ดวงประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 09:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีส้ม
เลขไพ่ได้ทั้งหมด  07300

เลขมงคล  0  7  3

เลขเด่น   3
00    77   33
07 70 03 30 73 37
เลขแปลง
17  71 13 31  11  83 38 48  84 47 74

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน       มีการคิดวางแผนล่วงหน้าสิ่งที่อยากจะทำโดยเฉพาะการงานในอนาคต     ยามเย็นมีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยวสถานที่สวยงามอาหารของกินตามต่างจังหวัดใกล้ ๆ 
การเงิน      ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างการทัวร์ท่องเที่ยวหรือการซื้อทรัพย์สินรถยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์   มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก      ช่วยเหลือสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  ได้บริวารลูกหลานคอยสนับสนุน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนมาจากแดนไกล
สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการควบคุมน้ำหนัก   หรือการพบแพทย์เพื่อความสวยงาม

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      การพยายามปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่การงานที่ทำ   โดยใช้ความสามารถหรือบางคนเลือกที่จะทำกิจการของตนเอง   ถึงเวลาแล้วต้องใจถึงต้องใจใหญ่    
การเงิน      มีการเดินเรื่องการติดต่อกับสถาบันการเงิน   จะได้รับข่าวดีมีผู้หญิงผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ     มีโชคลาภกับเลขบัญชีธนาคารหรือเลขจากรหัสบัตรเอทีเอ็มให้โชค
ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างบางคนเลือกเดินคนละเส้นทางเพราะทนอารมณ์และการบันดาลโทสะไม่ไหว    คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย  แม่หม้าย
สุขภาพ       ต้องระวังเป็นพิเศษในเรื่องของอุบัติเหตุ   การเจ็บตัวเพราะความใจร้อน   ให้ไปทำบุญกับโลงศพคนพิการจะเบาบางลง

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน      การหาเงินเก่งทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   เรียนรู้อะไรเพิ่มเติม   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน    การเดินทางแบบรีบไปรีบกลับเพราะภาระความรับผิดชอบมีมากจะประสบความสำเร็จทุกอย่าง
การเงิน      การซื้อสะสมข้าวของมีมูลค่าเกิดประโยชน์มีกำไร    การเล่นหุ้นได้กำไร   มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก      เสน่ห์แรงเหลือมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องหลบซ่อนหรือต้องโกหกแอบคบหา
สุขภาพ      เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานแบบกะทันหันหรือการถูกคำสั่งในการโยกย้ายจากผู้บังคับบัญชา    การเดินทางไปท่องเที่ยวในช่วงเย็นอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์
การเงิน         มีความสุขกับการ Shopping การสั่งอาหารทางออนไลน์   มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับเลขที่บ้านให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก        ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างโดยเฉพาะลูกหลานบริวารจะคอยสนับสนุนเป็นพิเศษ     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาดี
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นโทรศัพท์ทั้งวันทั้งคืนมีโอกาสนิ้วล็อคหรือปวดมือ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน      มีการงานใหญ่เข้ามาตลอดจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   คนที่ทำธุรกิจของตัวเองจะมีรายได้สูงหรืองานใหญ่รอรับ
การเงิน     มีการเงินเข้ามามากรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ทำกำไร    หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชครางวัลใหญ่
ความรัก      มีความก้าวหน้าความสัมพันธ์ที่ดีโดยเฉพาะคนโสดจะพบรักกับเศรษฐีคนมีฐานะ   คนมีครอบครัวแล้วมีความมั่นคงจากครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารอภิชาตบุตรมาเกิด
สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีคนคอยดูแลคอยสนับสนุนค่าใช้จ่ายทุกอย่างดีวันดีคืน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     ต้องอดทนทุกอย่างจึงจะประสบความสำเร็จ   มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศ   รวมถึงการได้ไปเที่ยววัดสถานที่ปฎิบัติธรรม   มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนในเรื่องของการงาน   
การเงิน     จะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ   คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ  โดยมีครอบครัวเป็นกำลังใจและมีความสุขตลอดการเดินทาง
สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษแต่ก็ต้องเอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อการปวดเมื่อยโดยเฉพาะแขนขาอันเกิดมาจากนั่งทั้งวันเดินทางทั้งวัน

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน     มีปัญหาเรื่องของการงานถูกเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน   หรือการลาออกจากเพื่อนร่วมงานทำให้เกิดภาระเพิ่มขึ้น   จะเป็นอยู่สักระยะแล้วก็จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือเองตามกาลเวลาให้อดทนเอาไว้
การเงิน        รอบคอบพยายามประหยัดมัธยัสถ์เพราะค่าใช้จ่ายมาจากค่าเทอมและครอบครัว    แต่จะมีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก      เพื่อครอบครัวทำทุกอย่างให้มีความสุขที่สุดการเสียสละ    คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนเป็นหัวหน้าหรือผู้ใหญ่
สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพการพักผ่อนน้อยหรือมีโอกาสไปงานศพ  การทำบุญกับโลงศพหรือตามมูลนิธิต่าง ๆ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีเรื่องการงานเข้ามาแบบกระทันหันอยู่ตลอดทั้งงานเล็กงานใหญ่   ต้องแข่งกับเวลา  และช่วงเย็นเลือกความสุขเลือกครอบครัวอาหารของกินภัตตาคาร   แบ่งเวลาทำงานกับความสุขเต็มที่
การเงิน      มีงานใหญ่และเงินใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน  มีคนโอนเงินให้และร่วมกับการทำบุญ   มีโชคลาภกับเลขเวลาในการดูดวง  อ่านเมื่อไหร่จำตัวเลขไว้ให้ดีนำไปเสี่ยงโชคได้
ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ช่วยเหลือครอบครัวทุกอย่าง    คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันกับลูกค้ามีความสนิทสนมกันไว  และความสัมพันธ์ก้าวหน้า
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับสายตา   การตัดแว่น  การปวดตาอันเกิดมาจากการใช้โทรศัพท์มากต้องพักผ่อนสักนิดจึงจะดีขึ้น

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author