ดวงประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  13:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีส้ม

เลขไพ่ได้ทั้งหมด  57829

เลขมงคล 5  7  8

เลขเด่น   8

55   77   88

57  75  58  85  78 87

เลขแปลง

22  29 92 27 72 28 82  98  89 79 97

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน     ก่อนไปทำงานให้ใส่บาตรทำบุญ  ทำความดี  เรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์อยากจะทำอะไรแบบอิสระทั้งปัจจุบันและในอนาคต   ทำบ้างหยุดบ้างเที่ยวบ้างพักผ่อนบ้างในสไตล์การเรียนรู้      สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนงานควรมองหาอะไรที่มั่นคงในอนาคตควบคู่ด้วยกับงานประจำจะดี

การเงิน          ยังหาได้ตลอดแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน   แต่ก็ผ่านพ้นและมีความสุขกับการเงินที่หาได้มา   มีโชคมีลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก           คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันเนื้อคู่คนรักมักจะอยู่ใกล้ ไม่ไกล   จะมาทางน้ำใกล้ทะเลจงไปหาดู          คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ป่าเขาลำเนาไพร มีความสุขตามประสาพอเพียงและหาวันหยุดเพื่อเที่ยวกันบ้าง

สุขภาพ         ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคันมีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงใครบางคนปวดท้องเมนส์ 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีผู้ใหญ่รักและเอ็นดูเมตตาอยู่เสมอ     การงานมีการเปลี่ยนแปลงจะมีงานเข้ามาแบบกะทันหัน   รวมถึงมีใครชวนไปทำงานจะต้องตัดสินใจรักพี่เสียดายน้องงานใหม่และงานเก่าอย่างไหนจะดีกว่ากัน  แต่ลองดูก็ไม่เสียหาย 

การเงิน         เร่งหาเงินชดใช้จับจ่ายทั้งครอบครัวและปัญหาของตัวเองแต่ไม่ต้องกลัวมีเงินเข้ามาเต็มที่    เรื่องโชคลาภมีตลอดดวงดีมากเกี่ยวกับสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน

ความรัก            คนโสดมีคนรักเข้ามาแบบกะทันหันผู้ใหญ่อายุมากใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ      คนมีครอบครัวแล้วมีบ้างมีปากมีเสียง น้อยใจอ่อนไหวคิดเล็กคิดน้อยต่อกันเพียงแค่เรียกร้องความสนใจ

สุขภาพ           ช่วงนี้นอนดึกเป็นประจำ   ดึกๆก็หิวทำอาหารรวมถึงซื้อสะสมเก็บเอาไว้ช่วงดึกดื่น    ตื่นเช้ามาปวดหัวเป็นไมเกรนมีบ้าง

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      เริ่มมองเห็นความมั่นคงและมองเห็นอนาคตมีเข้ามา  การงานความสำเร็จเริ่มเด่นชัดจะทำอะไรเริ่มง่ายขึ้น    โดยเฉพาะในเรื่องของต่างถิ่นต่างแดนหรือต่างประเทศใกล้แล้วจะได้ดีมีโอกาส        เพียงช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือทำอะไรลำพังไม่ได้ต้องสองคนขึ้นไปจึงจะได้ดี

การเงิน           จะมีเงินเข้ามาในช่วงนี้ไม่ขาดสายคิดถึงสิ่งใดในอนาคตสำเร็จแน่นอน    เดินเรื่องธนาคารเอาไว้จะได้รับข่าวดีรวมถึงคำพูดเจรจาในช่วงนี้ต้องมีวาทะศิลป์     มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก          คนโสดมีคนเริ่มมาสนิทสนมด้วยมีออกเดทนัดเที่ยวนัดทำบุญร่วมกันในวันวิสาขบูชา        คนมีครอบครัวแล้วมีความรับผิดชอบมากขึ้นคำมั่นคำสัญญาเริ่มเป็นจริง    ให้เอาใจใส่กันและกันจะได้ดีมีความสุข

สุขภาพ         ดูแลเอาใจใส่ตนเองทุกอย่างเสื้อผ้าหน้าผมความสะอาดมีมาก     คนเจ็บคนป่วยอาการเริ่มดีขึ้นเริ่มเบาทุเลาลง

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน      ช่วงได้งานใหญ่เงินใหญ่ก็ตอนนี้  น้ำขึ้นต้องรีบตัก    อยากได้ดีตักทีละมากๆก็ไม่มีใครว่า   สิ่งที่เราทำเริ่มสำเร็จมีความมั่นคงในช่วงนี้    ดวงเดินทางไกลก็ได้ดีมีผู้ใหญ่อุ้มชูอยู่เสมอ     บางคนย้ายบ้านไปอยู่ในสถานที่ดีกว่าเดิมรวมถึงทะเลทอง       จะมีโชคกับอสังหาริมทรัพย์  

การเงิน           มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการค้ามั่งมีศรีสุข    หัดชมหัดพูดอวยพรใคร จะได้ดีเพราะคำเจรจาพาที     โดยเฉพาะนายหน้าค้าขายประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้าน

ความรัก         คนดวงดีทำอะไรก็ดีมีความสุขไปหมดทุกอย่างคนรักก็เอาใจรวมถึงจะได้ไปเที่ยวทานอาหารอร่อยหรือแม้กระทั่งมีโชคมีลาภกับคนรัก  ให้หมั่นเอาใจพูดเพราะๆต่อกัน รับรองเลยว่าจะมีสิ่งที่ดีตามมาแน่นอน       คนโสดพบรักกับคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ          แข็งแรงและได้ดีมีพลังมากมายในช่วงนี้จะทำสิ่งใดละเอียดมีวินัยสะอาดควบคู่กับมีความรู้       ยิ่งทำบุญกุศลยิ่งหนุนนำให้ได้ดี มีน้ำใจแบ่งปันให้กับทุกๆคน 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน      ห้ามใจร้อนห้ามคิดมากและอย่าหงุดหงิดง่าย   หลีกเลี่ยงได้ก็หลีกเลี่ยงไม่ว่าอะไร   มักมีสิ่งยั่วยุ ทำให้เกิดบันดาลโทสะได้ง่าย     คำพูดคำเจรจาระมัดระวังเอาไว้อยู่เสมอ     ไม่ประมาททั้งขับรถรวมถึงใช้เส้นทาง

การเงิน       คนมักเดือดร้อนก็มักจะนึกถึงแต่เรามีขอหยิบยืมการเงินบ้างในช่วงนี้     รวมถึงตัวเราก็ต้องพึ่งสถาบันการเงินเหมือนกัน    แต่จะได้ข่าวดีในอนาคตสำหรับธุรกรรมการเงิน 

ความรัก          ระวังมีปากมีเสียงกันง่ายในช่วงนี้ห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่าๆ  รวมถึงคนรักมักมีปัญหาเรื่องของการงานเราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออยู่ตลอด         คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนคาราคาซังความรักมาเจอกับเรา

สุขภาพ          ไม่สบายเจ็บป่วยบ่อยในช่วงนี้รวมถึงการทานยาหาหมอหรือตรวจสุขภาพตามหมอนัด     มีดวงไปงานศพงานอวมงคลรวมถึงการไปทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยตามโรงพยาบาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       จะทำอะไรในช่วงนี้ ต้องรู้จักเผื่อขาดเผื่อเหลือเอาไว้ด้วย   รวมถึงใครนัดแล้วมักผิดเวลาเรา   มีเลื่อนหรือมาช้า   อย่าซีเรียสอย่าเก็บมาคิดให้เครียดหรือกังวลใจ    อยากทำอะไรต้องมีกลุ่มมีทีมถึงจะสำเร็จ   ใครรอการงานอยู่ในช่วงนี้ยังไม่สมหวัง

การเงิน          หามาจ่ายไปอยากเก็บอดออมเอาไว้ก็ยังคงไม่ได้ดั่งใจ   มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงต้องซ่อมแซมเสียงเงิน   ดีตรงที่ยังมีเงินเข้ามาให้จ่าย    ถามหาโชคลาภต้องมองหาคนพิการซื้อล็อตเตอรี่กับเขาถึงจะได้ดี

ความรัก          มีแต่จุกจิ๊กจู้จี้ขี้บ่นหาเรื่องขี้หึงหวงหรือนำมาแต่เรื่องของปัญหาให้หนักใจ    รวมถึงคนรักเจ็บป่วยก็ได้ในช่วงนี้      คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้อยู่คนเดียวไปก่อนสบายใจที่สุด

สุขภาพ           ช่วงนี้มีหลายปัญหาให้หนักใจมีความเครียดให้กังวลเหมาะกับการปล่อยวางจะดีที่สุด   รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง   ต้องหายาทาหรือยาทาน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน       มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในช่วงนี้ทั้งการงานและที่อยู่    มีการโยกย้ายโดยไม่คาดคิดหรือแม้กระทั่งการโยกย้ายชั่วครั้งชั่วคราวที่ต้องไปก็ได้      การงานเป็นคนเก่งมีพรสวรรค์ใครๆก็ต้องการหากใครตัดสินใจต้องมีทางเลือก จงเลือกเดินไปข้างหน้าจะได้ดี      จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานหากใครรอคอย

การเงิน            หาเก่งใช้เก่งใจใหญ่อยู่ตลอดในช่วงนี้มองอะไรแล้วมักจะไม่พลาด     โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนเก็งกำไร   คนอื่นเขาขาดทุนแต่เราได้กำไร     มีคนโอนเงินให้ทั้งวันในช่วงนี้แต่เราก็ใช้เก่งอยู่ตลอดเหมือนกัน     จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก            คนที่เลิกรากับคนรักมานานในช่วงนี้จะมีโอกาสจะรู้จักใครเข้ามา  มีตำหนิมาแล้วทั้งคู่แต่จริงใจ       คนมีครอบครัวแล้วคำพูดยังเหมือนเดิมทุกสิ่งทุกอย่างจิกกัดทะเลาะคิดมากแต่รักกัน   จึงต้องมีจิตวิทยาในการคุยสักนิด

สุขภาพ           ทำงานเยอะความรับผิดชอบสูงพักผ่อนน้อยหากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนจึงจะดี     ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงฟันในช่วงนี้    มีโอกาสทานยาหาหมอหรือนอนพักผ่อนให้มากๆก็จะดีขึ้น   

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      รู้หน้าที่ตนเองในช่วงนี้ทำอะไรมีทั้งความเสียสละและช่วยเหลือ    การงานมีมากทำทุกอย่างให้ได้ดี    มีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด   รับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่    มองการณ์ไกล มีดวงเดินทางแบบกะทันหันหรือทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอด   แต่ก็ได้ดีทุกเรื่อง

การเงิน        ได้มาจ่ายไปมีความรับผิดชอบ   มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องเคลียร์และแก้ไข   ส่วนใหญ่จะเป็นการจ่ายมีความรับผิดชอบ   ดีตรงที่หาได้อยู่ตลอดเหมือนกันในเรื่องของการเงิน

ความรัก          พยายามทำให้ทุกคนมีความสุขที่สุดในครอบครัวเสียสละทุกอย่างในช่วงนี้    ลูกหลานบริวารมีความสุข        คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีหัวใจความรักตรงใจกันมาตลอดจะเห็นใจกันก็คราวนี้ช่วยเหลือกัน

สุขภาพ         ทำงานเยอะพักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเวลา     รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลังมีโอกาสทานยาหาหมอแต่ไม่มีอะไรร้ายแรง  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664 โทรศัพท์ 0871084664
 

About Author