งาน “Wedding Fair 2023” ขนทัพเหล่ามืออาชีพบริการที่หลากหลาย เนรมิตวิวาห์ในฝันให้คู่รัก

กลับมาอีกครั้งกับงาน Wedding Fair 2023 งานยิ่งใหญ่ระดับประเทศที่รวบรวมมืออาชีพมากที่สุด สำหรับคู่รักทุกคู่ที่กำลังวางแผนงานวิวาห์ในฝัน และทุกคนที่สนใจเข้าชมงานแสดงสินค้าและบริการครบวงจร จากมืออาชีพของวงการ ที่พร้อมจะดูแลงานวิวาห์ให้น่าประทับใจและสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่วันที่ 18 -21 พฤษภาคม 2566 ฮอลล์ 8 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

บริษัท เอ็น. ซี. ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เดินหน้าจัดงาน Wedding Fair 2023 ซึ่งเรียกได้ว่าตอบโจทย์คู่รักที่กำลังเตรียมงานวิวาห์ และกำลังมองหาคนจัดงานที่สามารถไว้ใจให้ดูแลวันสำคัญที่สุดในชีวิต ได้พบกับเหล่ามืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ที่จะคอยให้คำปรึกษาทุกปัญหาทุกเรื่องของการแต่งงาน 

สำหรับไฮไลท์ภายในงาน ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น บอกเลยห้ามพลาด!! ได้แก่

1. Milan Wedding เปิดตัวชุดคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด จาก MILAN WEDDING

2. จัดงานวิวาห์ งานสวย พิธีครบ งบไม่บานปลาย จาก ibis ราคา 149,000 บาท

3. การ์ดแต่งงานพร้อมของชำร่วย ราคา 35 บาท จาก MANITA WEDDING

4. วางแผนครอบครัว ตรวจก่อนแต่งงาน เตรียมพร้อมมีบุตร เพื่อการตั้งครรภ์ที่สมบูรณ์ 

   โดย คลินิกซูพีเรีย เอ.อาร์.ที. จัดโปรโมชั่นพิเศษลดกว่า 30%

นอกจากนี้ ยังมีบริการการ์ด ของขวัญ ของชำร่วย โฟโต้บูธ แหวนเพชร อัญมณี เครื่องประดับ ชุดวิวาห์ และชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว ช่างภาพ งานวิดีโอ เวดดิ้งแพลนเนอร์ สถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก ฮันนีมูลแพ็กเกจ เค้กแต่งงาน จัดเลี้ยง เคเทอริ่ง ดอกไม้ประดับตกแต่ง พานขันหมาก ดนตรี และสถานเสริมความงาม ช่างแต่งหน้า พร้อมให้คุณเป็นหญิงสาวที่มีความสุขที่สุด ด้วยหลากหลายบริการงานวิวาห์ ครบวงจรในที่เดียว

ไม่เพียงแค่การเตรียมพร้อมจัดงานวิวาห์เท่านั้น แต่ภายในงานยังตอบโจทย์คู่รักที่เตรียมสร้างครอบครัวให้สมบูรณ์กับกิจกรรมที่อัดแน่นด้วยความรู้ก่อนการมีบุตร กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาร่วมสนทนาให้บนเวที ตลอด 4 วันเต็ม ได้แก่ 

  • หัวข้อ “เตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์” โดย พญ. ศศิกาญจน์ ตั้งทัศนา 
  • หัวข้อ “เทคนิคนับวันไข่ตก นับยังไงให้ตั้งท้อง” และ “ตรวจก่อนท้อง พร้อมให้จริงก่อนมีลูก” กับ พญ.ปรวัน ตั้งธรรม
  • หัวข้อ “สาระสัมพันธ์สำคัญของคนอยากมีลูก” กับ พญ. นิศารัตน์ สุนทราภา   

พร้อมด้วยกิจกรรมเวิร์คช้อปดี ๆ อาทิ ทำสเปรย์น้ำหอมสำหรับพรมหมอนคู่รัก , ทำ Herbrium เก็บดอกไม้ในขวด , การจัดดอกไม้ Flower Posy in a Jar , แต่งหน้าด้วยตัวเอง “Natural Look ออกงานได้สวยเช้าถึงเย็น” และ “ม้วน มัด ถัก เกล่า ให้หรูดูแพง” กับพี่ปิง เมคอัพ และ “ทริกการเลือกชุดให้เหมาะกับรูปร่าง” กับ  ปิยภัสร์ ค้ำชู ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดแต่งงาน

สำหรับคู่รักที่สนใจและกำลังมองหามืออาชีพสำหรับวันสำคัญ และกิจกรรมดีๆ อีกมากมายที่จะเตรียมพร้อมสู่การเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ ต้องห้ามพลาด ! ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงาน Wedding Fair 2023 ได้ตั้งแต่วันที่ 18 -21 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น. ฮอลล์ 8  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โฉมใหม่ใจกลางเมือง 

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2229-3504 และ 3564 เว็บไซต์ https://www.thaiweddingfair.com/ และ เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/Weddingfairbyneo

 

About Author