่สุดท้ายได้มาก็ต้องจ่ายเคลียร์หนี้สินหมด    ขอแค่เอาตัวรอดและผ่านไปได้ก็ถือว่าโชคดีแล้ว    ต้องอดทนไว้เดือนหน้าว่ากันใหม่
ความรัก        บางครั้งอะไรที่คาราคาซังก็ต้องเลือกที่จะสิ้นสุดหรือหันหลังให้กันจะดีกว่า     ช่วงนี้ความรักไม่ได้ดั่งใจนะต้องตัดใจทิ้งสำหรับบางคู่      ไม่อยากเก็บอะไรมาคิดทางใครทางมัน    และใครที่ยังมีความรักและครอบครัวดีอยู่ควรจะรักษาความดีต่อกันเอาไว้
สุขภาพ          ช่วงนี้เหนื่อยง่ายรวมถึงการแน่นหน้าอกอาจเกิดจากการกินเยอะมากเกินไปต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน            มักจะใจอ่อนและใจบุญอยู่ตลอด  มีน้ำใจกับทุก ๆ คน   จะได้เดินทางในช่วงอนาคตอันใกล้ไปท่องเที่ยวด้วยทำงานด้วย  มีความสุขและมีกำไรจากการงานใหญ่ที่มีเข้ามา
การเงิน           ต้องบอกว่าได้เงินมาซื้อทรัพย์สินที่อยากจะได้    เช่น  บ้าน  ที่ดิน  รถ  หรือบางคนเลือกเอาไปเคลียร์หนี้สิน   และจะมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดี  และมีโอกาสได้ไปเที่ยวกันวางโครงการเอาไว้เเล้ววันหยุดยาว ๆ ต้องเที่ยวในอนาคต    คนโสดจะพบรักก็คราวนี้แหละ  หมั่นไปเที่ยวและเดินทางบ้าง
สุขภาพ         คนเจ็บคนป่วยที่มีความกังวลใจให้ทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยคนแก่คนชราจะเกิดกุศลทำให้มีสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่ความรุนแรงได้

คนเกิดวันศุกร์

การงาน          จะประสบความสำเร็จการงานจากผู้หญิงผิวขาวรวมถึงสตรีเพศทั้งนั้นที่นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้    การงานมีมากกว่าหนึ่งอย่างหรือใครที่จะทำอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้อยากทำก็ต้องลุยเลย   รวมถึงการกลับมาทำงานเหมือนเดิมแต่ลูกค้ามากขึ้นหลายเท่าหลังจากห่างเหินกันไปนาน
การเงิน           มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่ ๆ ดวงดีที่สุดเลย  จะมีโอกาสได้สร้อยทองคำหรือแหวนเพชรรวมถึงอสังหาริมทรัพย์ของที่มีราคาในช่วง    ใครเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จแน่นอนได้เงินก้อนใหญ่
ความรัก               มีความสุขมากช่วงนี้รักกันที่สุดครอบครัวเป็นปึกแผ่นมีสิ่งที่ดีต่อกันบางคนซื้อบ้านร่วมกันหรือลงทุนทำกิจการร่วมกันได้       คนโสดจะพบรักแต่ต้องระวังสักนิดความรักเก่ายังคาราคาซัง
สุขภาพ         ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากทานแต่บางครั้งซื้อมาก็ทิ้งอย่างเดียวเพราะมีแค่ความอยาก    ควรนึกถึงคนที่ไม่มีหรือเอาไปบริจาคทำบุญทำทานให้กับผู้ยากไร้จะดีกว่า

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       ทำอะไรในช่วงนี้จะมีชื่อเสียงอยู่ตลอดมีความโดดเด่นทุกที่ไป         เรียกว่าเป็นความขยันส่วนตัวก็ว่าได้    ใครใครก็อยากจะให้ไปร่วมงานเพราะสามารถทำให้งานเขาโด่งดัง เป็นที่น่าจับตามอง
การเงิน         เสี่ยงโชคได้มีความดวงดีสูงในช่วงนี้ซื้อล็อตเตอรี่ไว้บ้างรางวัลใหญ่ ๆ รออยู่     รวมถึงในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์   โป๊ะหนี้หมดสิ้น
ความรัก          มีเสน่ห์รุนแรงเป็นที่จับตามองของใครใครโดยเฉพาะคนโสด       คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคู่ครองคนรักในช่วงนี้รวมถึงข้าวใหม่ปลามันจะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ                ช่วงนี้อยากสวยอยากอยากหล่อและดูดีรวมถึงดูแลตนเองเป็นที่สุด    น้ำหนักขึ้นมานิด      แทบจะรีบไปเอาออกทันควันแข็งแรงมาก ๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664  โทรศัพท์ 087108466

About Author