ดวงประจำวันที่ 18 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 – 10:09 น.

สีมงคล  สีส้ม  สีขาว  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  39007

เลขมงคล 3  9  0

เลขเด่น     3

33  99  00

39 93 30 03 90 09

เลขแปลง
70 07 17 71 77 13 31 96 69 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       ใช้ชีวิตราบเรียบทั้งเรื่องของการงานและชีวิตประจำวัน   จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด  แต่ก็ผ่านทุกปัญหาทุกสิ่งไปได้ด้วยความสำเร็จ   จะดีมากโดยเฉพาะคนที่ทำงานกับครอบครัว  หรือทำงานอยู่กับบ้านมีออเดอร์ทั้งวัน

การเงิน        มีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโชคลาภจะมีโชคดวงดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก       คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดอันใกล้   หรือจะมีคนเดินทางมาหา    คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือญาติสนิทเป็นพ่อสื่อ   มีดวงไปงานแต่ง  หรือเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะเป็นความดันโดยเฉพาะคนอายุมากเกิดจากการกินการทานมากเกินขนาดต้องหมั่นออกกำลังกาย   

คนเกิดวันจันทร์

การงาน      ค่อนข้างประสบปัญหากับการเดินทางโดยเฉพาะในช่วงของการเปิดเทอม  รถติดมาก  ต้องรีบออกเดินทางก่อนเวลาการนัดหมาย   ไม่เช่นนั้นมีโอกาสซีเรียสบนท้องถนน  การงานเกิดความล่าช้าออกไป

การเงิน      สำหรับใครบางคนมีโอกาสจำนำข้าวของ  หรือนำเงินเก็บออกมาใช้  กดบัตรเครดิต   ยังโชคดีที่มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องรวมกันแบกรับภาระครอบครัว  เพื่อให้ลูกหลานบริวารมีความสุข  จึงต้องทำทุกวิถีทาง  ถึงภายในใจจะเครียดพอสมควร     คนโสดมีโอกาสพบรักจากแดนไกลการเดินทางทำให้มีโอกาสพบเจอกัน

สุขภาพ      มีโอกาสเจ็บป่วยการรักษาตัว   เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุต้องระวัง   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน        ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมากๆ  ระวังการถูกใส่ความให้ร้าย   หรือการมีปากเสียง   ขึ้นโรงพัก  เป็นคดีความได้   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ   และการใส่บาตรทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน      มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นหรือไม่คาดคิด   ควรไม่ประมาทในเรื่องของการทำอะไรตกหล่นสูญหาย ใช้ความรอบคอบอยู่เสมอ   

ความรัก       มักจะมีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกัน  โดยเฉพาะบางคนไปทำงานต่างจังหวัด   สำหรับคนมีครอบครัวแล้วให้ทำบุญร่วมกันสักนิดเพื่อผูกมัดความรัก     คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิ มีลูกติด  

สุขภาพ       รอบคอบเป็นที่สุดมีโอกาสเจ็บป่วยเจ็บตัว   จึงต้องมีสติอยู่เสมอไม่ควรทำอะไรแบบประมาท  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน        มีอุปสรรคต้องตามแก้ไขหรือบางคนเลือกตัดสินใจเปลี่ยนแปลงการงาน   หลังจากถูกกดดันอย่างหนักจากผู้ใหญ่   การโยกย้ายที่อยู่อาศัย   หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมปรับปรุงหลังจากฝนตกมามากมีโอกาสชำรุดเสียหายจากบ้านที่อยู่อาศัย  รวมถึงรถยานพาหนะ

การเงิน      เสียงเงินอยู่ตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ    รู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาการเงิน   การถูกตามทวง   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันได้   ตัวเลขจากบิล ใบเสร็จ ค่าน้ำ ค่าไฟ

ความรัก      การนอกใจหรือมีคนอื่นมือที่สาม   การถูกจับได้มีปากเสียงการขัดแย้งกัน   คนโสดยังไม่เหมาะกับการมีความรักในช่วงนี้เพราะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งสิ้น

สุขภาพ     ความเครียดสะสม  ทำให้เจ็บป่วยได้รวมถึงการพักผ่อนน้อย  ให้ทำบุญกับโลงศพ  ทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งคืน   เรียกว่ามีความกระตือรือร้น    มีการเดินทางแบบกะทันหันแข่งกับเวลาอยู่ตลอด   จะทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี   

การเงิน     เข้าซ้ายออกขวามีรายรับและรายจ่ายพอๆกัน    แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค

ความรัก     ต้องเอาใจคนรักให้เก่งซักนิดโดยเฉพาะคนที่มีปัญหากันบ่อย  แต่ก็จะคืนดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าห่างกันหลายปี

สุขภาพ      การพักผ่อนน้อย  หรือการทำอะไรที่ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา  โดยเฉพาะฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอทำให้เป็นไข้ไม่สบายได้ 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน      มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน   การประกวดการแข่งขันการทำอะไรจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง   การได้เดินทางไปต่างประเทศ   จะไปเที่ยวหรือไปทำงาน

การเงิน     มีเรื่องของการเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าเงินเข้า  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์  มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค  หรือวันเดือนปีเกิด

ความรัก      มีความสุขมาก   คนโสดมีโอกาสพบรัก   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวหรือคนรักนำโชคนำลาภมาให้      โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในวันนี้  จะได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนรัก

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  หรือบางคนเลือกตัดสินใจในการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        การเร่งรีบแข่งกับเวลา  รวมถึงการ   มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด  มีความรับผิดชอบสูงและต้องใช้ความ  แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ดี

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอด   แต่ก็มีคนคอยช่วย   จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค  

ความรัก     ต้องใช้ความอดทนในการทำอะไรเพื่อครอบครัว   หรือจะได้เดินทางพร้อมครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เป็นชาวต่างชาติหรือลูกครึ่ง

สุขภาพ     การปวดเมื่อยแขนขาหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา  ต้องระวังการปวดเมื่อย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน    ทำอะไรต้องใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบในเรื่องของการงาน   ช่วงเย็นอาจจะติดขัดกับปัญหาหรือความกังวลใจในเรื่องของการงานและจราจรติดขัด

การเงิน      มีการใช้จ่ายเยอะกับปัญหาที่เข้ามารุมเร้าในเรื่องของการเงิน   รวมถึงการเคลียร์หนี้สินให้กับใคร

ความรัก       ยังคงประคองในเรื่องของความรักและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัย   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ     มีโอกาสเจ็บป่วยโดยเฉพาะในเรื่องของโรคประจำตัวหรือ ไข้หวัด  การรักษาตัว   ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author