“ตูน บอดี้สแลม” ชวนเยาวชนจากเวที THE POWER BAND ขึ้นคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT

ตูน บอดี้สแลม ชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีฝันจากเวที THE POWER BAND ขึ้นระเบิดความมันส์บนคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT

กลับมาอีกครั้งสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงดนตรีร็อคตัวจริงของไทย ในงาน BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT กับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจของพวกเรา Bodyslam ทุกคน ที่จัดเต็มความสนุกสุดมันส์กว่า 3 ชั่วโมงเต็ม นอกจากเสียงร้องที่ทุกคนคิดถึง และเสียงดนตรีที่หนักแน่นถึงใจแล้ว ยังมีไฮไลท์พิเศษ!! คือการเปิดโอกาสให้เยาวชนคนดนตรีจากเวทีประกวดดนตรี THE POWER BAND ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา มีแววความสามารถทางดนตรีที่พัฒนาต่อได้ มาร่วมขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตกระทบไหล่ซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ตูน บอดี้สแลม หรือ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ซึ่งถือเป็นการชิมลางสู่การเป็นนักดนตรีมืออาชีพโดยแท้จริง! ทั้งนี้การที่น้องๆ จะได้มีโอกาสขึ้นเล่นคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับประเทศนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจะต้องมีทักษะทางดนตรีที่ครบเครื่องเป็นเอกลักษณ์ และมีเคมีในการเล่นดนตรีที่โดดเด่นสามารถเข้ากับวง BODYSLAM ได้อย่างลงตัว เพื่อทำโชว์ออกมาได้อย่างมืออาชีพ เรียกได้ว่านี่คือ บันไดแห่งความสำเร็จของเวที THE POWER BAND ที่ยึดคอนเซ็ปต์ “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” กำลังผลิดอกออกผล ปั้นคนดนตรีสู่อุตสาหกรรมดนตรีไทยให้เกิดขึ้นจริง

ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “หลาย ๆ คนคงรู้ว่า พวกเราบอดี้สแลมเกิดจากการรวมตัวกันของเยาวชนกลุ่มหนึ่ง เมื่อ 20-30 ปีที่แล้ว เจอกันตามเวทีประกวดดนตรีครับ และสุดท้ายโชคชะตาก็นำพาเรามารวมตัวกัน เป็นความโชคดีของพวกเราที่ได้ใช้ชีวิตบนความฝัน ได้ใช้ชีวิตกับดนตรีที่เรารัก ขอบคุณหลาย ๆ โอกาสที่มอบให้กับบอดี้สแลม และในวันนี้เราจึงอยากมอบโอกาสให้เยาวชนคนเก่งจากเวที THE POWER BAND ได้ขึ้นมา บนเวทีคอนเสิร์ตกับพวกเราบอดี้สแลม หวังว่าพวกเขาจะได้เข้าใกล้ความฝันมากยิ่งขึ้นครับ”

สำหรับน้อง ๆ จากเวทีประกวดดนตรี THE POWER BAND ที่ได้รับเลือกร่วมเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ประกอบด้วย สองสาวจากวง The PicLic Band นางสาวสุทธิดา พันธ์ศรี มือกีตาร์ และนางสาวปณิชา มณีวรรณ ตำแหน่ง นักร้องนำ

นอกจากนี้ยังมีน้อง ๆ จากวงอุดรพิทยานุกูล นายทัตชัย ธรรมวงศ์ ตำแหน่งทรอมโบน, นายพิทวัส คุณชื่น ตำแหน่ง เทเนอร์แซกโซโฟน และนายพัสกร ศรีหะ ตำแหน่ง ทรัมเป็ต ร่วมแสดงในเพลงสุดฮิต‘คิดฮอด’ ทันทีที่เริ่มโชว์บรรยากาศเต็มไปด้วยโมเมนต์แห่งความสนุก ความประทับใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งดนตรี ที่สร้างประสบการณ์อันล้ำค่าให้กับเยาวชนคนดนตรีที่มีความฝัน

ทั้งนี้ รอบการแสดงคอนเสิร์ต BODYSLAM “พูดในใจ” THE B SIDE CONCERT จะมีการจัดแสดงต่อเนื่องจนถึงวันที่ 3 เมษายน 2566 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ กรุงเทพมหานคร

About Author