Semi-Final TOP CHEF ครบเครื่องความมันส์ !! “พลอย-เกด-อิน็อค-บิ๊ก” ฟาดกันยับ..ขอตีตั๋วรอบชิง     

กลายเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพจากทั่วประเทศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งด้านการแข่งขันการทำอาหารกับรายการระดับโลก TOP CHEF THAILAND 2023 ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการระดับแนวหน้าอย่าง เชฟอาร์ต ศุภมงคล, เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์  และเชฟวิลแมน ลีออง รับหน้าที่เฟ้นหาสุดยอดท็อปเชฟไทยแลนด์คนใหม่

เข้าสู่รอบ  Semi-Final หรือรอบรองชนะเลิศกันแล้วกับการแข่งขัน TOP CHEF THAILAND 2023  ซึ่งตอนนี้เหลือเชฟเพียง 4 คน พลอย-เกด-อิน็อค-บิ๊ก  แต่การจะผ่านเข้าไปสู่รอบชิงนั้นมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทั้ง 4 คนจะต้องเจอกับบททดสอบที่บอกเลยว่าหนักเอาการ  แต่ก่อนที่จะแข่งรอบ Semi-Final เหล่ากรรมการก็กลัวว่าทั้ง 4 คนจะเครียดเลยถือโอกาสพาไปพักผ่อนด้วยการทานอาหารมื้ออร่อยบนโรงแรมสุดหรูพร้อมกับ 4 กรรมการด้วยการนั่งเผชิญหน้ากันงานนี้ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับประหม่านั่งตัวเกร็ง  แม้อาหารมื้อนี้จะแสนวิเศษอร่อยขนาดไหน แต่ทั้ง 4 คนก็ยังรู้สึกระแวงว่าต้องมีอะไรแอบแฝง 

และสิ่งที่ทั้ง 4 คนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกรรมการบอกโจทย์การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศว่าจะต้องแข่งอะไรบ้าง ทำเอาทั้ง 4 คนถึงกับหน้าเหว่อเพราะรู้ชะตากรรมทันทีเลยว่าจะต้องเจออะไรที่หนักและเครียดแน่ ๆ โดยเฉพาะการแข่งโจทย์นี้ที่ทั้ง 4 คนจะต้องใช้ไหวพริบและความรวดเร็วเข้าช่วยเพื่อชิงความได้เปรียบคนอื่น งานนี้บอกเลยว่าฟาดกันยับลุยกันเต็มที่เพราะเหลือเพียงอีกก้าวเดียวก็จะเข้าสู่รอบชิงแล้ว  สุดท้ายแล้วใครจะเป็น 3 คนที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

 ติดตามลุ้นพร้อมกับเชียร์เหล่าบรรดาเชฟมืออาชีพเพื่อให้ก้าวไปเป็นแชมป์คนใหม่ของรายการ TOP CHEF Thailand 2023 ได้ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35

About Author