โมเมนต์หวานซึ้ง เมื่อ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เผยความในใจ ตั้งแต่แรกเจอภรรยา

แร็ปเปอร์ชื่อดัง อย่าง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” และ “เบล ยุภาพร” ภารรยาสุดสวย โดยทั้งคู่คบหากันมานานนับ10 ปี ซึ่งทั้คู่ก็ไม่ค่อยมีรูปคู่หวาน ๆ ลงผ่านสื่อ แต่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องความรักเลยเพราะทั้งคู่หมั่นเติมหวานอยู่ตลอดนั่นเอง และทั้งคู่ได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดสวย อย่าง “น้องชูใจ” ที่เผลอแปป ๆ อายุ 8 ขวบ โตเป็นสาวแล้ว เต็มไปด้วยความเก่งความสวยตามพ่อแม่มาติด ๆ เลยค่าาา 👧🏻💞

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ เปิดโหมดสุดซึ้ง ฉลองวันครบรอบ 10 ปีกับภรรยา โดยมีข้อความไว้ว่า “วันนี้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เป็นวันที่ขอ @belleinsmile เป็นแฟนในร้าน Sizzler สาขาเมเจอร์เอกมัย รายละเอียดนั้นเรียบง่าย ไม่โรแมนติก เป็นแฟนกันแล้วก็กินข้าวจนอิ่ม กลับบ้าน มีแค่นั้นเอง

ใครจะรู้ว่าจุดเริ่มต้นง่าย ๆ มันคือบทเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหญ่ในชีวิต เป็นการผจญภัยที่ชื่อว่าชีวิตคู่ ผ่านบทรัก บทร้าย จุดสำเร็จ จุดล้มเหลว สุขทุกข์มาด้วยกันอย่างแสนสาหัส

ภรรยาผมปากร้าย ผมเป็นคนเจ้าอารมณ์ เรื่องทะเลาะกันนั้นเราเองก็มีไม่แพ้คู่ไหน ผ่านมาสิบปีเรากลายเป็นทุกอย่างของกันและกันอย่างแนบสนิท มันคืออีกครึ่งชีวิตที่เลยคำว่ารักไปไกล เราเป็นพ่อเป็นแม่ที่มีหัวใจดวงเดียวกันคือลูก

นั่นหมายถึง เราต่างรู้ว่าหมดสิ้นทุกอย่างบนโลกภายนอกนั้น แต่บนเตียงที่เราได้นอนกันสามคน พ่อ แม่ ลูก มันคือโลกทั้งใบที่ปลอดภัย อบอุ่น และไม่มีสิ่งใดมาทดแทนได้

ขอบคุณที่คอยสนับสนุนทุกความสำเร็จ และคอยกุมมืออยู่เคียงข้างในวันที่ล้มเหลว 10 ปีแล้วที่เราผจญภัยเคียงข้างกันมา ปลายทางคงไม่มีทรัพย์สมบัติอะไรรอเราเหมือนนิยายผจญภัยเรื่องอื่น เพราะสิ่งที่มีค่าที่สุด มันอยู่ในบ้านที่มีครอบครัวเราอยู่พร้อมหน้ากันแค่นั้นเอง Happy 10th Anniversary”

Cr_ig: ftodah

About Author