ดวงประจำวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา  06:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีน้ำเงิน

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  10071

เลขมงคล  1 0 7

เลขเด่น     7

11    00   77

17 71 10 01 07 70

เลขแปลง

46 64  66 97 79 67 76  94 49 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     มีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานให้เหมาะสมกับปัจจุบัน   จะได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลใกล้ชิด   หรือมีงานใหญ่เข้ามาให้รับผิดชอบ   จะทำได้ดี

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  รวมถึงการสั่งสินค้าทั้งวัน   จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      จะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงเย็นกับครอบครัว  คนโสดจะพบรักกับคนสองบ้าน  แต่ช่วยเหลือทุกอย่างเพียงแต่ห้ามออกตัวเป็นรักที่ต้องปกปิด

สุขภาพ     อยากทำบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน     มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานแบบกะทันหัน   มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน  การโยกย้ายที่อยู่อาศัยได้ที่ใหม่ถูกใจกว่าเดิม

การเงิน      มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันดวงดีมากเกี่ยวข้องกับการเสี่ยงโชค   เลขบัญชีธนาคารรวมถึงรหัสเอทีเอ็มให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก      มีปากเสียงและความเห็นไม่ตรงกันบ้าง  แต่สุดท้ายก็ใจอ่อน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     ต้องระวังการเจ็บป่วย  หรือได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใครมีโอกาสไปงานศพช่วยเหลือทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิ

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่    การเดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเป็นธรรมชาติและการทำบุญ

การเงิน      มีเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้ตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก     มีครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือ  ใครที่อยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันไว

สุขภาพ    แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน     มีความคิดสร้างสรรค์  การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่าง  การเรียนรู้สิ่งใหม่ใหม่เพิ่มเติม   จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงานที่คาดหวัง  มีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ

การเงิน     ใจบุญมีน้ำใจกับทุกคน  มีโชคลาภดวงดีการเก็บสะสมทรัพย์หรือทองของมีค่า   ดวงดีโชคดีกับเวลาในขณะอ่านดวงจำตัวเลขให้แม่นว่ากี่โมงกี่นาทีนำไปเสี่ยงโชคได้

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวใจบุญช่วยเหลือจะได้เดินทางไป
สถานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล    คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนมีฐานะ

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     มีอุปสรรคในเรื่องของการงานต้องระวังและรอบคอบ  ลูกน้องบริวารออกทิ้งปัญหาเอาไว้ให้   ห้ามใจร้อนและมุทะลุมีโอกาสเป็นคดีความ

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีเรื่องต้องใช้เงินการกดบัตรเครดิตหรือจำนองจำนำ    มีโชคลาภจากความฝันหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       ถึงจะมีความขัดแย้งแต่ก็เป็นห่วงหรือหึงหวง  ควรพากันไปทำบุญ     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความตรึงเครียดอากาศร้อน    มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว    การไปโรงพยาบาลกับคนในครอบครัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      ชีพจรลงเท้าการเดินทางไกลแบบกะทันหันเกี่ยวกับการงาน    ใครที่รอตำแหน่งหน้าที่การงานขอให้ใช้ความอดทนอีกสักพักจะประสบความสำเร็จ  หรือคนที่หางานใหม่อยู่ได้แน่นอน

การเงิน     จะมีเหตุให้ต้องเกี่ยวข้องกับการใช้จ่ายซ่อมแซมรถ   หรือการซื้อรถใหม่   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถ  

ความรัก      ต้องระวังอารมณ์และการบันดาลโทสะ   โดยไม่ได้ตั้งใจ   ต้องตามง้อเป็นเงินสด      คนโสดมีโอกาสพบรักเป็นชาวต่างชาติ

สุขภาพ     ระวังฟกช้ำดำเขียวปวดขา  หรือการเปลี่ยนรองเท้าใหม่จากการถูกกัดจากรองเท้า  เล็บขบ 

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     มักจะดึกดื่นมืดค่ำหรือการทำอะไรเพิ่มขึ้นจากสิ่งที่ทำประจำ    ตื่นเช้ามืดนอนดึกแต่ก็ผ่านพ้นไปได้ดีมีการเงินเพิ่มขึ้น   รวมถึงการเป็นที่ยอมรับจากเพื่อนและเจ้านาย

การเงิน     จะได้ซื้อทรัพย์สินอะไรเพิ่มขึ้นรวมถึงขายได้กำไร    คนที่รอหุ้นจะสมหวัง   มีโชคลาภดวงดีจากเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักและแต่งงานกันในอนาคตอันใกล้หรือใช้ชีวิตอยู่กันเลย     คนมีครอบครัวแล้วจะหนีความร้อนไปเที่ยวน้ำตกพร้อมครอบครัวมีความสุข

สุขภาพ      เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้างโดยเฉพาะคนอายุมากเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน    มีงานเข้ามาตลอดทั้งการงานใหม่และงานเก่าต้องรีบเคลียร์ให้ทุกอย่างผ่านไปได้   มีความกระตือรือร้นและขวนขวาย   จะมีชื่อเสียงหรือคนพูดถึงรวมถึงการงานใหญ่ในอนาคต  มีโอกาสเดินทางไกลต่างประเทศ

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก     ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันแต่ก็จะประสบความสำเร็จและผ่านไปได้ดี      คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ     การเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน  รวมถึงคนมีโรคประจำตัวต้องควบคุมและดูแลเป็นพิเศษ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author