ดวงประจำวันที่ 29 เมษายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 10:09 – 14:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีม่วง  สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20797

เลขมงคล  2  0  7

เลขเด่น  2

22  00  77

27 72 20 02 70 07

เลขแปลง

99  29 92 79 97 90 09 12 21 19 91

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน            สร้างความฝันให้เป็นจริงให้ได้แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ดีมีครอบครัวคอยสนับสนุน     มีการเดินทางไกลในอนาคตเร็วๆนี้  บางคนถึงต่างประเทศ  แดนไกลจะได้ดี

การเงิน        ได้เวลาเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน     แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ การจ่ายเพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัว ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีเรื่องโชคลาภ   เกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชคดี

ความรัก         จะติดต่อพูดคุยประสานงานให้กับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอ การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้ารวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย             คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติดแต่จะมีความสุขช่วยเหลือกันในวันข้างหน้าได้ดี

สุขภาพ         ต้องระวังการเจ็บป่วยปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหรือต้องทานยาแก้ปวด

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิอยู่บ้าน การสวดมนตร์แผ่เมตตา   ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   แต่ต้องตามแก้ไขงานเก่าๆของคนที่ทำค้างเอาไว้     ได้รวมถึงมีคนอื่นมาให้ช่วยแก้ไขก็แก้ผ่านได้ทุกอย่าง 

การเงิน       ใจดีชอบช่วยเหลือผู้คนแต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจากความฝันรวมถึงใครที่มีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซีได้โชค

ความรัก      มีเสน่ห์มากมีคนมาแอบรักแอบชอบหรือคอยช่วยเหลือแบบเสน่หา คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นที่รักของคนทั้งหลาย   คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของกรดไหลย้อน

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน           การขยับขยายเพื่อให้การงานได้ดังใจที่วางเอาไว้   จะได้รับข่าวดีจากการงาน มีชื่อเสียงได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผิวขาว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง   มีความขยันมากๆเป็นพิเศษ       เรียกว่าต้องทำให้ได้ดีทุ่มเททั้งการงาน  

การเงิน        มีรายได้เข้ามามากและรู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์เอาใจใส่เป็นพิเศษ       แต่ก็มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก         ทุ่มเทและช่วยเหลือครอบครัวช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างความปึกแผ่นให้กับครอบครัวความรัก       คนโสดมีโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือที่ทำงาน

สุขภาพ       มีสุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       ยังคงต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคด้วยความเข้มแข็ง ถึงแม้รู้ว่าการงานจะต้องมีการแก้ไขแต่ก็ไม่เคยหวั่นไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น  ขยันมากกว่าเดิม

การเงิน       รายจ่ายเยอะแต่ต้องผ่านไปให้ได้ การใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายเคลียร์ปัญหาของตนเองและครอบครัวจะผ่านไปได้         จะมีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก           การอยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็นแต่ในอนาคตจะได้พบเจอกัน       คนโสดยังว้าวุ่นกับความรักที่เกิดขึ้นคาราคาซัง

สุขภาพ       พยายามลดความคิดมากความกลัวแต่จะทำความสะอาดที่สุดเท่าที่จะทำได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน           การเปลี่ยนแปลงในเวลาตื่นและเวลานอนเพื่อปรับความสมดุลย์ในเรื่องของการงาน    การบอกลูกค้าและดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษกับทุกๆงานที่ทำ

การเงิน       ยังมีโชคลาภจากคำพูดการติดต่อสื่อสารมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากความฝันและการคิดจะลงทุนทำอะไรจะเกิดกำไรและได้ดีให้กล้ามุ่งมั่นไปเลย

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วจะผ่านทุกอย่างไปได้เพราะรักทุกคนในครอบครัว      คนโสดจะมีผู้ใหญ่ขี้บ่นและขี้หึงเข้ามาในชีวิตบางครั้งก็ปวดหัวแต่บางครั้งก็สงสาร  เพราะเขารักและเป็นห่วงเรามาก

สุขภาพ       นอนหลับไม่ค่อยเต็มที่เต็มตาในจิตใต้สำนึกมีความหวาดระแวงและความกลัวซ่อนอยู่     

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน        ความขยันมุ่งมั่น  การงานทุกอย่างจะดีขึ้นเพียงขอแค่กาลเวลา เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างจะถูกซ่อมแซมหรือแก้ไข การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่นำมาใช้ในงาน

การเงิน         การเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน กว่าจะผ่านไปได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดี รวมถึงคำพูดการเจรจามีลาภปาก

ความรัก         ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันปัญหาทุกอย่างจะผ่านไปได้ช่วงนี้จะรักกันมากขึ้นเพราะเข้าใจชีวิต เป็นห่วงทุกคนพยายามคอยเตือนให้รักษาความสะอาดและเอาตัวให้รอดกันให้ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักทางด้านออนไลน์หรือโลกโซเชียลรวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อติดต่อให้

สุขภาพ         พักผ่อนน้อยเพราะความกระตือรือร้นหรือบางครั้งนอนไม่หลับ    ร่างกายจึงมีความอ่อนเพลียหรือซ่อนความเครียดเล็กน้อยเอาไว้ ระวังเจ็บคอมีเสมหะ

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน       จะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกอย่างหรือได้รับความสนับสนุนจากคนในครอบครัว การทำงานอยู่กับบ้านก็มีลูกค้ามาหาถึงที่ หรือการส่งสินค้าทางพัสดุและออนไลน์มีลูกค้าทั้งวัน ต้องขยันและมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นทั้งทำความสะอาดบ่อยมากทุกสิ่งของในบ้าน

การเงิน      ได้ดีเป็นพิเศษมีเงินเข้ามามาก  คนที่ประสบปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลืออย่างไม่คาดคิด มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ 

ความรัก        ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมีความรักผูกพันกันทั้งครอบครัว จะได้ทำอาหารกินกันทุกมื้อ  โดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับบ้านทั้งวัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นครอบครัวที่ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ       ดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน  ปลอดภัยเพราะความแข็งแกร่งและดูแลตัวเอง

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน       จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดและกล่าวถึงอยู่เสมอในเรื่องของการงาน ถึงจะมีการแข่งขันสูงสักเพียงใดแต่ก็จะได้รับชื่อหรืออยู่แถวหน้า ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของคำพูดและอารมณ์ใจเย็นที่สุดจะดีมาก  เพราะยังมีคนใส่ความให้ร้ายได้ต้องสวดมนต์ไหว้พระ

การเงิน       มีคนโอนเงินให้ทั้งวันจะประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก        จะมีความผาสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด ต่อให้มีปัญหาสิ่งใดปัญหานั้นก็จะได้รับการแก้ไข คนโสดจะมีคนมีอายุเข้ามาในชีวิตช่วงแรกไม่ชอบแต่อยู่กันไปเรื่อยๆ จะแพ้ใจในที่สุดคือความดีที่มีให้ต่อกัน

สุขภาพ        ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของผื่นคัน   หรือภูมิแพ้รวมถึงการเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อมีความสะอาดอยู่เสมอ  จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author