ขยี้ตารัว! “น้ำเพชร” ขึ้นแท่นดาราสาวช่องมากสี เดินสายแก้บนแบบฉ่ำ ๆ

วงการนางงามต้องสั่นสะเทือน เมื่อตัวตึงแห่งวงการนางงาม  น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ เจ้าของฉายา “น้ำเพชรดาราสาว”  ขายขำจนได้ดี ล่าสุดสร้างตำนานบทใหม่ กับฝันที่เป็นจริง ฝันที่ไม่กล้าฝัน เปิดซิงงานแสดงเต็มตัวเป็นครั้งแรก !  ในละคร “ร้ายเดียงสา”  ทางช่อง 7 ของผู้จัด พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร แห่งค่าย  บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด  ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขยี้ตารัวที่ได้เป็นดาราช่องมากสีสมใจ พร้อมเตรียมเดินสายแก้บนแบบฉ่ำ ๆ

 ดาราสาวท่านหนึ่ง?
“สมใจอยากแล้วค่ะ เหมือนฝันที่เป็นจริง ฝันที่ไม่กล้าฝัน เราพูดได้เต็มปากว่าเราคือดาราสาว  ไม่ต้องอ้างชื่อดาราแล้ว  คือ พี่พิมพ์-พิมพ์มาดาม ติดต่อให้น้ำเพชรมาเล่นละคร  ตอนแรกก็ยังขยี้ตาว่าจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) พอได้มาเวิร์คช็อปครั้งแรก ก็รู้สึกว่า เออ มันคือความจริง ก็มีประหม่านิดหนึ่งนะคะ เพราะเป็นเรื่องแรกของน้ำเพชรเลยที่ได้เล่นละคร เราผ่านเส้นทางนางงามมาตลอด ไม่เคยผ่านเส้นทางการแสดงเลยเป็นเหมือนจุดเปลี่ยน”

ต้องมาร่วมงานกับผู้จัด พิมพ์-พิมพ์มาดา?
“หนูชอบพี่เขามาก  ตอนที่หนูเรียนและรับงานเป็นพิธีกร หนูก็ลากลำโพง เปิดเพลงซาซ่า แบบฉ่ำ ๆ  ตอนนี้ฉันยังไม่มองใคร โสดแบบนี้กำลังสบาย  พอพี่พิมพ์ติดต่อมาก็ไม่ปฏิเสธเลย แล้วเป็นช่องมากสีที่ต้องการ คือหนูเคยไปรายการกับพี่ ๆ แก๊งหิ้วหู ไปช่วยเขาดูแล ก็อุ้ย ฉันอยากทำงานที่นี่จังเลย ต้องมีดาราเยอะแยะมากมาย และวันนี้เราก็ได้เป็นดาราช่องมากสีจริง ๆ

ต้องไปแก้บนที่ไหนบ้างหรือเปล่า?
“ฉ่ำเลยค่ะ (ยิ้ม) ต้องบอกว่าหนูไม่ได้เล่นของดำนะคะ  แต่ก็จะบนว่าถ้าเราได้เล่นเรื่องนี้ เราจะกินเจ จะปล่อยนก ปล่อยปลา จะทำความดีให้มากที่สุด ล่าสุดไปปล่อยปลามาแล้ว เซ็ตใหญ่ๆ”

ค่าตัวแพงหรือเปล่า ตอนนี้เป็นอินฟลูเอ็นเซอร์เบอร์ต้น ๆ แล้ว?
“ไม่เท่าไหร่ค่ะ หลักสิบ หลักร้อย ก็เป็นราคาเริ่มต้นของนักแสดง ไม่ได้แพงอะไรมาก เพราะเราก็ไม่เคยมีประสบการณ์ แล้วค่าตัวเราก็ไม่ได้แพงอยู่แล้วด้วย เรตปกติที่ห้าร้อย พันนึง (หัวเราะ)  ราคามิตรภาพ มิจฉาชีพ”

แฟน ๆ นางงามจะตกใจไหม กับการเปิดตัวเป็นดาราสาว?
“จริง ๆ ก็ยังไม่ได้บอกใครนะคะ ยังเป็นความลับอยู่ ถ้าออกไปก็ไม่แน่ใจว่าจะโดนด่าไหม ว่าขายขำขนาดนั้น ไปเล่นละครได้ยังไง แต่มาเล่นละครก็ยังขายขำอยู่นะคะ (หัวเราะ)”

หลังจากนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามอีกไหม?
“มีแน่นอนค่ะ ดิฉันจะต้องเป็นซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดให้ได้ (ยิ้ม)”

About Author