ดวงประจำวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีเหลือง  สีชมพู

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  07523

เลขมงคล  0  7  5

เลขเด่น    7
00   77   55
07 70 05 50 75 57
เลขแปลง
22 37 73 17 71 15 51 31 13 27 72

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน      พร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่   และหลายคนเป็นวันหยุด  ได้เที่ยวได้พักผ่อน  จะโชคดีกับเรื่องของการงานมีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับคนที่ทำธุรกิจของตนเอง   และยังหมายถึงการเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ในอนาคต
การเงิน      มีโชคลาภมาก่อนเลยเรียกว่าดวงดีมาก   จะพูดจะคุยขอให้ชมคนให้เก่งเรียกว่าปากเป็นเอก    มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคจากใบบิล  ใบเสร็จ   ให้โชค
ความรัก      มีโอกาสได้เดินทางไกลไปเที่ยวกับคนรักในอนาคตและพร้อมครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีไม่ผูกมัด
สุขภาพ    นอนดึกพักผ่อนน้อย  ต้องการความสวยความงามและความหล่อมีโอกาสทำศัลยกรรม

คนเกิดวันจันทร์   
การงาน      มีการเปลี่ยนแปลงหากใครไปสมัครงานเอาไว้จะได้งานใหม่แน่นอน   หรือใครคิดจะทำธุรกิจของตนเองก็ประสบความสำเร็จจะมีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก
การเงิน     ดวงดีมาอันดับหนึ่ง เลขบัญชีธนาคารรวมถึงรหัสเอทีเอ็มให้โชค   มีกำไรการแบ่งปันจากการค้าขายได้ดีโดยเฉพาะคนที่เริ่มธุรกิจใหม่จะมีคนสนับสนุนเต็มที่หรือต้องใช้โลกโซเชียลคอยช่วยเหลือ
ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็รักกัน   ให้อภัยกันตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว   มีโอกาสตั้งครรภ์
สุขภาพ     คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น  การทำศัลยกรรมความงาม   หรือการเปลี่ยนแปลงบุคลิกเสื้อผ้าหน้าผม

คนเกิดวันอังคาร  
การงาน     มีความรอบคอบในเรื่องของการงาน  การวางแผนหลายครั้งหลายสิ่งในอนาคตเพื่อเป็นแผนรองรับและการปรับให้การงานดีมากขึ้น  จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงการได้กินอาหารทะเลซีฟู้ด
การเงิน     คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอด   แต่จะมีรายรับเข้ามาตลอดทั้งวัน   การมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะป้ายแดงบนท้องถนนที่เห็นคันที่สาม  จดจำให้ดี คันแรกไม่ใช่  คันที่สองไม่ใช่  คันที่สาม  จำเลขเอาไว้ให้ดีๆ
ความรัก      การช่วยเหลือครอบครัวสร้างความมั่นคงเพื่อให้เกิดการงานที่ดีของคนในครอบครัว      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ      ปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน       มีพรสวรรค์รวมถึงการแสวงหาความรู้ใส่ตัวในเรื่องของการงานโครงการใหม่ใหม่มักจะเกิดขึ้นตลอดและจะไปได้ดี   มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ
การเงิน      มีเข้ามาอยู่ตลอด   รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าทะเบียนรถให้โชค   ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัวแท็กซี่รถเมล์สำหรับผู้ใช้จำให้แม่น
ความรัก      มีความสุขช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างการเรียนรู้อะไรใหม่ใหม่เพิ่มขึ้น   การให้อภัยกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ
สุขภาพ     การรักษาตัวการพักฟื้นเพื่อรอการหายดีตามกาลเวลา   และภูมิแพ้ผื่นคันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันพุธกลางคืน    
การงาน      รู้สึกเบื่อและอยากจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน  ช่วงนี้ขอพักก่อนพยายามหาการเรียนรู้เรื่องออนไลน์และการทำอะไรที่ใจรัก  แบบปากต่อปาก  อาหารขนมนมเนยของกินที่ชอบ   และงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการทุกชนิด
การเงิน      ใช้เก่งมีแต่เรื่องของเคลียร์หนี้สินในช่วงต้นเดือน   แต่จะเคลียร์ได้ประสบความสำเร็จ  แล้วก็กดบัตรเครดิตมาใหม่อีก  มีโชคลาภกับเลขโทรศัพท์
ความรัก     มีครอบครัวที่ดีคอยช่วยเหลือทุกอย่าง   มีความสุขและการให้อภัยกัน    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางหรือคนรักที่เคยรู้จักกันมาแล้วกลับมาอีกครั้ง
สุขภาพ     ต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับคนอายุมากความดันวิงเวียนศีรษะ

คนเกิดวันพฤหัสบดี  
การงาน      มีแต่ปัญหาความวุ่นวายที่ต้องตามแก้ไขทั้งของตนเองและผู้อื่น   ต้องรอบคอบและระมัดระวังเป็นพิเศษ  การถูกเอาเปรียบหรือการมีปัญหากับลูกค้า   ให้ทำบุญใส่บาตร  ช่วยเหลือคนพิการโดยเฉพาะคนตาบอดจะดีมาก
การเงิน     มีรายจ่ายเต็มไปหมด  การเคลียร์หนี้สินช่วงต้นเดือน   แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับคนพิการคนตาบอด
ความรัก     คนรักคนในครอบครัวช่วยเหลือได้  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 
สุขภาพ      ช่วงนี้ต้องรู้สึกเหมือนจะไม่สบาย   การเจ็บป่วยจากการพักผ่อนน้อย   หรือมีเรื่องเครียดให้ต้องคิด

คนเกิดวันศุกร์    
การงาน     มีการถูกบังคับหรือคำสั่งในการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน    การซ่อมแซมปรับปรุงโครงสร้างของผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน   หรือหัวหน้าผู้ใหญ่มีการโยกย้ายเราเองต้องหาคนช่วยเหลือคนใหม่
การเงิน     มีรายจ่ายเต็มไปหมด  และคนสร้างหนี้สินต้องตามชดใช้โดยเฉพาะคนในครอบครัวหรือแม้กระทั่งตนเอง   จะมีโชคลาภสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก     มีเสน่ห์มากมักพัวพันรักสามเศร้าหรือเราสามคน   คนโสดจะพบรักกับคนมีครอบครัวแล้วรู้สึกเจ็บปวดแต่ก็รัก
สุขภาพ      มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัวการผ่าตัด  หรือเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามแต่ปลอดภัยและดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์    
การงาน      มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงานโดยเฉพาะบุคคลที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์โลกโซเชียลมีงานเข้ามาตลอดและการทำหลายหลายอย่างพร้อมกัน    มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล
การเงิน     มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก     มีความสุขกับครอบครัวที่ดีจะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหัน   คนโสดมีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664
 

About Author