แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม

กระแสแรงตั้งแต่เข้าฉายเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ หนึ่งโคตรคนสตันท์ กับหนึ่งม้าสตันท์คู่ใจ ในผลงาน Ride On ควบสู้ฟัด” ที่นำแสดงโดยปรมาจารย์แอ็กชันเจ้าของตำนาน ฟัด  แจ็คกี้ ชาน ที่ล่าสุดเปิดตัวแรงทะยานขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจีน ทำรายได้ทะลุ 80 ล้านหยวนใน 3 วันแรก!!

ยิ่งไปกว่านั้นผลงานภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมอย่าง Ride On ควบสู้ฟัด ที่กำกับโดย แลรี่ หยาง ผู้กำกับมือทอง ยังได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ และสื่อชั้นนำทั่วโลก ถึงการคืนฟอร์มซูเปอร์สตาร์นักบู๊อย่างยอดเยี่ยมของแจ็คกี้ ชาน ในสไตล์ เล่นจริง เจ็บจริง! รวมไปถึงเรื่องราวในภาพยนตร์ที่สนุกสนาน เต็มไปด้วย อีสเตอร์ เอ้ก (Easter Egg) ของภาพยนตร์เรื่องดัง ๆ มากมายในอดีตที่มาเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนหนังของเขา

“นี่คือ แจ็คกี้ ชาน ในแบบที่ทุกคนคิดถึง”Screen

“ซาบซึ้ง สนุกสนาน คนดูทุกวัยตื่นเต้นแน่นอน” Variety
 “แอ็กชันใหม่มาก แปลกตา แถมการแสดงยังทำให้อินตาม” —
We Live Entertainment

แฟนชาวไทยร่วมเปิดฉากความมันส์ ของสตันท์แมนในโลกภาพยนตร์ กับเรื่องราวของ “เหล่าหลัว” (แจ๊คกี้ ชาน) อดีตสตันท์แมนตกอับ ที่มีม้าคู่ใจเป็นสุดยอดสายพันธุ์ม้าเซ็กเธาว์ชื่อว่าเจ้า “กระต่ายแดง” ที่ใครๆ ต่างก็ให้เอาไปขายใช้หนี้ ทำให้เขาจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากลูกสาวที่ห่างเหิน (หลิวฮ่าวฉุน) และแฟนทนายความของเธอ (กัวฉีหลิน) อย่างไม่เต็มใจ แต่โชคยังเข้าข้าง เมื่อเขาและเจ้ากระต่ายแดง ได้รับโอกาสที่จะได้กลับไปยืนในฐานะของสตันท์แมนแถวหน้าสำคัญอีกครั้งโดยไม่คาดคิด  เขาจำเป็นต้องเลือกระหว่างงานเส้นทางในวงการกับครอบครัวอีกครั้ง

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ใหม่แห่งการต่อสู้ในสไตล์ แอ็กชันควบฟัด ที่โลกต้องตะลึง ใน “Ride On ควบสู้ฟัด”  26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างพากย์ไทย Ride On | ควบสู้ฟัด

About Author