ชาวเน็ตเทใจ “มิว” อบอุ่น…จนใจเจ็บ บรรเทาทุกข์…บำรุงสุข ที่แท้ทรู

บรรเทาทุกข์ บำรุงสุข สมชื่อตัวละคร “บรรเทา” ในละครดราม่าฟอร์มใหญ่ “รัก/ร้าย” ทาง ช่องวัน31 ที่แท้ทรู สำหรับ พระเอกหนุ่ม “มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” เรียกว่า ออร่าความแสนดี เปล่งประกายตั้งแต่อีพีแรก จนถึง อีพี8 ล่าสุด หนุ่มมิวก็ยังคงเส้นคงวา ความเป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟ ได้แบบหน้าชื่น อกตรม เพราะไม่ว่า นางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ในบท “เวนิการ์” จะเซโรงัง ชีวิตคู่พังไม่เป็นท่าขนาดไหน มิวก็พร้อมอกผาย ไหล่ผึ่ง ซัพพอร์ตตลอดเวลา

ทำเอาชาวเน็ตทั้งหลาย ถึงกับรัวอิโมจิหลั่งน้ำตามาชุดใหญ่ ในความแสนดี100% ที่ไม่กล้าก้าวข้ามเฟรนด์โซน จนเสีย เพื่อนที่แอบรักมานาน อย่าง ใหม่ ให้กับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒน์” (ธีรกิจ) ไป ความอบอุ่น จนใจเจ็บของมิวครั้งนี้ บอกเลยว่า…ฟาดหัวใจแฟนละครไปเต็ม ๆ ยิ่งบวกกับ การปล่อยเพลงละคร “บรรเทา” ออกมา ซึ่งได้ หนุ่มมิวเป็นคนร้องเอง ยิ่งขยี้ฟีลลิ่งได้ถึงอารมณ์ จนแฟนละครแห่ปาใจรัว ๆ กดไลค์ให้ในความเพราะ เรียกว่า ภาพละครส่ง…อารมณ์เพลงสื่อ ขนาดนี้ ไม่ให้อินยังไงไหว

สัปดาห์หน้า สาวใหม่เตรียมรับบทสาวนักสืบ ในร่าง นาตาชา โรมานอฟ แล้วหนึ่ง เพราะหนุ่มเจษ ความลับเยอะเหลือเกิน มาร่วมคุ้ย แคะ แกะ เกา ไปพร้อมกับสาวใหม่ ในละคร “รัก/ร้าย” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่องวัน31

About Author