งานดีมากกกก “ปลัดภูมิ” สุดหล่อ ทำเอาชาวโซเชียลแห่แชร์กันสนั่น!

กลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล เมื่อเพจของ กาหลงฟาร์ม ได้ทำการโพสต์เซ็ตภาพ ปลัดภูมิ หรือที่ใคร ๆ เรียกว่า ป.ภูมิ โดยมาพร้อมกับควายสุดที่รัก ที่มีชื่อว่า “จ้าวแสนเพชร” แห่ง จ.กาฬสินธุ์ อ.ลิ้งฟาร์ม ปัจจุบัน อายุ 3 ปี 3 เดือน ส่วนสูง 171 เซนติเมตร งานนี้ ป.ภูมิ แย่งซีน จ้าวแสนเพชร ไปเต็ม ๆ เลยนะคะเนี่ย อิอิ

ซึ่งโพสต์นี้มีข้อความไว้ว่า “ปลัดภูมิ อ.ยางสีสุราช (ศูนย์ดำรงธรรม) ปลัดสูง 184 ซม กับจ้าวแสนเพชร 171 ซม ครับ ยกระดับความเป็นไทยผ่านเอกลักษณ์ (ควายไทยที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร) สู่ในทุก ๆ แวดวงการ..จ.ขอนแก่น และ จ. มาสารคาม ถูกแต่งตั้งให้เป็นเขตพัฒนาพันธุ์สัตว์ อย่างโคและกระบือไปเป็นที่เรียบร้อย..

ป.ภูมิ อยากยกระดับการอนุรักษ์และพัฒนาควายไทยให้มีความทันสมัยและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับและมีการกล่าวถึงในยุคนี้ 2023 ไปทั่วโลก เพราะความที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร

“จ้าวแสนเพชร” (ชื่อใหม่ ) แห่ง อ.ลิ้งฟาร์ม จ.กาฬสินธุ์ ปัจจุบัน อายุ 3 ปี 3เดือน ส่วนสูง 171 เซนติเมตร เป็นทายาทของ จ้าวกึ้ง และแม่ชบาแก้ว..ก่อนจะทำการส่งมอบพร้อมกันทั้ง 2 ฝั่ง ในวันที่ 1 เมษายน 2566 ณ.กาหลงฟาร์ม ที่จะถึงนี้ครับ #จ้าวแสนเพชร”

ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับลั่นข้อความไว้ว่า อยากเป็นควายให้ปลัดจูง , ควายก็ดีคนก็ดี🤣

Cr_Facebook: กาหลงฟาร์ม

About Author